Bộ Mặt Của Thiên Thần - The Face Of An AngelQuỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill Thuyết MinhNhiệm Vụ Bất Khả Thi 5: Quốc Gia Bí Ẩn - Mission Impossible: Rogue Nation Thuyết MinhYêu Lần Cuối - Last Scandal (Tập 1/16)Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến - Close Your Eyes And He Came: Love Me If You Dare Thuyết Minh (Tập 24/24)Lồng Son - The Gilded Cage

Có 22K Ước Mơ Bay Cao

(Tập 9/20)

Có 22K Ước Mơ Bay Cao

22K Aim High

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý. Mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm, hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương lai.

Giấc Mộng Mãnh Hổ

Giấc Mộng Mãnh Hổ

The Tragic Fantasy

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1994

Bộ phim nói về 1 anh chàng giữ xe do bạn thiếu nợ nên mâu thuẫn với băng nhóm xã hội đen và kết cuộc ra sao, mời các bạn xem phim.

Cương Thi Ma Vương Báo Thù

Cương Thi Ma Vương Báo Thù

Devils Vendetta

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1991

Cương Thi Ma Vương Báo Thù nói về cương thi chúa bị Phật nhốt sau đó quay lại báo thù.

Vì Cốc Quế Hoa

Vì Cốc Quế Hoa

We Will Make It Right

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Kiến trúc sư điện thành phố Trường Sơn Đồng Nguyệt Nguyệt (Nhan Bính Yên đóng) và nhà thiết kế Mã Kiến Thành (Bảo Kiếm Phong đóng) đụng người bỏ trốn vào đêm mưa, hai người thấy thấp thỏm trong lòng liền quay lại cứu người, ngược lại bị người đi đường và giới truyền thông cho rằng là “anh hùng” làm việc nghĩa.Đồng Nguyệt Nguyệt dựa vào mảnh giấy trên người của người phụ nữ đến nhà họ Tạ ở thôn Đông Sơn

Hung Thủ Biến Mất
Thuyết Minh

Hung Thủ Biến Mất

The Vanished Murderer

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Nhiều ngân hàng đã đóng cửa dẫn đến hệ quả ngày càng có nhiều người vô gia cư hay thất nghiệp trên đường phố. Một loạt các vụ tự tử kỳ lạ dường như ẩn chứa một bí mật nào đó.

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa
Thuyết Minh

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa

Dragon Nest 2: Throne Of Elves

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.

Vũ Điệu Hoa Anh Đào

Vũ Điệu Hoa Anh Đào

Para Para Sakura

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay