Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến - Close Your Eyes And He Came: Love Me If You Dare Thuyết Minh (Tập 24/24)Đảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: ReversalThẩm Phán Ác Ma - The Devil Judge Thuyết Minh (Tập 16/16)Sóng Tử Thần - The Wave (Bølgen) Thuyết MinhKenja No Deshi Wo Nanoru Kenja - She Professed Herself Pupil Of The Wise Man, Kendeshi (Tập 12/12)Diễn Viên Cha Sao Vậy? - What Happened To Mr Cha?

Kỷ Băng Hà

Kỷ Băng Hà

Ice Age

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

Trở lại kỷ Băng Hà hai mươi nghìn năm trước đây, trái đất bao phủ bởi những dòng sông băng. Các sinh vật nháo nhác tìm nơi tránh cái rét khắc nghiệt của một kỳ băng giá mới. Trong lúc nguy nan này, chúng ta sẽ làm quen với một nhóm bạn kỳ quặc nhất ...Đó là Sid (John Leguizamo) một con lười nói năng liến thoắng bị bỏ lại chỉ vì ngủ quên. Trên đường đi, Sid cô đơn gặp Manny (Ray Romano) một chú voi ma mút trầm tính đang hướng đến phương Nam và đôi bạn quyết định đi cùng nhau. Còn Diego (Denis

Chiến Binh La Mã

Chiến Binh La Mã

The Eagle

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Voi Và Những Người Bạn
Thuyết Minh

Voi Và Những Người Bạn

Horton Hears A Who!

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn

Hop

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt
Thuyết Minh

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt

Happy Feet

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.

Hành Trình Về Miền Viễn Tây
Thuyết Minh

Hành Trình Về Miền Viễn Tây

Go West A Lucky Luke Adventure

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Lucky Luke, huyền thoại sống của miền Tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà Dalton nổi tiếng xấu xa tới Trái Táo Đại xét xử lần thứ một triệu. Tất nhiên, anh em nhà Dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất: trốn thoát, cướp nhà băng, phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi. Một cuộc rượt đuổi giữa Lucky Luke và 2 anh em Dalton diễn ra gay cấn.

Gnomeo Và Juliet

Gnomeo Và Juliet

Gnomeo And Juliet

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào Shakespeare. Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn Kelly Asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườn.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay