Truy Đuổi - Tẩu Thoát: TracersOh! Master - Oh My Ladylord Thuyết Minh (Tập 0/16)Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar - Penguins Of Madagascar Thuyết MinhEtotama - Eto Tamashii (Tập 12/12)Giải Mã Mê Cung 2: Thử Nghiệm Đất Cháy - Maze Runner: The Scorch Trials Thuyết MinhOverlord - Over Lord (Tập 13/13)

Sakura Internet

(Tập 1/4)

Sakura Internet

Sakura Internet Shinsei

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Freelancer(người làm nghề tự do) Touno Kouhei, nhân viên văn phòng Hamada Saori, và nhà thiết kế đồ họa Ginji nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại, và nghỉ để tự do theo đuổi ước mơ - như là một nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ

Siêu Nhân Quyền Thú

(Tập 49/49)

Thuyết Minh

Siêu Nhân Quyền Thú

Juken Sentai Gekiranger

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Juken Sentai Gekiranger là seri Super Sentai thứ 31 của Toei Company. Chủ đề của bộ phim là Kung-Fu, và động vật, đặc biệt là động vật họ mèo. Bộ phim được sản xuất vào 29 tháng 9, 2006.

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ?

(Tập 3/8)

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ?

Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Câu chuyện kể về 2 mẹ con Akiko và Mizuki thân thiết như những người bạn, thậm chí có lúc hệt như người tình. Bản chất mối quan hệ của họ khiến người cha của Mizuki, Koji, lưu tâm nhưng vì quá bận rộn với công việc nên ông không thể làm gì cả. Thế rồi khi gia đình họ dự định xây nhà mới, họ quen biết với Matsushima, người được phân công đảm nhận dự án xây dựng.

Souryo To Majiwaru Shikiyoku No Yoru Ni...

(Tập 12/12)

Souryo To Majiwaru Shikiyoku No Yoru Ni...

僧侶と交わる色欲の夜に...

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Cuộc hội ngộ của Kujo với bạn học cũ của cậu ấy. Cậu đã thừa hưởng ngôi chùa của cha mẹ mình và trở thành một hòa thượng. Tuy nhiên, sau khi cả hai say rượu, cậu ta đã bất ngờ làm gì đó?

Monster Strike 2

(Tập 1/??)

Monster Strike 2

モンストアニメ

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Mùa thứ hai của Monster Strike. Second season of Monster Strike. Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi.

Sekai No Yami Zukan

(Tập 13/13)

Sekai No Yami Zukan

The World Yamizukan

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Bộ anime này sẽ có dạng nhiều câu chuyện ngắn về những điều kỳ lạ và dị thường trên thế giới, bao gồm UFO, những sinh vật truyền thuyết, lời nguyền, những nền văn minh cổ đại, sức mạnh siêu nhiên, năng lực tâm linh, những sự kiện kì quái, những quy tắc khác lạ cùng các truyền thuyết đô thị sẽ được kể bằng các hình ảnh.

Victorian Romance Emma

(Tập 12/12)

Victorian Romance Emma

Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay