Siêu Trộm Trổ Tài: Cướp Siêu Đẳng - The Con Artists: The Technicians - Criminal Designer Thuyết MinhRe:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2Nd Season - Re: Life In A Different World From Zero 2Nd Season (Tập 25/25)Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1 (Tập 10/11)Người Cha Tuyệt Vời - Super Daddy Yeol (Tập 2/16)Cưỡng Đoạt 3 - Dứt Điểm: Taken 3 Thuyết MinhIsekai Ittara Honki Dasu - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation (Tập 11/11)

Giải Cứu Cây Ước Nguyện
Thuyết Minh

Giải Cứu Cây Ước Nguyện

The Wishmas Tree

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Kerry, một cô nàng thú túi nhận được một điều ước và cô đã ước rằng cô có thể có một cây Ước Nguyện màu trắng. Thế nhưng, cách mà cô ước lại hoá sai và tệ hại hơn, nó làm đóng băng toàn bộ thành phố Sanctuary City của cô, còn đe dọa cuộc sống của tất cả những người sống ở đó.

Elcano Và Magellan: Hành Trình Bốn Bể
Thuyết Minh

Elcano Và Magellan: Hành Trình Bốn Bể

Elkano, Lehen Mundu Bira

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Chuyến thám hiểm của Elcano cùng các thủy thủ đoàn đầy vui nhộn và đối đầu với thách thức của thiên nhiên… Tháng 9 này cùng Elcano giương buồm ra khơi đến các vùng đất mới

Mục Tiêu Số Một

Mục Tiêu Số Một

Target Number One

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Cái Chết Bất Ngờ

Cái Chết Bất Ngờ

Welcome To Sudden Death

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Chặn Đứng Kẻ Thù

Chặn Đứng Kẻ Thù

Enemy Lines

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Thời kỳ chiến tranh lạnh tàn phá đất nước Ba Lan trong Thế Chiến Thứ 2, một lính biệt kích được giao một nhiệm vụ khó nhằn đó là tiêu giệt một nhà khoa học của Đức Quốc Xã...

Hành Trình Giáng Sinh
Thuyết Minh

Hành Trình Giáng Sinh

Jingle Jangle: A Christmas Journey

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Nhiều thập kỉ sau khi bị người học việc tin cẩn phản bội, người thợ làm đồ chơi từng có thời vui vẻ lại tìm thấy hi vọng mới khi cô cháu gái tốt bụng và tò mò xuất hiện.

Cuộc Đời Phía Trước

Cuộc Đời Phía Trước

The Life Ahead

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Sống sót sau cuộc diệt chủng Holocaust và nhận giữ trẻ tại nhà, một phụ nữ nhận nuôi đứa trẻ đường phố hận đời sau khi nó cướp của chị, một tình bạn lạ kỳ nảy nở.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay