Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 12/??)

    Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng - Incomparable Beauty

    Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng

    Incomparable Beauty

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    Tập trung vào các chủ đề thực tế để thể hiện đầy đủ cuộc khủng hoảng thanh niên “quý” trong gia đình và sự nghiệp.

  • Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive

    Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu

    Zatoichi The Fugitive

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1963

    Zatoichi bực bội với một số kẻ chạy trốn tà ác, làm việc cho một quan chức luật về tham nhũng.

  • Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution

    Cuộc Cách Mạng Bít Tết

    Steak (R)Evolution

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.

  • 10 Ngày Để Sống - Countdown

    10 Ngày Để Sống

    Countdown

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2011

    Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

  • (Tập 20/20)

    Đại Vương Không Dễ Làm - King Is Not Easy

    Đại Vương Không Dễ Làm

    King Is Not Easy

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    bối cảnh đầu năm Tây Chu, kể về một nữ đầu bếp xinh đẹp nhưng tinh quái – Đát Hỷ ( Bạch Lộc đóng), sau khi tiến cung vô tình tráo đổi linh hổi với đại vương Cơ Mãn( Trương Dật Kiệt đóng), từ đây hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

  • Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 2: Star Wars Ii - Cuộc Tấn Công Của Người Vô Tính:  Attack Of The Clones

    Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 2: Star Wars Ii

    Cuộc Tấn Công Của Người Vô Tính: Attack Of The Clones

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

    Cậu bé Anakin của mười năm trước giờ đã trở thành một chàng Jedi cao to và đẹp trai. Song song là nàng Padmé Amidala cũng trở thành một cô gái xinh đẹp tuyệt vời. Với sự trở về để bỏ phiếu chống đối việc thành lập quên đội Cộng Hòa Liên bang, Padme trở thành mục tiêu của một loạt vụ ám sát không thành. Mọi người hướng sự nghi ngờ về phía Anakin và sư phụ của anh, Obi-Wan Kenobi. Khi hai người lần ra tên sát thủ thì hắn đã bị giết để diệt khẩu. Họ quyết định chia ra thành hai hướng để điều tra

  • Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl - Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo Minai

    Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl

    Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo Minai

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

    Có một tin đồn trong thế giới học đường, ấy là về một hiện tượng kì bí gọi là "hội chứng tuổi mới lớn". Một ngày nọ, cậu học sinh cao trung Sakuta Azusagawa đột nhiên thấy một cô gái tai thỏ xinh đẹp xuất hiện trước mặt mình. Cô gái ấy chính là Mai Sakurajima - đàn chị lớp trên của Sakuta và là một nữ diễn viên nổi tiếng hiện đang tạm nghỉ.

  • Sau Chiến Tuyến Địch - Jerusalem Countdown

    Sau Chiến Tuyến Địch

    Jerusalem Countdown

    Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    Khi vũ khí hạt nhân được đưa vào Mỹ, đặc vụ FBI Shane Daughtry phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn: tìm thấy chúng trước khi chúng phát nổ. Thời gian trôi nhanh trong khi những người có thể giúp đỡ chỉ có một tên buôn lậu vũ khí đã rửa tay gác kiếm, một người Israel và một phó giám đốc CIA chỉ biết làm theo nguyên tắc

  • Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry

    Hôn Nhân Đồng Tính

    I Now Pronounce You Chuck And Larry

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

    Với một công việc thường xuyên phải sống chung và tắm chung với đồng đội như nghề lính cứu hỏa, thì vấn đề giới tính khá là quan trọng. Thời gian gần đây, những người lính ở Sở Cứu Hỏa New York luôn cảm thấy không thoải mái, vì trong đội ngũ của họ có 2 anh chàng gay, Chuck và Larry.Larry không đẹp trai, lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung đến sắt đá cũng phải mòn.

  • Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven

    Thiên Đường Bình Yên

    Safe Haven

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

    Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

  • Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu

    Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1

    Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

    Vào mùa đông năm 2117, một chiếc xe bỏ chạy đâm vào Tòa nhà Cục An toàn Công cộng. Người lái xe được xác định là Izumi Yasaka, một cố vấn tâm lý tại Sanctuary, một cơ sở cách ly tội phạm tiềm ẩn ở tỉnh Aomori. Nhưng ngay trước khi bị thẩm vấn, Enforcer Mika Shimotsuki và Thanh tra Nobuchika Ginoza được giao nhiệm vụ nhanh chóng hộ tống Yasaka trở lại Aomori. Điều đang chờ đợi họ ở đó là Thiên đường Sai.

  • (Tập 11/11)

    Hợp Đồng Hôn Nhân - Contract Marriage: Keiyaku Kekkon

    Hợp Đồng Hôn Nhân

    Contract Marriage: Keiyaku Kekkon

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

  • Nguyễn Linh Ngọc - Center Stage

    Nguyễn Linh Ngọc

    Center Stage

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1991

    nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

  • Đấu Trường Say Xỉn - The Hungover Games

    Đấu Trường Say Xỉn

    The Hungover Games

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

  • Tên Cớm Bẩn - Filth

    Tên Cớm Bẩn

    Filth

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

  • Thuyết Minh
    Vết Thương - Exit Wounds

    Vết Thương

    Exit Wounds

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

    Phim kể về anh chàng Orin Boyd, một cảnh sát tại khu 21 thành phố Detroit. Quan điểm cứng rắn của anh luôn khiến đội trưởng Frank Daniels cảm thấy khó chịu. Vì thế, Frank chuyển Orin tới khu 15 - khu vực phức tạp nhất của thành phố. Đội trưởng mới của Orin là Mulcahy. Biết được sự nóng tính nổi tiếng của Orin, Mulcahy yêu cầu Orin tham gia một lớp kiềm chế giận dữ. Mặc dù vậy, Orin không hề thay đổi cách thức làm việc. Chẳng bao lâu sau khi kết thúc khoá học, Orin tình cờ bắt gặp tên trùm buôn

  • (Tập 30/30)

    Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly

    Cuộc Chiến Phải Thắng

    Assembly

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

    kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

  • (Tập 10/33)

    Người Quả Phụ Thứ 9 - The Nine Widow

    Người Quả Phụ Thứ 9

    The Nine Widow

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

    bối cảnh xã hội Trung Quốc vào những năm 40 thế kỷ trước. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, giữa thiên tai, bệnh tật, chiến tranh, tình cảm con người lạc vào vòng xoáy định mệnh không có lối ra. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Vương Bồ Đào và nỗi đau bị chia cắt với mối tình thanh mai trúc mã. Vào vai Vương Bồ Đào, chịu nhiều thương tổn trong tình yêu, Diệp Tuyền vừa thể hiện nét thông minh, duyên dáng vừa phải làm toát lên sự mạnh mẽ, táo bạo của nhân vật.

  • (Tập 12+ova/12)

    Kobayashi-San Chi No Maid Dragon S - Miss Kobayashis Dragon Maid S

    Kobayashi-San Chi No Maid Dragon S

    Miss Kobayashis Dragon Maid S

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

    Synonyms: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon 2nd Season, Miss Kobayashis Dragon Maid 2nd Season, The maid dragon of Kobayashi-san 2nd Season. Japanese: 小林さんちのメイドラゴンS. Second season of Kobayashi-san Chi no Maid Dragon.

  • Thuyết Minh
    Phong Thần: Họa Thánh Trở Về - Cherish The World

    Phong Thần: Họa Thánh Trở Về

    Cherish The World

    Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

    dùng ngân vật Ngô Đạo Tử chủ yếu, kể về thời kyù khai nguyên, Hoạ Thánh Ngô Đạo Tử được Đường Huyền Tông ra lệnh tu sửa tác phẩm thượng cổ "Thiên Lý Bất Chu Sơn", nhưng đã bất cẩn làm mất bức tranh này.

Điềm Báo Của Quỷ

The First Omen

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

khi sơ tập sự Margaret (Nell Tiger Free đóng) được triệu đến một nhà thờ tại Rome để làm lễ khấn trọn đời. Tại đây, Margaret nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường từ các nữ tu, cũng như nghe được những tiếng rên khóc không rõ từ đâu

Những Kẻ Thách Đấu

Challengers

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Tashi Duncan, một cựu thần đồng quần vợt, một người không từ bất cứ thủ đoạn nào để dành chiến thắng (dù là trong hay ngoài sân đấu). Cô kết hôn với một nhà vô địch đang đối mặt với chuỗi trận thua liên tiếp.

Kẻ Hủy Diệt Thế Giới

Boy Kills World

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế theo chân Boy, một chàng trai trẻ điếc và câm với trí tưởng tượng sống động.

Đội Quân Ngoại Đạo

The Ministry Of Ungentlemanly Warfare

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Trong Thế Chiến thứ II, quân đội Anh đã tuyển mộ một nhóm nhỏ những người lính có kỹ năng cao để tấn công lực lượng Đức sau phòng tuyến của địch.

Cuộc Chiến Ai

Atlas

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Huyền Thoại Kamui

Golden Kamuy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Liễu Diệp Trích Tinh Thần

My Wife’S Double Life

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

nói về tên trộm bí ẩn tên là Lưu Dung được Quốc công Tô cứu vào 13 năm trước trong một trận lụt ở miền nam, để trả ơn cho lòng tốt của ân nhân, Lưu Dung đã quyết định giúp Quốc công tìm một cuốn sổ ghi về việc kiểm soát lũ lụt cách đây 13 năm tại nhà Hứa Thừa Tự.

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Connection

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Mặc Vũ Vân Gian

The Double

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

con gái huyện lệnh là Tiết Phương Phi đang sống hạnh phúc, sung túc thì gặp phải biến cố, mất đi hết thảy.

Khi Em Chạy Về Mọi Thời Không

Present Is Present

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Tuy rằng Nguyên Hạ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng trái tim cô vẫn luôn giữ được sự ấm áp. Cô và Ngụy Tử Kỳ luôn hướng về nhau, bù đắp cho nhau. Vượt qua không gian thời gian, giữa vô vàn vũ trụ song song, họ không ngừng cứu lấy đối phương và dành tình cảm sâu đậm cho nhau.

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Thế Tử Biến Mất Rồi

Missing Crown Prince

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

Thứ Bậc

Hierarchy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

0,01% số học sinh đứng đầu nắm quyền kiểm soát luật pháp và trật tự ở trường cấp ba Jusin, nhưng một học sinh chuyển trường bí mật lại gây nhiễu loạn thế giới bất khả xâm phạm ấy.

Kami Wa Game Ni Ueteiru.

Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Reiyan Asura, nếu đó là tên thật của anh ấy, thức tỉnh trong khoảng không, bị ràng buộc bởi xiềng xích. Anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng này.

Shuumatsu Train Doko E Iku?

Train To The End Of The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn, nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ. Shizuru Chikura, một cô gái trẻ, đang tìm kiếm người bạn mất tích của mình.

Phản Diện Tái Sinh

Villain Initialization

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng Ye Zimu vào năm 2048, siêu ác nhân Ling Chen (sử dụng Pan Luosi như biệt danh) vô tình du hành trở lại năm 2030, năm thứ hai của trung học phổ thông của mình.

Nhất Thế Chi Tôn

Ancient Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Detective Conan: Black Iron Submarine

Thám Tử Lừng Danh Conan 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Địa điểm lần này được đặt ở vùng biển gần đảo Hachijo-jima, Tokyo. Các kỹ sư từ khắp nơi trên thế giới đã tập hợp để vận hành toàn diện "Phao Thái Bình Dương"

Wander Over Yonder

Disney Television Animation

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Bộ phim kể về những cuộc hành trình của Wander khắm khựa - một người lạc quan, luôn luôn tươi cười và tất nhiên là "mất dạy" không kém. Cậu đồng hành với Sylvia chu du khắp nơi. Và nơi nào mà cậu đến, thì nơi đó có tiếng cười.... kèm với những cục tức của một vài người nào đó.

Zetsumetsu Kigu Shoujo

Amazing Twins

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn. Amane Todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking.

Mushishi

Trùng Sư

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Không phải động vật mà cũng chẳng phải thực vật, chúng hoàn toàn khác biệt với những dạng sinh vật sống mà chúng ta biết. Chúng là Mushi

Love Stage!!

ラブ ステージ

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Gakkou No Kaidan

Ghost Stories: Ghosts At School

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

Câu chuyện bắt đầu khi cô bé Satsuki tìm được cuốn sách của người mẹ đã mất, ghi chép về cách xua đuổi những bóng ma. Cũng kể từ đó mà những hồn ma luôn làm phiền, ám hại cuộc sống xung quanh cô

Biệt Đội Thép

Dragon Force

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.

Hakushaku To Yousei

Earl And Fairy

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Bối cảnh câu chuyện là nước Anh thế kỷ 19 và trung tâm là Lydia với cái tên “fairy doctor”. Cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một Bá tước Hiệp sĩ xanh huyền thoại tên Edgar và người hầu của anh. Anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minh.

Re:monster

Hồi Sinh Thành Quái Vật

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Già Thiên, Shrouding The Heavens

Zhe Tian Zhi Xu Kong Da Di

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Che Phủ Bầu Trời được chuyển hóa từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng với hơn 1800 chương của tác giả Trần Đông. Bộ phim đang được Star Art Interactive Entertainment sản xuất và hứa hẹn sẽ mang đến những sự khám phám, thách thức mới mẻ.

Blue Archive The Animation

ブルーアーカイブ The Animation

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện nói về nơi các học viện trong thành phố được chia thành các quận độc lập. Tổng Hội đồng Sinh viên đang đối mặt với nhiều vấn đề khi Chủ tịch Hội học sinh tổng hợp mất tích, và để giải quyết thách thức này

Tensei Kizoku, Kantei Skill De Nariagaru

As A Reincarnated Aristocrat, Ill Use My Appraisal Skill To Rise In The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

An ordinary salaryman dies one day and is reborn as Ars Louvent, the son of a noble. Although he isnt talented in magic or swordplay, he does have one skill that no one else possesses: Appraisal.

Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season

The Irregular At Magic High School Season 3

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt.

Thôn Phệ Tinh Không

Swallowed Star

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

Lv2 Kara Cheat Datta Motoyuusha Kouho No Mattari Isekai Life

The Laid-Back Life In Another World Of The Ex-Hero Candidate Who Turned Out To Be A Cheat From Level 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vương quốc Phép thuật Klyrode triệu tập hàng trăm anh hùng từ các thế giới khác mỗi năm để chiến đấu trong cuộc chiến chống lại Bóng tối và đội quân quỷ mạnh mẽ của hắn.

Tensei Shitara Dainana Ouji Datta Node, Kimama Ni Majutsu Wo Kiwamemasu

I Was Reincarnated As The 7Th Prince So I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một thế giới khác nơi có quái vật và quỷ. Nhân vật chính là Lloyd sở hữu lượng ma lực khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải nể sợ

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season

Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

vẫn xoay quanh Makoto – thanh niên vô tình được đưa đến một thế giới song song. Makoto được định sẽ trở thành anh hùng, nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của các vị thần nên đã bị đày đi nơi khác.

Jiisan Baasan Wakagaeru

Ông Bà Hồi Xuân

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Luyện Khí Mười Vạn Năm

One Hundred Thousand Years Of Qi Training

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mười vạn năm trước Thiên Lam Tông vang dội giới tu chân, đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời, đánh đâu thắng đó. Chỉ có khai sơn đệ tử Từ Dương vẫn luôn ở Luyện Khí kỳ, để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng, Từ Dương bế quan vạn năm.

Võ Thần Chúa Tể

Wu Shen Zhu Zai

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Thiên Vũ đại lục nhất đại truyền kỳ Tần Trần, bởi vì bạn tốt phản bội bất ngờ ngã xuống Võ vực. 300 năm sau, hắn chuyển sinh ở một cái nhận hết ức hiếp vương phủ con riêng trên người