I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol (Tập 12/12)Tay Súng Joseon - Joseon GunmanYuukoku No Moriarty 2Nd Season - Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season (Tập 13/13)Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service Thuyết Minh (Tập 16/16)Osananajimi Ga Zettai Ni Makenai Love Comedy - The Romcom Where The Childhood Friend Wont Lose!, Osamake (Tập 12/12)Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Secret Royal Inspector Joy Thuyết Minh (Tập 16/16)

Cửu Nghĩa Nhân

(Tập 25/25)

Cửu Nghĩa Nhân

Faithful: Jiu Yi Ren

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

cuộc sống của Lận Như Lan, một thiếu nữ làm nghề thêu. Cô trải qua bi kịch khi bị xâm hại và không thể tìm thấy công lý cho mình. Sau nhiều biến cố và oan ức, Lận Như Lan chọn con đường tự vẫn.

May Mắn Cũng Là Một Nghề

(Tập 24/24)

May Mắn Cũng Là Một Nghề

Miss Lucky Go!

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Trần Mê Nhân, một cô gái tuyệt đẹp nhưng đã trải qua những năm tháng khó khăn vì tình yêu. Cô đã bỏ trốn khỏi người yêu cũ và hy vọng tìm kiếm một cuộc sống mới đầy may mắn.

Ma Nữ Vô Tri

(Tập 30/??)

Ma Nữ Vô Tri

Brainless Witch

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

một cô gái quỷ bị nguyền rủa với một cuộc sống vĩnh cửu. Để quên đi quá khứ, cô ném nửa cái đầu xuống thung lũng sâu và chạy trốn. Thật bất ngờ, những giọt nước mắt tràn ngập đáy thung lũng và tạo thành một hồ nước, gây ra một trận lụt ở địa ngục

Tiểu Lam Và Tiểu Lục 2

(Tập 12/12)

Tiểu Lam Và Tiểu Lục 2

Xiao Lu He Xiao Lan 2Nd Season

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Được chuyển thể từ bộ truyện người que của Ocarina. Bộ truyện kể về hai nhân vật Tiểu Lam và Tiểu Lục. Bởi vì nguyên tác Tiểu Lam và Tiểu Lục là người que nên không có giới tính xác định , nên bạn có thể tự hình dung giới tính cho hai nhân vật ấy.

Phong Linh Ngọc Tú

(Tập 24/24)

Phong Linh Ngọc Tú

Feng Ling Yu Xiu

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Phi tặc Phong Linh Nhi và Bạch Ngọc Tụ - con gái một vị thương gia cùng nhau tiêu dao xông pha giang hồ, lại không biết rằng có một âm mưu cực kỳ lớn đang đợi họ

Nhân Viên Tài Năng Đổng Đổng Ân

(Tập 24/24)

Nhân Viên Tài Năng Đổng Đổng Ân

Im At Your Service

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

kể về nhân viên tài năng Đổng Đổng Ân cùng người phụ trách bên A Lâu Uyên đấu trí đấu dũng, dùng sức hút của bản thân thu phục trái tim của Lâu Uyên.

Hoa Khê Ký

(Tập 32/32)

Hoa Khê Ký

Love Is An Accident

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa hai nhân vật chính, một anh chàng trẻ tuổi tên là Hoa Khê và một cô gái xinh đẹp tên là Ký.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay