Strike The Blood - Dòng Máu Ma Cà Rồng (Tập 24/24)Kẻ Trộm Tranh - The ForgerChainsaw Man - Thợ Săn Quỷ (Tập 12/12)Truy Tìm Tranh Mật - MortdecaiCuộc Chiến Sinh Tồn - Submerged Thuyết MinhTay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation (Tập 12/12)

Mãnh Long Quá Giang

Mãnh Long Quá Giang

The Way Of The Dragon

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1972

Đường Long, một thanh niên Hồng Kông sang Roma theo lời giới thiệu của một người chú để giúp đỡ một cô gái. Quán ăn của cô gái đang bị một nhóm xã hội đen phá đám, gây áp lực đòi cô phải bán lại nhà ăn. Do không biết chút tiếng Anh lại ngơ ngác ban đầu anh bị mọi người trong quán coi thường, mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi Đường Long giúp đánh đuổi chúng

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

(Tập 32/32)

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Legend Of The Qing Qiu Fox

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết chuyển thể từ Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Phim gồm 6 câu chuyện nhỏ: Phong Tam Nương, A Tú, Anh Trữ, Hồ Tứ Tướng Công, Trường Đình, Hằng Nương. Phong Tam Nương: Linh hồ Phong Tam Nương là người trượng nghĩa, vì bênh vực kẻ yếu mà vô tình tiến vào Mạnh gia, lại phát hiện Mạnh gia vốn là do người khác hãm hại. Vì thế giúp Mạnh gia thoát hiểm, chính mình tìm được tình yêu đích thực

Tân Tiêu Thập Nhất Lang

(Tập 42/42)

Tân Tiêu Thập Nhất Lang

New The Eleventh Son: The Shaw Eleven Lang

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ hiệp của Cổ Long. Tác phẩm tập hợp dàn diễn viên tài năng như: Nghiêm Khoan, Trương Hàm Vận, Lý Y Hiểu, Can Đình Đình, Lữ Lương Vĩ, Nguyên Hoa... Theo kế hoạch, Tân Tiêu Thập Nhất Lang sẽ ra mắt vào tháng 2 năm nay với độ dài 50 tập. Mới đây, tác phẩm vừa ra mắt loạt ảnh mới cho bộ phim. Trong đó, nổi bật nhất là poster phim đầy ma mị khiến nhiều fan yêu thích thể loại kiếm hiệp này vô cùng háo hức.

Yêu Phải Anh Em

(Tập 18/18)

Yêu Phải Anh Em

Bromance

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Vâng Thượng Tiên Sinh

(Tập 28/28)

Vâng Thượng Tiên Sinh

Yes Mr Fashion

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Người thừa kế tập đoàn Phong Thượng, Thượng Bạch Nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí Thời Thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mình.

Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh

Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh

Tây Du Ký 2: The Monkey King 2

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

vừa được cho ra mắt một loạt thông tin và nội dung, hình ảnh chính xác của bộ phim do đơn vị của tập đoàn Filmko Entertainment cùng với 10 công ty đối tác thực hiện. Qua đó câu chuyện của bộ phim sẻ dựa trên cốt truyện của bộ tiểu thuyết nổi tiếng "Tây Du Ký"

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

(Tập 145/145)

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Fox Spirit Matchmaker

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Câu chuyện là một bức tranh hai màu giữa một chàng thanh niên và một tinh linh hồ ly cùng chung quan điểm về tình yêu đích thực. Liệu hai màu sắc ấy có hòa vào nhau, hay giữ nguyên như nó đã vốn có? Cuộc phiêu lưu để tô lên bức tranh ấy bắt đầu.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay