Kemono Jihen - 怪物事変 (Tập 0/12)Comet Lucifer - Kometto Rushifā (Tập 12/12)Trò Đùa Lúc Nửa Đêm - Ot Ghost OvertimeBố Đời 3: Bad Ass 3 - Bad Asses On The BayouKẻ Trộm Tranh - The ForgerThời Khắc Sinh Tử - Times Thuyết Minh (Tập 0/12)

Sát Thủ Phố Wall

Sát Thủ Phố Wall

Assault On Wall Street

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người

Pridyider

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Điên Tình

Điên Tình

Love Sick Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

Bão Tuyết

Bão Tuyết

100 Degrees Below Zero

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Hành Khách Cuối Cùng
Thuyết Minh

Hành Khách Cuối Cùng

Last Passenger

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.

Nào Cùng Nhảy

Nào Cùng Nhảy

Abcd: Any Body Can Dance

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Câu chuyện kể về một vũ công tài năng đứng dậy chống lại vì bị ông chủ của mình giăng bẫy.

Tác Dụng Phụ

Tác Dụng Phụ

Side Effects

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay