• I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol (0/12)

    chuyển thể từ tựa game Liber Entertainment Inc đã phát hành tựa game lần đầu trên iOS và Android vào năm 2015. Trong game cũng có sự xuất hiện của 42 diễn viên lồng tiếng để biểu diễn các bài hát.

  • Himouto! Umaru-Chan - My Two-Faced Little Sister (12/12)

    Himouto Umaru-Chan không sử dụng những cảnh hậu cung cliche hay chụp đồ lót tiếp xúc để lôi kéo độc giả. Đừng để tiêu đề và tóm tắt để ngăn cản bạn từ việc đọc mảnh đất này của cuộc sống, như thông qua 92 chương mà Na Uy Quét (I miss you) đã quét, chưa có một trường hợp duy nhất của anh chị em lãng mạn

  • Higurashi No Naku Koro Ni (2020) - Higurashi: When They Cry - New (0/24)

    Maebara Keiichi chuyển đến sống tại làng Hinamizawa thanh tịnh và nhập học vào một ngôi trường tổng hợp tất cả các khối lớp. Cậu là thành viên nam của một clb toàn nữ. Tưởng chừng như đó là một cuộc sống học đường đầy niềm vui, Keiichi vô tình phát hiện ra một sự thật thần bí bị che đậy bởi bạn bè cậu và ngôi làng. Vụ giết người hàng loạt Hinamizawa.

  • Người Cha Tuyệt Vời - Super Daddy Yeol (2/16)

    Bác sĩ Cha Mi Rae có một người con gái là Sa Sang. Một ngày, cô được chẩn đoán là bị ung thư hiếm gặp và cô còn khoảng một năm để sống. Và rồi cô tìm ra tình yêu đầu tiên của mình là Kim Yeol. Cô cố gắng biến Yeol thành người cha tốt nhất có thể cho đứa con bé bỏng của mình

  • Monster Strike - モンスターストライク (51+ova/51)

    Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

  • Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1 (13/13)

    Sau quãng thời gian ngắn ngủi làm một siêu anh hùng và kết thúc trong một bi kịch, Jessica Jones xây dựng lại cuộc sống và sự nghiệp như một thám tử tư nóng tính tại khu Hells Kitchen.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
    • Cuộc Chiến Sinh Tồn

      Cuộc Chiến Sinh Tồn

      Endangered Species

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

      chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

    • Thuyết Minh
      Biển Người Cuồn Cuộn

      Biển Người Cuồn Cuộn

      Endgame

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2021

      "Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

    • Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại

      Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại

      Sword Of Destiny

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

      Mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình Triệu Hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ Mông Dã Tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh Hàm Quang, ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho Mông Dương và để lại thanh kiếm Thừa Ảnh đang rèn dang dở.

    • Natsume Yuujinchou: Ishi Okoshi To Ayashiki Raihousha

      Natsume Yuujinchou: Ishi Okoshi To Ayashiki Raihousha

      Natsumes Book Of Friends

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

      “Ishi Okoshi”, Natsume sẽ gặp tiểu quái có tên Mitsumi trong khu rừng. Mitsumi được giao nhiệm vụ đánh thức youkai Iwatetsu thần thánh khỏi giấc ngủ sâu. Mitsumi đã đè nặng lên tâm trí của Natsume, cho nên cậu đang bắt đầu giúp cho Mitsumi thực hiện được nhiệm vụ chính thức của mình.

    • Thuyết Minh
      Đội Quân Người Chết

      Đội Quân Người Chết

      Army Of The Dead

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

      Khi zombie lan tràn ở Las Vegas, một nhóm lính đánh thuê quyết định chơi canh bạc cuối khi mạo hiểm tiến vào khu cách ly để thực hiện vụ trộm lớn nhất từ trước đến nay.

    • Thuyết Minh
      Dòng Người Tấp Nập

      Dòng Người Tấp Nập

      End Game

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2021

      Zhou Quan ( Lưu Đức Hoa ), một sát thủ tầm cỡ thế giới, cuối cùng đã hoán đổi danh tính với một diễn viên phụ kém may mắn, Trần Hiểu Húc ( Xiao Yang ), trong một vụ tai nạn.

    • Tôi Chỉ Đùa Thôi

      Tôi Chỉ Đùa Thôi

      Jack Whitehall: Im Only Joking

      Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Jack Whitehall lên sâu khấu với những câu chuyện hài hước về các cặp đôi hạnh phúc, cuộc sống trong khách sạn, sự ngu xuẩn của con người và người cha hay du lịch của anh.

    • Xuống Dốc

      Xuống Dốc

      Downhill

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

    • Những Cô Nàng Lạc Lối

      Những Cô Nàng Lạc Lối

      Lost Girls

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Khao khát tìm lại con gái mất tích, một người mẹ chiến đấu để tìm ra sự thật – và giúp vạch trần một chuỗi các vụ giết người còn bỏ ngỏ. Phim dựa trên câu chuyện có thật.

    • Thuyết Minh
      Những Ngày Tươi Đẹp

      Những Ngày Tươi Đẹp

      All The Bright Places

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Phải đối mặt với rắc rối cá nhân, hai thiếu niên có mối gắn kết mạnh mẽ khi họ bắt đầu cuộc hành trình đầy cảm xúc nhằm ghi dấu những kỳ quan ở Indiana.

    • Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã

      Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã

      Call Of The Wild

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

    • Thuyết Minh
      Tình Yêu Của Tỷ Phú

      Tình Yêu Của Tỷ Phú

      Isi And Ossi

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Con gái một tỷ phú giả vờ yêu một võ sĩ quyền anh túng thiếu để ép cha mẹ cho phép cô theo đuổi giấc mơ ẩm thực của mình.

    • Thuyết Minh
      Chú Chó Togo

      Chú Chó Togo

      Togo

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.

    • Tân Khí Tật 1162: Xin Qiji 1162

      Tân Khí Tật 1162: Xin Qiji 1162

      Fighting For The Motherland 1162

      Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      kể về khát vọng lớn lao thống nhất giang sơn xã tắc của Tân Khí Tật. Từ những cuộc khởi nghĩa nhân dân nhỏ lẻ rồi gia nhập vào nghĩa quân, từ một thư sinh trở thành một tướng quân tài giỏi, trong lòng vẫn cháy bỏng khát khao giữ báo đáp quê hương, đất nước.

    • Nhịp Đập

      Nhịp Đập

      Blast Beat

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

    • Hồi Ức Trong Sáng

      Hồi Ức Trong Sáng

      Last Moment Of Clarity

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

    • Thuyết Minh
      Bốt Hôn 2

      Bốt Hôn 2

      The Kissing Booth 2

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Khi sắp phải đưa ra quyết định về trường đại học, Elle xoay xở giữa việc yêu xa Noah, mối quan hệ đổi khác với cậu bạn thân Lee và những rung động trước một bạn học mới.

    • Vị Trí Đích Thực

      Vị Trí Đích Thực

      Ala Vaikunthapurramuloo

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2020

      Bantu lớn lên liên tục phải chịu sự khinh miệt của cha mình. Tuy nhiên, khi biết được cha mẹ thực sự của mình, anh quyết định khắc một vị trí cho chính mình trong gia đình mà anh thực sự thuộc về.

    • Thuyết Minh
      Kỳ Môn Độn Giáp

      Kỳ Môn Độn Giáp

      Fantasy Magician

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

    • Đừng Nhấn Trò Chơi Ma Quái

      Đừng Nhấn Trò Chơi Ma Quái

      Don't Click

      Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Sau khi truy cập một trang web khiêu dâm, hai người đàn ông tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong ngục tối với một thực thể siêu nhiên.

    • Thuyết Minh
      Đất Và Máu

      Đất Và Máu

      Earth And Blood

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

    • Thuyết Minh
      Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn

      Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn

      And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

    • Thuyết Minh
      Thám Tử Phố Tàu 3

      Thám Tử Phố Tàu 3

      Detective Chinatown 3

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2020

      Phần cuối series Thám tử phố Tàu của đạo diễn Trần Tư Thành. Chủ đề của phần này là ở Tokyo. Phim sẽ được công chiếu vào mùng 1 Tết âm lịch.

    • Thuyết Minh
      Thế Lực Hắc Ám

      Thế Lực Hắc Ám

      Fuego Negro

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

    • Thuyết Minh
      Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có

      Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có

      Happy Old Year

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      được đạo diễn tài năng Nawapol Thamrongrattanarit đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, mặc dù mới 35 tuổi nhưng anh đã để lại khá nhiều dấu

    • Đám Cưới Nhớ Đời

      Đám Cưới Nhớ Đời

      Palm Springs

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Khi Nyles vô tư và cô hầu gái bất đắc dĩ Sarah có cơ hội gặp nhau tại một đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên phức tạp khi họ không thể thoát khỏi địa điểm, một mình hoặc cùng nhau.

    • Căn Phòng Cám Dỗ

      Căn Phòng Cám Dỗ

      The Room

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi,...Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

    • Truy Tìm Phép Thuật

      Truy Tìm Phép Thuật

      Onward

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      kể về cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị để tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh Ian và Barley.

    • Cô Gái Cùng Bầy Ngựa

      Cô Gái Cùng Bầy Ngựa

      Horse Girl

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Cô gái lập dị, ngọt ngào, thích đồ thủ công, ngựa và chương trình tội phạm siêu nhiên nhận thấy các giấc mơ tỉnh đang ngày một tăng của mình dần bước vào đời thực.

    • Thuyết Minh
      Ngày Suy Tàn

      Ngày Suy Tàn

      The Decline

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

      Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

    • (Tập 7/8)

      Oppa Xã Hội Đen Yêu Dấu

      Oppa Xã Hội Đen Yêu Dấu

      The Ideal Relationship

      Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

      cuộc phiêu lưu tình yêu của một chàng trai nhút nhát, đối mặt với việc đổ đứa bạn đẹp trai nhất trong nhóm. Nhưng khó khăn đến từ việc người này vô cùng quyến rũ và được nhiều người theo đuổi.

    • (Tập 24/24)

      Lương Thần Mỹ Cảnh Hựu Phùng Quân

      Lương Thần Mỹ Cảnh Hựu Phùng Quân

      The Everlasting Love

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

      câu chuyện của A Mộc, một người phụ nữ dũng cảm đang mang trên vai mối thù giết cha. Để trốn tránh sự truy lùng, A Mộc đã cải trang thành một chàng trai và ẩn mình trong Xích Ảnh sơn trang.

    • Akane Iro Ni Somaru Saka Hardcore Ova

      Akane Iro Ni Somaru Saka Hardcore Ova

      Akaneiro Ni Somaru Saka Ova, Akasaka Ova

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

      Câu chuyện kể về kì nghỉ tại hòn đảo tư nhân Ayanokouji, Everybody goes on vacation to Ayanokoujis private island for fun in the sun. Hilarity ensues.

    • Sora No Otoshimono Final

      Sora No Otoshimono Final

      Eternal My Master

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

      Movie thứ 2 của Sora no Otoshimono. The second movie of Sora no Otoshimono that concludes the anime series. Synonyms: Sora no Otoshimono Final: Eien no Watashi no Torikago, Sora no Otoshimono 3. Japanese: そらのおとしものFinal永遠の私の鳥籠[エターナルマイマスター]

    • Sora No Otoshimono The Movie

      Sora No Otoshimono The Movie

      Tokei Jikake No Angeloid

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      Tựa: Gekijouban Sora no Otoshimono: Tokei Jikake no Angeloid. Tên chính thức: 劇場版 そらのおとしもの 時計じかけの哀女神[エンジェロイド]. Dạng: Movie. Ngày chiếu: 25.06.2011. Ngày phát hành đĩa: 24.02.2012

    • Steins Gate: Gekijouban Steins

      Steins Gate: Gekijouban Steins

      Fuka Ryouiki No Déjà Vu

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

      Tiếp theo tv series và OVA, câu chuyện xoay quanh những con người bị trói chặt với bánh xe thời gian và cánh cổng định mệnh lại tiếp tục.

    • Thế Giới Máy Bay

      Thế Giới Máy Bay

      Planes

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

      ước mơ trở thành tay đua tham gia tranh giải vòng quanh thế giới của 1 chiếc máy bay "nông dân" chuyên làm nhiệm vụ rải phân bón.

    • Huyết Ngục: The Blood Prison

      Huyết Ngục: The Blood Prison

      Naruto Shippuuden The Movie 5

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      Đây bộ phim thứ năm trong loạt phim Naruto Shippuden. Bộ phim có tên chính thức là Naruto Shippuden The Movie 5: Blood Prison. Bộ phim hiện đã được "phát hành" online với đầy đủ các bản và Sub. Mời mọi người thưởng thức!

    • Tòa Tháp Bị Mất

      Tòa Tháp Bị Mất

      Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost Tower

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

      Được giao một nhiệm vụ để bắt Mukade, một ninja phản bội, Naruto Uzumaki đến di tích lịch sử nổi tiếng là "Ouran".

    • Naruto: Cái Chết Tiên Đoán

      Naruto: Cái Chết Tiên Đoán

      Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

      Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được.

    • Những Lính Gác Của Nguyệt Quốc

      Những Lính Gác Của Nguyệt Quốc

      Naruto Movie 3: Guardians Of The Crescent Moon Kingdom

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

      Câu chuyện bắt đầu từ việc bộ bốn Naruto, Sakura, Rock Lee và Kakashi nhận nhiệm vụ bảo vệ vị hoàng tử béo hay ham chơi Michiru và cậu con trai với cặp kính cận to Hikaru bắn mũi tên đầu cao su vào băng bảo vệ trán của Naruto và cho rằng những Ninja này thật vô dụng.

    • Dead Space Downfall

      Dead Space Downfall

      Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

      Bạn nào chơi game Dead Space sẽ rõ, phim này được đi kèm theo game bản quyền , nội dung lý giải quá trình tàu Ishimura trở thành "nhà chứa" cho lũ ngoài hành tinh khát máu, cũng như giải thích làm sao tìm ra "The Marker", được cho là nguyên nhân tất cả mọi việc.... Tại sao nhân vật chính Issac lại tỉnh dậy trên con tàu đầy bọn xác sống ? Đau khổ hơn là anh cũng biết những con quái vật đó từng là đồng đội trên con tàu với mình.

    • Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works

      Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works

      Fate/stay Night Movie, Fate/stay Night Ubw

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

      Cốt truyện sẽ hoàn toàn khác so với route Fate trong TV series trước đây, ở bản này anh Archer của chúng ta sẽ phản bội lại chính Master của mình là Rin

    • Sát Thủ Joker

      Sát Thủ Joker

      Batman: The Killing Joke

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      kể về Joker sau khi thoát khỏi ngục tù đã lên kế hoạch tấn công gia đình Gordon để chứng minh cho sự cuồng dại của hắn. Batman truy lùng gắt gao và đấu trí với tên tội phạm

    • Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú

      Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú

      The Flight Before Christmas

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

      Một chú tuần lộc trẻ tên Niko luôn mơ ước được bay như người cha chưa từng gặp mặt. Mặc dù bị chóng mặt nặng, chú vẫn lén đi khỏi thung lũng quê nhà để học bay với Julius, một thành viên quý hiếm họ nhà sóc bay Phần Lan.

    • Đại Tiệc Xúc Xích

      Đại Tiệc Xúc Xích

      Sausage Party

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

    • Tiểu Đội Cò Bay

      Tiểu Đội Cò Bay

      Storks

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

    • Josee To Tora To Sakana-Tachi

      Josee To Tora To Sakana-Tachi

      Josee, The Tiger And The Fish

      Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

      Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

    • Natsume Yuujinchou Itsuka Yuki No Hi Ni

      Natsume Yuujinchou Itsuka Yuki No Hi Ni

      Natsumes Book Of Friends Ova

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

      OVA của Natsume Yuujinchou series. During a winter walk, Natsume meets a snowman yokai who is searching for something shes lost and cant seem to recall and decides to help her despite not knowing what exactly shes looking for.

    • Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo!

      Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo!

      A Blessing To This Wonderful Choker! Ova

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

      Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

    • Thuyết Minh
      Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn

      Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn

      Open Season: Scared Silly

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      Elliot, Boog và những sinh vật sống trong rừng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

    • Thuyết Minh
      Chú Chim Vàng

      Chú Chim Vàng

      Yellowbird

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

      Câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua Địa Trung Hải tới châu Phi để tránh mùa Đông đến sớm. Trong hành trình đó, một chú chim mồ côi có tên Yellowbird buộc

    • Natsume Yuujinchou Movie: Utsusemi Ni Musubu

      Natsume Yuujinchou Movie: Utsusemi Ni Musubu

      Natsumes Book Of Friends Movie: Ephemeral Bond

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

      Ever since he was little, Takashi Natsume has been able to see what others could not, namely monstrous spirits known as Yokai. Natsumes late grandmother, Reiko, would challenge Yokai to contests and the ones that lost had to sign a contract with her, binding their names to her "Yujin-cho."

    • Ấu Nữ Chiến Ký: Saga Of Tanya The Evil

      Ấu Nữ Chiến Ký: Saga Of Tanya The Evil

      Gekijouban Youjo Senki Manner Eizou

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

      sẽ được nối tiếp với câu chuyện trong series: Vào năm 1926, Tanya và tiểu đoàn của cô quay trở về sau khi đánh bại quân đội phe Cộng Hoà. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi, họ nhận được tối hậu thư về cuộc tổng tiến công gần biên giới của Liên Bang Russy, thế nên, quân đội của Đế Quốc phải sẵn sàng.

    • Thuyết Minh
      Triều Đại Của Siêu Nhân

      Triều Đại Của Siêu Nhân

      Reign Of The Supermen

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Chuyện xảy ra , sáu tháng sau sự hy sinh của Superman để đánh bại Doomsday , thì đột nhiên xuất hiện thêm bốn phiên bản mới, khác nhau của Superman : Superboy , Steel , Cyborg Superman và Eradicator . Mỗi người trong số họ đều khác nhau về tính cách và phong cách chống tội phạm so với Người Đàn Ông Thép, khiến cả thế giới đặt câu hỏi, họ là ai

    • Bộ Phim Lego 2

      Bộ Phim Lego 2

      The Lego Movie 2: The Second Part

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

    • Thuyết Minh
      Lạc Vào Thế Giới Game: Chiến Binh Bóng Tối

      Lạc Vào Thế Giới Game: Chiến Binh Bóng Tối

      Overlord: The Dark Warrior: Shikkoku No Eiyuu

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

      Momonga tiếp tục những cuộc phiêu lưu và phải đối mặt với xác sống trong hành trình đi tìm dược sư tài năng, Nfirea Bareare.

    • Thuyết Minh
      Sa Mạc Sahara

      Sa Mạc Sahara

      Sahara

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

      Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

    • Thuyết Minh
      Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc

      Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc

      Pokémon The Movie: Volcanion And The Mechanical Marve

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

      Trong cuộc phiêu lưu lần này, Ash và nhóm bạn được viếng thăm Vương Quốc Cơ Khí – nơi có một báu vật vô cùng giá trị ẩn sau sự tân tiến trong kỹ thuật. Ash vô tình bị mắc kẹt cùng Pokémon Huyền Thoại Volcanion – sinh vật mang niềm hận thù và khinh miệt dành cho loài người.

    • Minions Cắt Cỏ

      Minions Cắt Cỏ

      Mower Minions

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      Các nhóc Minions muốn kiếm 20$ để mua một cái máy say chuối được quảng cáo trên Tivi, nên phải tìm việc làm thêm nhận cắt cỏ cho người già, với những trò vui nhộn!

    • Pete Và Người Bạn Rồng

      Pete Và Người Bạn Rồng

      Petes Dragon

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

      Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

    • Thuyết Minh
      Giáng Sinh Của Ma Mút

      Giáng Sinh Của Ma Mút

      Ice Age A Mammoth Christmas

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

      Sid làm hỏng đồ trang trí giáng sinh yêu thích của Manny. Manny rất buồn và bảo Sid đã có trong danh sách những đứa trẻ hư của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie, và Peaches đến Bắc Cực để giải thích với ông già Noel. Trong khi đó, Manny, Ellie, và Dieo vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Peaches và gấp rút đi tìm cô nhóc. Quay lại bắc cực, Sid và nhóm của cậu vô tình phá hủy buổi Hội thảo của ông già Noel vào đêm giáng Sinh, và cũng tình cờ họ biết những người bạn mới.

    • (Tập 147/147)

      Thợ Săn Ẩm Thực

      Thợ Săn Ẩm Thực

      Toriko

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

      Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

    • (Tập 13/13)

      Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf

      Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf

      Ookami To Koushinryou

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

      Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và

    • (Tập 25/25)

      Aquarion Evol

      Aquarion Evol

      アクエリオンEvol

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      12000 năm trước, cuộc chiến tàn khốc giữa Aquarion và Thiên Thần Bóng Tối đã đi vào truyền thuyết... 12000 năm trôi qua, nhân loại lại phải đối mặt với những Abductor(Kẻ bắt cóc), những kẻ đến từ Chiều Không Gian Khác cũng giống như Thiên Thần Bóng Tối với mục đích là bắt cóc con người

    • (Tập 26/26)

      Rainbow: Tồn Tại

      Rainbow: Tồn Tại

      Nisha Rokubou No Shichinin

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

      Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

    • (Tập 26/26)

      Darker Than Black

      Darker Than Black

      Kuro No Keiyakusha

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

      10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là Hells Gate xuất hiện ở Tokyo; Trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả. Trong thời gian này, đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là Contractor. Họ bị người đời coi là những quái vật, cỗ máy giết người.... Sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp, sát thủ vì lợi ích của mỗi nước...Đây là một anime hay nội dung có

    • (Tập 25/25)

      Siêu Anh Hùng

      Siêu Anh Hùng

      Tiger And Bunny

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

      Tiger & Bunny (タイガー&バニー Taigā Ando Banī?) is a 2011 Japanese anime television series produced by Sunrise under the direction of Keiichi Satou. The screenplay was written by Masafumi Nishida, with original character design by Masakazu Katsura.

    • (Tập 40/40)

      Hoa Hồng Véc Xây

      Hoa Hồng Véc Xây

      Versailles No Bara

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1980

      Câu chuyện được dựa trên bối cảnh lịch sử của nước pháp giữa thế kỷ 18, xoay quanh 3 nhân vật được số phận xếp đặt để họ gặp nhau tại cung điện Versailles. Marie Antoinette công chúa út của nước Áo dưới triều nữ hoàng Maria Theresa. Vì lợi ích quốc gia, năm 14 tuổi cô đã lên xe hoa về làm dâu nước pháp với vương vị thái tử phi. Ở Pháp cô gặp Oscar François Jarjayes, một cô gái bất hạnh bị buộc phải sống trong bộ quân phục, xuất hiện trong cung Versailles với tư cách một sĩ quan cận vệ.Năm 18

    • (Tập 25/25)

      Cuộc Chiến Quyết Định

      Cuộc Chiến Quyết Định

      X/1999 The Series

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

      Trở thành Thiên Long để bảo vệ hiện tại, hay đứng đầu Địa Long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho Địa cầu - quyết định của Kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai

    • (Tập 52/52)

      Huyền Thoại Yaiba

      Huyền Thoại Yaiba

      Kenyuu Densetsu Yaiba

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1993

      Yaiba đã được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba đã trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh.

    • (Tập 18/??)

      Tay Bắn Bi Cự Phách

      Tay Bắn Bi Cự Phách

      Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1995

      TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

    • (Tập 24/24)

      Truyền Thuyết Thiên Nữ

      Truyền Thuyết Thiên Nữ

      Ayashi No Ceres

      Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2000

      Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

    • (Tập 25/25)

      Phi Brain: Puzzle Of God 2

      Phi Brain: Puzzle Of God 2

      Fai Burein Kami No Pazuru

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

      Season 2 vẫn tiếp tục câu truyện về Khuyên ấn Orpheus và Phi Brain, nhưng những trận đấu thì ngày càng nóng lên. Một thế lực mới, một nhóm những thiếu niên tự xưng là Hậu Duệ Orpheus xuất hiện thách thức Kaito và những người bạn. Một cuộc chiến mới lại bắt đầu.

    • (Tập 24/24)

      Fate Stay Night

      Fate Stay Night

      Cuộc Chiến Dành Chén Thánh

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

      Fate Stay Night nói về câu chuyện "Cuộc Chiến Dành Chén Thánh" của các "Servant" và chỉ có các "Servant" mới có thể chạm vào Chén Thánh, Các "Servant" là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 "Master", họ tranh dành vì Chén Thánh, vì Chén Thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thật.

    • (Tập 220/220)

      Naruto Dattebayo

      Naruto Dattebayo

      Ninja Làng Mộc Diệp

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

      Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

    • (Tập 12+ova/12)

      Saikin, Imouto No Yousu Ga Chotto Okashiinda Ga

      Saikin, Imouto No Yousu Ga Chotto Okashiinda Ga

      Lately, My Little Sister Has Been A Bit Strange

      Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

      English: Recently, my sister is unusual. Synonyms: Recently, My Little Sister is Unusual, ImoCho, ImoCyo. Japanese: 最近、妹のようすがちょっとおかしいんだが。 Em gái tôi dạo này lạ lắm

    • (Tập 28/28)

      Pokemon Season 18

      Pokemon Season 18

      Pocket Monsters Xy: Bảo Bối Thần Kì 18

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

      Satoshi cùng Pikachu tiến đến vùng đất Kalos. Cùng phiêu lưu với Satoshi sẽ là cô bạn thuở nhỏ Serena và hai anh em Citron, Eureka. Season 18 bắt đầu từ ep 804

    • (Tập 104/124)

      Phàm Nhân Tu Tiên

      Phàm Nhân Tu Tiên

      Fan Ren Xiu Xian Zhuan

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      Có thể coi Phàm nhân tu tiên truyện là 1 tác phẩm Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp đồ sộ nhất hiện nay với cấu trúc hợp lý và tình tiết gay cấn đã làm các fan cuồng không ngừng theo dõi và bàn tán.

    • (Tập 24/24)

      Bảo Bối Thần Kì 15

      Bảo Bối Thần Kì 15

      Pokemon 15

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

      Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

    • (Tập 96/96)

      Bảo Bối Thần Kì 12,13

      Bảo Bối Thần Kì 12,13

      Pokemon 12,13

      Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

      Pokémon được hãng Nintendo cho ra đời vào năm 1996 nhằm phục vụ cho trò chơi xách tay phổ biến nhất của họ: Game Boy. Và được phát hành lần đầu tiên ở Nhật Bản. Cái tên đầu tiên được đặt ra cho Pokémon là “Poketto Monstaa” là phát âm tiếng nhật của “Pocket Monster – quái vật bỏ túi” và sớm được người Nhật Bản rút ngắn lại thành “Pokémon”. Một nhà thiết kế game người Nhật là Satoshi Tajiri đã nảy ra ý tưởng và làm nền móng cho Pokémon nhờ những ký ức thời xa xưa của ông khi còn nhỏ vẫn hay tìm

    • (Tập 2/2)

      Angel Beats! Specials

      Angel Beats! Specials

      Angel Beats! Ova 2: Hells Kitchen

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

      Episode 2: Hells Kitchen. là ấn phẩm đi kèm đĩa BD (Bluray), tập này được sản xuất năm 2015. Unaired episode of Angel Beats! included in the seventh volume of the Blu-ray and DVD, and new episode included in the Blu-ray Box.

    • (Tập 13/13)

      Angel Beats!

      Angel Beats!

      エンジェルビーツ

      Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

      Trong thế giới cõi âm, các thiên sứ chiến đấu cho tương lai và số phận của mình. Nhân vật chính là Yuri, người đứng đầu tổ chức Shinda Sekai Sensen (Chiến tuyến thế giới cõi âm) chống lại thánh thần, những kẻ đã gán cho cô một cuộc sống vô nghĩa. Bên cạnh đó, Tenshi, vị nữ chủ tịch hội học sinh thế giới cõi âm, cũng lãnh đạo các Thiên sứ ngăn chặn cuộc bạo động của tổ chức SSS. Một bên là các thành viên SSS được trang bị vũ khí chiến đấu tối tân, một bên là các Thiên sứ mang trong mình sức mạnh

    • (Tập 4/4)

      Alien Nine

      Alien Nine

      Alien 9, Eirian Nain

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

      Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

    • (Tập 2/9)

      3X3 Eyes

      3X3 Eyes

      Cô Bé 3 Mắt

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1991

      3x3 Eyes là câu truyện kể về những cuộc phiêu lưu của Pai là một Sanjiyan Unkara sống sót cuối cùng, và một Wu mới của cô- một bạn đồng hành bất tử-Yakumo, họ quyết hi sinh để làm cho Pai trở thành một con người để mà cô có thể quên đi quá khứ. Yakumo thì có thể chết lần với lòng trung thành của mình để bảo vệ Pai và sẽ chết khi cô chết, vì họ gặp và chạm trán nhiều tay sai của con quỷ Kaiyanwang, tất cả điều đó nhằm giết Pai và để chuyển sức mạnh của cô vào hắn và hắn sẽ trở nên bất diệt

    • (Tập 13/13)

      11 Eyes

      11 Eyes

      Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo

      Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

      Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

    • (Tập 12/12)

      Hack//legend Of The Twilight

      Hack//legend Of The Twilight

      Tasogare No Udewa Densetsu

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2003

      Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

    • (Tập 13+Ova/13)

      Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven

      Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven

      Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

      Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

      Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

    • (Tập 128/128)

      Thuyết Minh
      Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

      Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

      Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1983

      Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

    • (Tập 13/13)

      Zero No Tsukaima Ss1

      Zero No Tsukaima Ss1

      The Familiar Of Zero

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

      Louise là 1 pháp sư ở học viện xứ Tristein nhưng cô ta bị đặt biệt danhlà Zero Louise vì cô ta chưa bao giờ gọi thành công phép thuật nào. Vàobuổi thi truyền thống của năm 2, "triệu hồi linh thú", khác với mọingười gọi nên toàn sinh vật đầy quyền năng...., cô ta lại gọi lên 1 conngười- Hiraga Saito, cậu bé Nhật Bản bình thường. Saito bị mắc kẹt ở 1thế giới phép thuật, cậu tìm cách trở về. Nhưng ở thế giới này đang có1 âm ưu nham hiểm, cậu sẽ ở lại giúp đỡ mọi người hay quay về

    • (Tập 22/22)

      Thuyết Minh
      Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

      Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

      Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

      Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

    • (Tập 45/??)

      Pokemon Tv Special

      Pokemon Tv Special

      Bản Phim Đặc Biệt Của Pokémon

      Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

      Special 01: Một ngày của Yadoking. Special 02: Sự trở lại của Mewtwo. Special 03: Truyền thuyết về sấm sét, Raikou. Special 04: Takeshi! Cứu lấy hội quán Nibi! Special 05: Trận phục thù ở hội quán Hanada! Special 06: Cố lên! Đội Hỏa tiễn hướng về phía trước. Special 07: Trận đại chiến ở viện nghiên cứu Okido. Special 08: Kasumi! Lấy lại huy hiệu xanh lam!!

    • (Tập 0/34)

      Quần Tinh Lấp Lánh

      Quần Tinh Lấp Lánh

      Shooting Stars

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

    • (Tập 0/12)

      Mối Liên Kết Bí Ẩn

      Mối Liên Kết Bí Ẩn

      Connection

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

    • (Tập 0/36)

      Khánh Dư Niên 2

      Khánh Dư Niên 2

      Joy Of Life 2

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

    • (Tập 0/??)

      Thôn Phệ Tinh Không

      Thôn Phệ Tinh Không

      Swallowed Star

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

      Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

    • (Tập 0/16)

      Khi Em Chạy Về Mọi Thời Không

      Khi Em Chạy Về Mọi Thời Không

      Present Is Present

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      Tuy rằng Nguyên Hạ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng trái tim cô vẫn luôn giữ được sự ấm áp. Cô và Ngụy Tử Kỳ luôn hướng về nhau, bù đắp cho nhau. Vượt qua không gian thời gian, giữa vô vàn vũ trụ song song, họ không ngừng cứu lấy đối phương và dành tình cảm sâu đậm cho nhau.

    • (Tập 0/16)

      Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

      Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

      The Midnight Romance In Hagwon

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

    • (Tập 0/38)

      Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

      Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

      Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

    • (Tập 0/24)

      Liễu Diệp Trích Tinh Thần

      Liễu Diệp Trích Tinh Thần

      My Wife’S Double Life

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      nói về tên trộm bí ẩn tên là Lưu Dung được Quốc công Tô cứu vào 13 năm trước trong một trận lụt ở miền nam, để trả ơn cho lòng tốt của ân nhân, Lưu Dung đã quyết định giúp Quốc công tìm một cuốn sổ ghi về việc kiểm soát lũ lụt cách đây 13 năm tại nhà Hứa Thừa Tự.

    • (Tập 0/16)

      Thách Mà Dám Yêu

      Thách Mà Dám Yêu

      Dare To Love Me

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

    • Thi Thể Bị Bỏ Rơi

      Thi Thể Bị Bỏ Rơi

      The Abandoned

      Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

      Một xác chết bí ẩn được tìm thấy trên một dòng sông. Trong lòng đầy đau khổ, viên sĩ quan cảnh sát nọ điều tra loạt án mạng ghê rợn khi nguy hiểm nhanh chóng tìm đến.

    • (Tập 0/12)

      Thanh Tra Giao Thông

      Thanh Tra Giao Thông

      Crash 2024

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

    • (Tập 0/30)

      Quyến Tư Lượng

      Quyến Tư Lượng

      Cn Animation

      Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

      nữ chính, là một phàm nhân, thích huyền ca và là một kỹ sư.Kính Huyền (Thần tộc) : nam chính, có ước muốn lớn lên sẽ trở thành một chủ tướng khí thế, thần tiên duy nhất trên đảo còn tiên cốt và biết bay

    • (Tập 0/52)

      Tru Tiên

      Tru Tiên

      Jade Dynasty

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

      câu chuyện về Trương Tiểu Phàm, một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ Thanh Vân Môn nhận làm đệ tử. Sau 5 năm luyện tập võ thuật, nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái. Giờ đây, Trương Tiểu Phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mới.

    • (Tập 0/12)

      Phát Thanh Viên Thành Thật

      Phát Thanh Viên Thành Thật

      Frankly Speaking

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

    • (Tập 0/24)

      Nam Ngọc Khanh Tâm

      Nam Ngọc Khanh Tâm

      Practice Daughter

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

    • (Tập 0/12)

      Dù Tôi Không Phải Người Hùng

      Dù Tôi Không Phải Người Hùng

      The Atypical Family

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

      Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

    • (Tập 128/128)

      Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

      Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

      Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1983

      Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

    • (Tập 22/22)

      Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

      Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

      Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

      Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

    • Cuộc Chiến Ai

      Cuộc Chiến Ai

      Atlas

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

      Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

    • Huyền Thoại Kamui

      Huyền Thoại Kamui

      Golden Kamuy

      Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

      Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

    • (Tập 0/40)

      Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

      Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

      Men In Love

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

      Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

    • Ngày Tàn Của Đế Quốc

      Ngày Tàn Của Đế Quốc

      Civil War

      Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

      hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

    • Pháp Sư Côn Đồ

      Pháp Sư Côn Đồ

      Man On The Edge

      Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

      Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

    • Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia

      Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia

      A Christmas Prince: The Royal Baby

      Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

      Aldovia đón nhận món quà Giáng Sinh tuyệt vời: một em bé hoàng gia. Nhưng trước tiên, Hoàng hậu Amber phải tháo gỡ 1 bí ẩn của nền quân chủ để cứu gia đình và vương quốc.

    • Quái Vật Lúc Bình Minh

      Quái Vật Lúc Bình Minh

      Alien Dawn

      Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

      Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

    • Tứ Đại Danh Bổ 2

      Tứ Đại Danh Bổ 2

      The Four 2

      Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

      Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

    • Anh Ấy Là Tất Cả

      Anh Ấy Là Tất Cả

      Hes All That

      Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

      Cô gái nổi tiếng giỏi tân trang ngoại hình cá cược rằng cô có thể biến chàng bạn học mờ nhạt thành vua vũ hội. Làm lại từ phim tuổi teen kinh điển "Em là tất cả".

    • Ngôi Nhà Náo Nhiệt

      Ngôi Nhà Náo Nhiệt

      The Loud House

      Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

      Trong hành trình âm nhạc toàn cầu này, Lincoln Loud cùng bố mẹ và toàn bộ 10 chị em gái đến Scotland và biết được rằng gia đình mình có dòng máu hoàng gia!

    • Đường Dây Buôn Người

      Đường Dây Buôn Người

      Dolans Cadillac

      Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

      cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas

    • Hào Quang Đánh Cắp

      Hào Quang Đánh Cắp

      Diva 2020

      Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

      nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.