Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer Thuyết Minh (Tập 0/16)Hoa Tuyết Điểm - Snowdrop Thuyết Minh (Tập 0/16)Người Hùng Điên Rồ - Bad And Crazy Thuyết Minh (Tập 0/12)Tribe Nine - トライブナイン (Tập 0/12)Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor Thuyết Minh (Tập 0/16)Thành Phố Tình Yêu - Cities In Love

Người Dơi: Batman
Thuyết Minh

Người Dơi: Batman

Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Chú Nai Bambi
Thuyết Minh

Chú Nai Bambi

Bambi

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Atlantis Đế Chế Bị Lãng Quên
Thuyết Minh

Atlantis Đế Chế Bị Lãng Quên

Atlantis: The Lost Empire

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Atlantis: Đế chế thất lạc là bộ phim hoạt hình thứ 41 của hãng hoạt hình Walt Disney công chiếu ngày 14 tháng 6 năm 2001 và là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của hãng

Con Mồi

Con Mồi

The Prey

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Asterix Và Cướp Biển Vikings
Thuyết Minh

Asterix Và Cướp Biển Vikings

Asterix Et Les Vikings

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Xa xa về phía Bắc có một vùng đất bị nguyền rùa, nơi đó chứa đầy những thiên tai bão táp. Đó không khác hơn chính là vùng đất địa ngục do Vinking làm lãnh chúa. Vinking là một tên bạo chúa tàn ác, sở hữu lượng tài sản kếch xù và đó là vật chứng của những vụ cướp bóc tàn phá của hắn. Mặc dù vậy, Vinking luôn cho rằng lãnh thổ dưới sự cai trị của mình cùng với đời cướp biển thật là lẫy lừng, quả xứng đáng với một dân tộc anh hùng!

Gà Con Lon Ton
Thuyết Minh

Gà Con Lon Ton

Chicken Little

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ Chicken Little, chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch: chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuống.

Đại Chiến Chó Mèo
Thuyết Minh

Đại Chiến Chó Mèo

Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay