Hataraku Saibou Black (Tv) - Cells At Work! Code Black (Tập 13/13)Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia - Barbie In Rock n RoyalsHận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết MinhK-Project Sequel, K 2Nd Season - K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương (Tập 13/13)Slime Taoshite 300-Nen, Shiranai Uchi Ni Level Max Ni Nattemashita - Ive Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level, Slime 300 (Tập 12/12)Terra Formars - Terraformars (Tập 13/13)

Biệt Đội Bồ Câu
Thuyết Minh

Biệt Đội Bồ Câu

Valiant

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Gián Đoạn

Gián Đoạn

Girl Interrupted

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Câu Chuyện Đồ Chơi 3
Thuyết Minh

Câu Chuyện Đồ Chơi 3

Toy Story 3

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.

Câu Chuyện Đồ Chơi 2
Thuyết Minh

Câu Chuyện Đồ Chơi 2

Toy Story 2

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1999

Vẫn là những người bạn từ phần đầu, “Toy Story 2” là cuộc phiêu lưu của Woody và Buzz Lightyear khi chủ nhân của chúng, Andy, đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu. Lần này, Woody bị Al McWhiggin, một gã sưu tầm đồ chơi, bắt cóc. Sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia Buzz.

Câu Chuyện Đồ Chơi 1
Thuyết Minh

Câu Chuyện Đồ Chơi 1

Toy Story 1

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Thế giới đồ chơi của cậu bé Andy bị xáo trộn khi có sự xuất hiện của cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear. Cảm thấy mình bị “thất sủng”, anh chàng cao bồi gỗ Woody xô xát với Buzz và cả hai bị rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm. Câu chuyện nói về thế giới đồ chơi của cậu bé Andy (John Morris lồng tiếng) 6 tuổi với những cảm xúc, xung đột như thế giới của con người. Trong số món đồ chơi vô thiên lủng của Andy, anh chàng cao bồi gỗ Woody (Tom Hanks lồng tiếng) được yêu quý hơn cả trong một thời

Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc

Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc

Tinker Bell And The Lost Treasure

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Nếu đã từng xem qua 2 phần trước của bộ phim Tinker Bell thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần 3 hấp dẫn này. Nội dung nói về Lizzy, 1 cô bé luôn tin vào phép màu và những nàng tiên. Một ngày nọ, cô vô tình bắt được một nàng tiên là Tinker Bell. Và một cuộc giải cứu bắt đầu.

Tinker Bell Và Cuộc Giải Cứu Vĩ Đại
Thuyết Minh

Tinker Bell Và Cuộc Giải Cứu Vĩ Đại

Tinker Bell And The Great Fairy Rescue

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Tinker Bell And The Great Fairy Rescue là bộ phim hoạt hình kể về Lizzy, 1 cô bé luôn tin vào phép màu và những nàng tiên. Một ngày nọ, cô vô tình bắt được một nàng tiên là Tinker Bell. Và một cuộc giải cứu nàng tiên bắt đầu.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay