Cuộc Chiến Sinh Tử - Mortal Kombat Thuyết MinhYuru Camp△ 2Nd Season - Laid-Back Camp: Yurukyan (Tập 13/13)Những Vị Thần Đỉnh Olympia Phần 1 - Olympus Season 1 (Tập 6/13)Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! - Hội Chứng Tuổi Teen (Tập 12/12)Story In Which I Was Kidnapped By A Young Ladys School - Ore Ga Ojousama Gakkou Ni Shomin Sample Toshite Gets Sareta Ken (Tập 12/12)Xác Sống Ăn Não - Izombie Season 1 (Tập 13/13)

Thiết Quyền 2: Sự Trả Thù Của Kazuya
Thuyết Minh

Thiết Quyền 2: Sự Trả Thù Của Kazuya

Tekken: A Man Called X

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Thiết Quyền: Huyết Chiến xoay quanh câu chuyên về một thanh niên bị mất trí nhớ, một thanh niên cố gắng để tìm ra danh tính thực sự của mình bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm ngầm và trở thành một sát thủ tàn nhẫn.

Vô Ảnh Kiếm

Vô Ảnh Kiếm

Shadowless Sword

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2005

Không khuất phục ách chiếm đóng, thần dân Balhae nhen nhóm ngọn lửa đấu tranh đánh đuổi xâm lược, giành lại non sông đất nước. Triều đình Georan sử dụng một bộ phận người Balhae bất mãn vương quyền cũ làm công cụ tiêu diệt mầm mống phản loạn, dìm trào lưu nổi dậy trong biển máu. Chúng lập đội quân Đao Sát với toàn cao thủ máu lạnh, tiến hành những cuộc thanh trừng kinh thiên động địa

Chào Buổi Sáng Tổng Thống

Chào Buổi Sáng Tổng Thống

Good Morning! President

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Khách Sạn Bí Mật

(Tập 16/16)

Khách Sạn Bí Mật

My Secret Hotel

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Phim Khách Sạn Bí Mật Yoo In Na đang là ứng cử viên sáng giá cho nhân vật nữ chính - người quản lý của bộ phận tổ chức sự kiện tại một khách sạn cao cấp. Xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng con đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Đứng giữa hai người đàn ông - một là chồng cũ, hai là bạn trai mới, cô liên tục bị giằng xé. Xen giữa mối quan hệ tình cảm phức tạp của bộ ba chủ chốt, My Secret Hotel còn mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp bởi một vụ án giết người chứa đựng nhiều khúc mắc

Hoa Sơn Trà

Hoa Sơn Trà

Love For Sale: Camellia

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Tội Ác

Tội Ác

Broken

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Ác Quỉ Ngàn Năm

Ác Quỉ Ngàn Năm

Kundo: Min Ran Eui Si Dae

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay