Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Thuyết Minh
    Đỏ, Trắng Và Xanh Quý Tộc - Red, White & Royal Blue

    Đỏ, Trắng Và Xanh Quý Tộc

    Red, White & Royal Blue

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Khi mối thù giữa con trai của Tổng thống Mỹ và hoàng tử Anh có nguy cơ chia rẽ quan hệ Mỹ/Anh, cả hai buộc phải thực hiện một thỏa thuận ngừng bắn có dàn dựng để châm ngòi cho một điều gì đó sâu sắc hơn.

  • (Tập 16/16)

    Ta Nhặt Được Thuộc Tính Đầy Đất - Wo Jian Qile Yi Di Shuxing

    Ta Nhặt Được Thuộc Tính Đầy Đất

    Wo Jian Qile Yi Di Shuxing

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    kể về một chàng trai nghiện game Phong Hạ bất ngờ xuyên không đến thế giới tu chân, đánh quái rớt thuộc tính, nằm không cũng thăng cấp. Hung thú tuyệt thế, tiền bối cao nhân cao nhân, công tử thế gia gì đó trước mắt ta đều là điểm thuộc tính!

  • (Tập 43/??)

    Thuyết Minh
    Spirit Guardians - Đấu Hồn Vệ Chi Huyền Nguyệt Kỳ Duyên

    Spirit Guardians

    Đấu Hồn Vệ Chi Huyền Nguyệt Kỳ Duyên

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

    Mưu đồ tiêu diệt Linh Thế Tôn Giả của nhân loại được Đấu Hồn Vệ phong ấn kiếm Trình Huyền Hoàng. Đến hôm nay dục vọng của nhân loại đã tăng lên vô hạn. Cướp bóc tài nguyên, phá hoại môi trường, hơi thở đen tối dày đặc khiến cho kiếm Huyền Hoàng bị ăn mòn.

  • Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler

    Tiêu Diệt Bản Ngã

    The Scribbler

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là "The Siamese Burn"

  • Thuyết Minh
    Tài Xế Xe Buýt - Bus Driver

    Tài Xế Xe Buýt

    Bus Driver

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    Một chuyến xe buýt đưa sinh viên đi dã ngoại, đến giữa đường thì có sự cố xảy ra. Nguyên nhân xuất phát từ người lái xe buýt đã thông đồng với một nhóm buôn bán ma túy. Cuộc chiến bịt đầu mối diễn ra vô cùng gây cấn giữa kẻ trà trộn bí ẩn trong nhóm sinh viên đi dã ngoại, cùng các sinh viên chính danh và 2 giáo viên bắt đầu

  • (Tập 10/10)

    Misaki, Số Một - Misaki Number One

    Misaki, Số Một

    Misaki Number One

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

    Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

  • (Tập 8/8)

    Love Học Mỹ Nam - Great Men Academy

    Love Học Mỹ Nam

    Great Men Academy

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

    câu chuyện về 7 nam sinh trong một ngôi trường Đại học. Đây cũng chính là nơi các chàng trai sẽ tìm ra được những điểm mạnh của mình.

  • (Tập 24/24)

    Virtua Fighter - バーチャファイター

    Virtua Fighter

    バーチャファイター

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

    vốn là một câu chuyện gồm những cuộc phiêu lưu của Akira, một võ sư đơn độc chợt mất khả năng chiêm tinh thần bí của mình. Đường đời buộc Akira phải lao vào những trận đấu võ đài với những nhà vô địch.

  • (Tập 39/39)

    Danh Sách Yêu Quái - Yaoguai Mingdan: Monster List

    Danh Sách Yêu Quái

    Yaoguai Mingdan: Monster List

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

    Hồ ly chín đuôi mê hoặc chúng sinh? Thụ yêu hút tinh khí con người? Em gái đạo gia muốn song tu, nữ thần tiên gia muốn trốn thật xa? Ngao du ở nơi toàn những phần tử nguy hiểm thật chẳng dễ dàng. Nhưng vì một thế giới hòa bình, chàng trai Phong Tịch không thèm đếm xỉa đến hiểm nguy! Lao mình vào

  • (Tập 13/13)

    Trùm Ma Túy El Chapo Phần 3 - El Chapo Season 3

    Trùm Ma Túy El Chapo Phần 3

    El Chapo Season 3

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

    Gã từng làm mưa làm gió, từng bị bắt giữ, rồi lại tẩu thoát tài tình. Cuộc đời trùm ma túy khét tiếng người Mexico Joaquín "El Chapo" Guzmán nay được đưa lên màn ảnh nhỏ.

  • Kẻ Đeo Bám - Hunters Cove

    Kẻ Đeo Bám

    Hunters Cove

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

  • Nước Mỹ Ngày Diệt Vong - The Mark Of Cain

    Nước Mỹ Ngày Diệt Vong

    The Mark Of Cain

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

    Gulliver và Tate là hai thanh niên 18 tuổi đang phục vụ trong quân đội Anh ở Mỹ. Trung đội của họ đã phải chiến đấu gian khổ để giữ gìn tình thế hòa bình mong manh ở Iraq. Trong thời gian đó thì đại úy của họ, Godber, bị sát hại bởi một quả bom trên đường đi tuần tra. Sau vụ sát hại ấy, tại trại, từng binh sĩ bị buộc phải trải qua nhiều cuộc phỏng vấn gay gắt. Tinh thần của họ bị giảm sút nghiêm trọng. Một thời gian sau, cả hai trở về cuộc sống bình thường ở Anh. Mọi việc có lẽ đã chìm vào quá

  • Nuốt Chửng - Swallow

    Nuốt Chửng

    Swallow

    Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

  • (Tập 9/??)

    Thử Thách Cực Đại - Ultimate Beastmaster

    Thử Thách Cực Đại

    Ultimate Beastmaster

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Mười tám đối thủ cạnh tranh để vượt qua chướng ngại vật được gọi là "The Beast", trong đó chín người sẽ được trao vương miện "Beastmaster", và sẽ cạnh tranh với nhau để được vương miện cao nhất "Ultimate Beastmaster.

  • Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape

    Vương Quốc Động Vật

    Animal Kingdom: Lets Go Ape

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    nói về cuộc sống trong một vương quốc khỉ hàng ngàn năm về trước. Ở nơi đó, cũng có tranh chấp quyền lực, cũng có tình cảm, và nhiều rắc rối.

  • Săn Tiền Kiểu Mỹ - American Hustle

    Săn Tiền Kiểu Mỹ

    American Hustle

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

  • (Tập 24+Sp/24)

    Chobits - Cô Gái Tiên Nữ Tập

    Chobits

    Cô Gái Tiên Nữ Tập

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

    cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

  • (Tập 28/28)

    Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu - My Unlovable

    Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu

    My Unlovable

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    Mười năm trước, trong phòng thử đồ ở khu thương mại, vì hiểu lầm, Đinh Tiểu Nhu bị một người phụ nữ mang thai đến bắt gian "nguyền rủa" cô ấy rằng cả đời này sẽ không có được hạnh phúc! Không ngờ nguyền rủa lại thành sự thật, từ đó về sau mỗi lần Đinh Tiểu Nhu yêu đương đều sẽ kết thúc với "lời chia tay của đàng trai"

  • Thuyết Minh
    Cặp Đôi Gián Điệp - Central Intelligence

    Cặp Đôi Gián Điệp

    Central Intelligence

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    Bob một mật vụ CIA (Dwayne Johnson thủ vai) có võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc

  • Bước Nhảy Đường Phố 5 - Step Up All In

    Bước Nhảy Đường Phố 5

    Step Up All In

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Step Up All In là phần 5 và là mới nhất của loạt phim về đề tài khiêu vũ hiện đại dành cho giới trẻ nổi tiếng toàn cầu. 4 phần trước đó bao gồm Step Up, Step Up 2, Step Up 3D và Step Up Revolution đều gây được tiếng vang lớn và thành công trên toàn cầu, với doanh thu ước tính đến nay đạt gần 564 triệu USD. Bộ phim thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và quan trọng nhất là khả năng vũ đạo đỉnh cao, đồng đều, kết hợp cùng những bản nhạc chất lượng tạo thành những cảnh quay hết sức ấn tượng

Đội Quân Ngoại Đạo

The Ministry Of Ungentlemanly Warfare

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Trong Thế Chiến thứ II, quân đội Anh đã tuyển mộ một nhóm nhỏ những người lính có kỹ năng cao để tấn công lực lượng Đức sau phòng tuyến của địch.

Cuộc Chiến Ai

Atlas

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Huyền Thoại Kamui

Golden Kamuy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Khi Em Chạy Về Mọi Thời Không

Present Is Present

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Tuy rằng Nguyên Hạ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng trái tim cô vẫn luôn giữ được sự ấm áp. Cô và Ngụy Tử Kỳ luôn hướng về nhau, bù đắp cho nhau. Vượt qua không gian thời gian, giữa vô vàn vũ trụ song song, họ không ngừng cứu lấy đối phương và dành tình cảm sâu đậm cho nhau.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Khánh Dư Niên 2

Joy Of Life 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Liễu Diệp Trích Tinh Thần

My Wife’S Double Life

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

nói về tên trộm bí ẩn tên là Lưu Dung được Quốc công Tô cứu vào 13 năm trước trong một trận lụt ở miền nam, để trả ơn cho lòng tốt của ân nhân, Lưu Dung đã quyết định giúp Quốc công tìm một cuốn sổ ghi về việc kiểm soát lũ lụt cách đây 13 năm tại nhà Hứa Thừa Tự.

Thách Mà Dám Yêu

Dare To Love Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Connection

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Nam Ngọc Khanh Tâm

Practice Daughter

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Thợ Săn Ẩm Thực

Toriko

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf

Ookami To Koushinryou

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và

Aquarion Evol

アクエリオンEvol

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

12000 năm trước, cuộc chiến tàn khốc giữa Aquarion và Thiên Thần Bóng Tối đã đi vào truyền thuyết... 12000 năm trôi qua, nhân loại lại phải đối mặt với những Abductor(Kẻ bắt cóc), những kẻ đến từ Chiều Không Gian Khác cũng giống như Thiên Thần Bóng Tối với mục đích là bắt cóc con người

Nghịch Thiên Chí Tôn

Ni Tian Zhizun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Nhân vật chính vô cùng bá đạo, dũng mãnh. Làm tổn thương người thân của ta, giết! Cướp nữ nhân của ta, giết! Dám ở trước mặt ta hống hách, càng đáng giết!

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba

Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Mushoku Tensei Ii: Isekai Ittara Honki Dasu Ss3

Thất Nghiệp Chuyển Sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Mùa thứ 2 của Series anime Mushoku Tensei Thất nghiệp chuyển sinh. Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go To Another World, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2nd Season

Jiisan Baasan Wakagaeru

Ông Bà Hồi Xuân

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Blue Archive The Animation

ブルーアーカイブ The Animation

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện nói về nơi các học viện trong thành phố được chia thành các quận độc lập. Tổng Hội đồng Sinh viên đang đối mặt với nhiều vấn đề khi Chủ tịch Hội học sinh tổng hợp mất tích, và để giải quyết thách thức này

Tensei Kizoku, Kantei Skill De Nariagaru

As A Reincarnated Aristocrat, Ill Use My Appraisal Skill To Rise In The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

An ordinary salaryman dies one day and is reborn as Ars Louvent, the son of a noble. Although he isnt talented in magic or swordplay, he does have one skill that no one else possesses: Appraisal.

Nhất Thế Chi Tôn

Ancient Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Henjin No Salad Bowl

A Salad Bowl Of Eccentrics

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sousuke Kaburaya, một thám tử nghèo khó, gặp Sara, một công chúa đến từ thế giới khác với sức mạnh ma thuật. Họ bắt đầu sống cùng nhau và Sara nhanh chóng điều chỉnh cuộc sống của mình để phù hợp với Nhật Bản hiện đại.

Rainbow: Tồn Tại

Nisha Rokubou No Shichinin

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Darker Than Black

Kuro No Keiyakusha

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là Hells Gate xuất hiện ở Tokyo; Trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả. Trong thời gian này, đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là Contractor. Họ bị người đời coi là những quái vật, cỗ máy giết người.... Sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp, sát thủ vì lợi ích của mỗi nước...Đây là một anime hay nội dung có

Siêu Anh Hùng

Tiger And Bunny

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Tiger & Bunny (タイガー&バニー Taigā Ando Banī?) is a 2011 Japanese anime television series produced by Sunrise under the direction of Keiichi Satou. The screenplay was written by Masafumi Nishida, with original character design by Masakazu Katsura.

Tiger & Bunny 2

Tiger And Bunny 2, Taibani 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Mùa thứ hai của Tiger & Bunny. Tiger & Bunny (タイガー&バニー Taigā Ando Banī?) is a 2011 Japanese anime television series produced by Sunrise under the direction of Keiichi Satou. The screenplay was written by Masafumi Nishida, with original character design by Masakazu Katsura

Hoa Hồng Véc Xây

Versailles No Bara

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1980

Câu chuyện được dựa trên bối cảnh lịch sử của nước pháp giữa thế kỷ 18, xoay quanh 3 nhân vật được số phận xếp đặt để họ gặp nhau tại cung điện Versailles. Marie Antoinette công chúa út của nước Áo dưới triều nữ hoàng Maria Theresa. Vì lợi ích quốc gia, năm 14 tuổi cô đã lên xe hoa về làm dâu nước pháp với vương vị thái tử phi. Ở Pháp cô gặp Oscar François Jarjayes, một cô gái bất hạnh bị buộc phải sống trong bộ quân phục, xuất hiện trong cung Versailles với tư cách một sĩ quan cận vệ.Năm 18

Cuộc Chiến Quyết Định

X/1999 The Series

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

Trở thành Thiên Long để bảo vệ hiện tại, hay đứng đầu Địa Long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho Địa cầu - quyết định của Kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai

Huyền Thoại Yaiba

Kenyuu Densetsu Yaiba

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1993

Yaiba đã được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba đã trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh.

Tay Bắn Bi Cự Phách

Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Truyền Thuyết Thiên Nữ

Ayashi No Ceres

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2000

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Độc Bộ Tiêu Dao

Du Bu Xiao Yao

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

Tiên Nghịch

Renegade Immortal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season

The Irregular At Magic High School Season 3

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt.

Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen

Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn