Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 8/8)

    Khoảnh Khắc Đầu Tiên - Because Its The First Time

    Khoảnh Khắc Đầu Tiên

    Because Its The First Time

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

    Yoon Tae Oh (Choi Min Ho) một sinh viên năm nhất, 20 tuổi. Chàng trai có một tính cách phóng túng. Bạn của Tae Oh, Han Song Yi (Park So Dam), người bạn quen từ khi còn nhỏ, cô gái tràn đầy nhiệt huyết

  • (Tập 1/??)

    Tropical-Rouge! Precure - Tropical-Rouge! Pretty Cure

    Tropical-Rouge! Precure

    Tropical-Rouge! Pretty Cure

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

    Its an exciting day for fashionable teenager Manatsu Natsumi, who is moving into the big city for the first time. Upon arriving, Manatsu is immediately charmed by the citys spectacles. However, things take an unbelievable turn when she encounters Laura—a real-life mermaid!

  • (Tập 5/12)

    Cắm Trại Một Mình - Eat And Sleep At Camp Alone: Hitori Kyanpu De Kutte Neru

    Cắm Trại Một Mình

    Eat And Sleep At Camp Alone: Hitori Kyanpu De Kutte Neru

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

    Kento (Takahiro Miura) thích nấu những món thực phẩm đóng hộp và thưởng thức chúng tại một khu đất trại. Nanako (Kaho) thì lại thích nấu ăn với các nguyên liệu tự nhiên mà cô kiếm được xung quanh đó

  • Thung Lũng Tối - The Dark Valley

    Thung Lũng Tối

    The Dark Valley

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

  • Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted

    Ngành Công Nghiệp Phim

    Hot Girls Wanted

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

  • (Tập 24/24)

    Biệt Đội Alphas - Alphas

    Biệt Đội Alphas

    Alphas

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

  • Thuyết Minh
    Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo

    Bức Ảnh Ma Ám

    The Haunted Graduation Photo

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

  • Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3

    Hiệu Ứng Cánh Bướm 3

    The Butterfly Effect 3

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

    xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.

  • Trả Thù - The Liability

    Trả Thù

    The Liability

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh. Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại.

  • (Tập 26/26)

    Đường Đua Bão Táp - Over Drive

    Đường Đua Bão Táp

    Over Drive

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

    Cuộc sống cuả Shinozaki Mikoto - cậu học sinh lớp 10, là một chuỗi những công việc đều đặn, chán ngắt: đến trường, về nhà, đến trường và về nhà…. Cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi khi cô bạn cậu thầm mến - Yuki Fukazawa, mời cậu vào câu lạc bộ đua xe đạp cuả trường và cậu đã từ chối với lí do không biết đi xe đạp

  • Thuyết Minh
    Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard

    Vệ Sĩ Sát Thủ

    The Hitmans Bodyguard

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

  • (Tập 16/20)

    Tôi Sống Ở Nơi Khác - What If

    Tôi Sống Ở Nơi Khác

    What If

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    Hạ Quả, một cô gái bình thường. Khi phải đối mặt với vô vàn sự lựa chọn khác nhau trong cuộc sống, cô đã xướng lên khúc dạo đầu dẫn đến hai cuộc đời hoàn toàn trái ngược.

  • Thuyết Minh
    Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame

    Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết

    Avengers: Endgame

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

  • Chạy Về Hướng Mặt Trời - The Sunchaser

    Chạy Về Hướng Mặt Trời

    The Sunchaser

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

    Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.

  • (Tập 16/16)

    Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity

    Trái Tim Tử Thần

    Kokdu: Season Of Deity

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

    kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.

  • Chú Chó Khổng Lồ - Puppy!

    Chú Chó Khổng Lồ

    Puppy!

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Phần phim nhỏ về chú chó cưng Puppy của Mavis. Trouble ensues at Hotel Transylvania when Dennis gets a new monster-sized pet.

  • (Tập 62/62)

    Cô Phương Bất Tự Thưởng - General And I

    Cô Phương Bất Tự Thưởng

    General And I

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng. Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc đồng thời là một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình - con gái một tội thần của Yến Quốc.

  • (Tập 9/49)

    Kamen Rider Kabuto - Kamen Rider Series 16

    Kamen Rider Kabuto

    Kamen Rider Series 16

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

    Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

  • (Tập 51/51)

    Thuyết Minh
    Bí Mật Vĩ Đại - Fearless Whispers

    Bí Mật Vĩ Đại

    Fearless Whispers

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    Một câu chuyện xoay quanh một sinh viên mới ra trường, người có quan điểm duy tâm về những gì đúng và sai, nhưng nhận ra rằng chính tổ chức mà anh ta chọn phục vụ rơi rất nhiều vào một khu vực màu xám bị vướng vào những cuộc đấu tranh trong thời kỳ hỗn loạn

  • (Tập 16/16)

    Thuyết Minh
    Phương Trình Tình Yêu - Melancholia

    Phương Trình Tình Yêu

    Melancholia

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

    một bộ phim lấy bối cảnh một trường trung học tư thục đầy rẫy tham nhũng, Melancholia sẽ kể về câu chuyện của Ji Yoon Soo – giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết và Baek Seung Yoon – một học sinh được mệnh danh là thần đồng toán học.