Tensei Shitara Slime Datta Ken 2Nd Season - That Time I Got Reincarnated As A Slime Season 2, Tensura 2 (Tập 24/24)Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! - Hội Chứng Tuổi Teen (Tập 12/12)Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt - Twenty Five, Twenty One Thuyết Minh (Tập 16/16)Bước Chạy Tới Trái Tim - Run On Thuyết Minh (Tập 16/16)Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Secret Royal Inspector Joy Thuyết Minh (Tập 16/16)Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu - Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu (Tập 12/12)

Quạ Đen

Quạ Đen

The Crow

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1994

Shelly và Eric yêu nhau say đắm. Nhưng không một ai lại lấy nhau vào ngày lễ Halloween, và đặc biệt là tại Detroit. Shelly đã bị những tên tay sai của ông trùm Top Dollar hãm hiếp và đánh đập, và cô đã chết sau 30 tiếng điều trị tại bệnh viện. Eric thì ăn một phát đạn và bị đẩy rơi xuống từ cửa sổ. Một năm sau, Eric Draven

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế
Thuyết Minh

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế

Thor 3: Ragnarok

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Người Tình Phóng Đãng

Người Tình Phóng Đãng

Bel Ami

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Vũ Điệu Đường Phố 1

Vũ Điệu Đường Phố 1

Streetdance 3D

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

Vũ Điệu Đường Phố 2

Vũ Điệu Đường Phố 2

Streetdance 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Sau khi thất bại thảm hại trước nhóm nhảy Invincible, vũ công đường phố Ash (Hentschel) đã tím kiếm những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, tập hợp lại để tiếp tục cho 1 trận tái đấu.

Hành Trình Vũ Trụ

Hành Trình Vũ Trụ

Cosmic Voyage

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Ác Thánh

Ác Thánh

Saint

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay