Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 13/13)

    Con Đường Âm Dương - Demons Path

    Con Đường Âm Dương

    Demons Path

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Để bắt được ba kẻ chủ mưu giết người, một nhóm cảnh sát hợp tác với một nhà nghiên cứu bệnh học pháp y, người có thể nhìn thấy những khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân trước khi chết.

  • (Tập 52/52)

    Thuyết Minh
    Tam Quốc Chí - Romance Of The Three Kingdoms

    Tam Quốc Chí

    Romance Of The Three Kingdoms

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2005

    Bộ phim được bắt đầu với bối cảnh suy tàn của nhà Đông Hán khi vua quan bất tài, chỉ biết tranh giành địa vị và đam mê tửu sắc, đẩy nhân dân vào cảnh khốn cùng, lầm than. Dù đã được các hào kiệt khắp nơi, nổi bật là Quan Vũ – Trương Phi – Lưu Bị đứng ra giúp đỡ gìn giữ giang sơn, nhưng ý thức trị nước kém cỏi của vua Hán đã một lần nữa gây nên những xào xáo rối loạn, đỉnh điểm là hành động phế vương của Đổng Trác.

  • (Tập 4/4)

    Lời Chia Tay Đẹp Nhất - The Most Beautiful Goodbye

    Lời Chia Tay Đẹp Nhất

    The Most Beautiful Goodbye

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

    cảm động nói về cuộc đời của một người phụ nữ bị mắc bệnh ung thư. Bà đã hy sinh rất nhiều cho gia đình mình, một người chồng vô tâm cùng những đứa con nổi loạn. Bà đã kết thúc cuộc đời mình bởi căn bệnh nan y này và mang theo thông điệp "The Most Beautiful Goodbye" cho cả gia đình mình.

  • Băng Cướp Lão Làng - We Still Steal The Old Way

    Băng Cướp Lão Làng

    We Still Steal The Old Way

    Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

  • (Tập 20/24)

    Endride - エンドライド

    Endride

    エンドライド

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

  • (Tập 6/13)

    Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3

    Hibike! Euphonium 3

    Sound! Euphonium 3

    Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

  • Chiến Thần Pathaan - Pathaan

    Chiến Thần Pathaan

    Pathaan

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2023

    Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

  • Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time

    Phi Vụ Vượt Thời Gian

    Neil Stryker And The Tyrant Of Time

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

  • (Tập 112/112)

    Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files - Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

    Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files

    Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1992

    do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

  • (Tập 52/52)

    Adventure Time Season 5 - Finn & Jake

    Adventure Time Season 5

    Finn & Jake

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    The fifth season of the American animated television series Adventure Time, created by Pendleton Ward, originally aired on Cartoon Network in the United States. The series is based on a short produced for Frederators Nicktoons Network animation incubator series Random! Cartoons

  • (Tập 12/12)

    Thuyết Minh
    Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng - Beyond Prescriptions

    Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng

    Beyond Prescriptions

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

    Nữ y sư lớn tuổi Y Hoa lên núi hái thuốc vô tình gặp Diệp Hướng bị thương hôn mê, tấm lòng người hành y nên nàng mang hắn về y quán cứu chữa. Diệp Hướng mất trí nhớ, xuất hiện khuynh hướng đa nhân cách, khi thì ngoan ngoãn khi thì ngang ngược.

  • Chuyện Nàng Lọ Lem - A Cinderella Story: Ever After

    Chuyện Nàng Lọ Lem

    A Cinderella Story: Ever After

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

    Cha qua đời, nàng Danielle xinh đẹp lại phải làm đầy tớ cho bà mẹ ghẻ độc ác và hai cô con gái bà ta. Một lần, nàng tình cờ gặp hoàng tử Henry và họ thầm đem lòng cảm mến nhau. Với thân phận đầy tớ nghèo hèn cùng bao nhiêu trắc trở, liệu Danielle có thể vượt qua để đến với người mà nàng thực sự yêu

  • (Tập 52/52)

    Tsubasa Reservoir Chronicle - Tsubasa Chronicle

    Tsubasa Reservoir Chronicle

    Tsubasa Chronicle

    Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

    Syaoran một nhà khảo cổ học cùng với Sakura công chúa của vương quốc Clow, cả hai đều là bạn thân tử nhỏ và một ngày nọ Sakura bị mất hết đi kí ức của mình, Syaoran cùng hai người nữa là Fye và Kurogane, lên đường tìm lại lông vũ kí ức của Sakura, liệu giữa họ có những bí ẩn gì, và tương lai sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ

  • Ngôi Nhà Bí Ẩn - I Am The Pretty Thing That Lives In The House

    Ngôi Nhà Bí Ẩn

    I Am The Pretty Thing That Lives In The House

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    Lily - một nữ y tá trẻ, chuyển vào một ngôi nhà cũ hẻo lánh để chăm sóc cho một người già là tiểu thuyết gia kinh dị sống ẩn dật. Nhưng có vẻ như người đó không chỉ có một mình...

  • Thuyết Minh
    Không Lực 1 - Air Force One

    Không Lực 1

    Air Force One

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1997

    Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

  • (Tập 13+ova/13)

    Hataraku Saibou (Tv) - Cells At Work

    Hataraku Saibou (Tv)

    Cells At Work

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Trung bình cơ thể con người gồm có 60 nghìn tỉ tế bào. Mỗi tế bào tuy nhỏ bé nhưng đều bận rộn tất bật với công việc và chức năng của riêng mình: Hồng Cầu giúp vận chuyển Oxi, Tiểu Cầu giúp làm đông máu... Khi con người bị thương, virus và vi khuẩn sẽ nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể, và khi dị ứng bắt đầu lan tỏa

  • (Tập 13+ova/13)

    Kill Me Baby - Baby Please Kill Me

    Kill Me Baby

    Baby Please Kill Me

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

    Một câu chuyện giữa một nữ sinh điển hình Yasuna và cô bạn sát thủ cùng lớp cô, Sonya. Sonya cố hòa đồng với mọi người nhưng bản năng sát thủ của cô ấy lại khó kiểm soát và Yasuna cố gắng để thân thiện với Sonya hơn nhưng có mấy khi Yasuna không bị Sonya cho ăn đòn. Chắc thế

  • Thuyết Minh
    Mối Tình Đặc Vụ 3 - Love Undercover 3

    Mối Tình Đặc Vụ 3

    Love Undercover 3

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

    Trong phần này, Tiết Khải Kỳ đóng vai Fan và được chọn làm người đại diện cho các nữ cảnh sát.

  • Thất Cô - Lost And Love

    Thất Cô

    Lost And Love

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

    xảy ra vào một ngày của tháng 9/1999, cậu con trai Lôi Đạt bỗng nhiên mất tích. Lôi Trạch Khoan bắt đầu cuộc hành trình kéo dài 14 năm vất vả, gian nan để đi tìm. Trên đường, ông quen biết chàng thanh niên Tăng Soái (Tỉnh Bá Nhiên đóng), cũng đi lạc từ năm lên 4. Một trẻ một già lên đường tìm kiếm người thân. Sau đó, Lôi Trạch Khoan đã giúp Tăng Soái gặp lại cha. Ông lại cô độc, tiếp tục niềm hy vọng mong manh

  • (Tập 6/??)

    Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 - Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka

    Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7

    Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    kể về Nagisa Kinomiya ( Maki Horikita ) là một thám tử trong 7 phận điều tra. Nhóm nghiên cứu bao gồm các thám tử nữ và họ tìm ra tội phạm nữ và giúp đỡ các nạn nhân nữ. Nagisa Kinomiya có một khả năng đặc biệt để nghe những suy nghĩ của người khác. Để cảm xúc shutout của người khác, cô ấy mặc một bộ tai nghe, nhưng khi làm việc trên một trường hợp, cô sử dụng khả năng đặc biệt của cô.

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Tu Viện Máu

Immaculate

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người

Thợ Săn

Sayen 3: The Huntress

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

Thợ Săn Thành Phố

City Hunter

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Thế Tử Biến Mất Rồi

Missing Crown Prince

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Tôi Sống Ở Nơi Khác

What If

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Hạ Quả, một cô gái bình thường. Khi phải đối mặt với vô vàn sự lựa chọn khác nhau trong cuộc sống, cô đã xướng lên khúc dạo đầu dẫn đến hai cuộc đời hoàn toàn trái ngược.

Tái Sinh Phần 1

Regeneration Season 1

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Nữ nhà báo He Shan được mời tham dự lễ tưởng niệm Fei Ke, cùng với năm người lạ khác, mỗi người đều không rõ mối liên hệ với Fei Ke. Họ nhanh chóng phát hiện ra rằng tất cả họ đều biết các phiên bản khác nhau của Fei Ke, khiến họ đặt câu hỏi anh ta thực sự là ai.

Đại Tiểu Thư Vượt Qua Chông Gai

Lady Revenger Returns From The Fire

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

La Ái Liên, con gái phú thương thiên phú hơn người, vốn được thừa kế gia nghiệp, sống cuộc sống ổn định, nhưng lại bị ép vào bước đường cùng vì một tai bay vạ gió

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

Men In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Sinh Vật Thống Trị

Blood Free

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Vi Ám Chi Hoả

Tender Light

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Từng là một học sinh giỏi và theo học tại một trường đại học danh tiếng, Châu Lạc bỗng dưng nghỉ học và quay trở về úp mặt vào con sông quê để lại tiếp tục ôn thi mặc dù nơi anh học vẫn chưa tốt nghiệp

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Bartender: Kami No Glass

バーテンダー 神のグラス |

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.

Nhất Thế Chi Tôn

Ancient Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Phản Diện Tái Sinh

Villain Initialization

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng Ye Zimu vào năm 2048, siêu ác nhân Ling Chen (sử dụng Pan Luosi như biệt danh) vô tình du hành trở lại năm 2030, năm thứ hai của trung học phổ thông của mình.

Boukyaku Battery (Tv)

Oblivion Battery

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

câu chuyện về một đội bóng chày nổi tiếng gồm vận động viên ném bóng thiên tài Haruka Kiyomine và cầu thủ bắt bóng điêu luyện Kei Kaname, người còn được gọi là Tướng quân. Trong những ngày thi đấu cấp cao

Rinkai

(リンカイ!)

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Tadaima, Okaeri

Welcome Home

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Masaki Fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ. Anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mình

T.p Bon

Time-Patrol Bon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sau khi vô tình can thiệp vào một vụ án của Đội Tuần tra Thời gian, Bon phải cùng đặc vụ Ream cứu những sinh mạng vô tội trong quá khứ – đồng thời chứng kiến lịch sử diễn ra.

Thua Lỗ Thành Thủ Phủ Từ Trò Chơi

亏成首富从游戏开始

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Bùi Khiêm, một công dân nhập cư bình thường, vô tình bị ràng buộc bởi hệ thống chuyển đổi tài sản, điều này đã cho anh cơ hội tốt để tiêu tiền vào kinh doanh và bắt đầu lại cuộc sống của mình

Độc Bộ Tiêu Dao

Du Bu Xiao Yao

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

Kenka Dokugaku

Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3

Konosuba Ss3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới. Lưu ý: Tập 1 là bản leak, chưa phải bản được phát sóng chính thức.

Date A Live 5, Date A Live V

Date A Live Fifth Season, Dal 5

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.

Thần Ấn Vương Toạ

Throne Of Seal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Vào lúc loài người sắp diệt vong, Lục Đại Thánh Điện nổi lên, dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng. Một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu. Trong cái thế giới mà Lục Đại Thánh Điện của loài người tranh đầu cùng Thất Thập Lục Trụ Ma Thần

Sư Huynh À Sư Huynh

Shi Xiong A Shi Xiong

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Lý Trường Thọ - một thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo vô tình được tái sinh vào thời thượng cổ trước đại chiến phong thần, trở thành một Luyện khí sĩ. Vì để tu được trường sinh bất lão và sống yên thân nơi hồng hoang tàn khốc này mà hắn hành sự khiêm tốn, tính trước làm sau, trước giờ không bao giờ bước vào nơi nguy hiểm, giấu át chủ

Vân Trung Cư Tam Tử

The Mirage House In The Clouds

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Thần tiên, yêu ma và phàm nhân cùng tồn tại trong thời cổ đại, tiên nhân Trường Nhĩ và đồ đệ Tiểu Lương sống ẩn dật trong Hang Phù Quang, cuộc sống yên bình bị Yêu Vương Đại Bằng theo dõi mà xáo trộn.

Natsume Yuujinchou Itsuka Yuki No Hi Ni

Natsumes Book Of Friends Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

OVA của Natsume Yuujinchou series. During a winter walk, Natsume meets a snowman yokai who is searching for something shes lost and cant seem to recall and decides to help her despite not knowing what exactly shes looking for.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo!

A Blessing To This Wonderful Choker! Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn

Open Season: Scared Silly

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Elliot, Boog và những sinh vật sống trong rừng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Chú Chim Vàng

Yellowbird

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua Địa Trung Hải tới châu Phi để tránh mùa Đông đến sớm. Trong hành trình đó, một chú chim mồ côi có tên Yellowbird buộc

Re:monster

Hồi Sinh Thành Quái Vật

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Già Thiên, Shrouding The Heavens

Zhe Tian Zhi Xu Kong Da Di

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Che Phủ Bầu Trời được chuyển hóa từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng với hơn 1800 chương của tác giả Trần Đông. Bộ phim đang được Star Art Interactive Entertainment sản xuất và hứa hẹn sẽ mang đến những sự khám phám, thách thức mới mẻ.

Tây Du: Tây Hành Kỷ

The Westward

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Thời đại thần linh viễn cổ, "Kỳ Kinh" ẩn chứa bí mật kinh thế, Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.

Unnamed Memory

Furumiya Kuji

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Luyện Khí Mười Vạn Năm

One Hundred Thousand Years Of Qi Training

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mười vạn năm trước Thiên Lam Tông vang dội giới tu chân, đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời, đánh đâu thắng đó. Chỉ có khai sơn đệ tử Từ Dương vẫn luôn ở Luyện Khí kỳ, để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng, Từ Dương bế quan vạn năm.