Idoly Pride - To Become An Idol (Tập 12/12)Sự Yên Lặng Chết Người - Hush Thuyết Minh (Tập 16/16)Wakaba*girl - わかば*ガール (Tập 13/13)Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken - The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime (Tập 12/12)Học Cách Yêu - Women Who FlirtKí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1 (Tập 10/11)

Danball Senki W

(Tập 58/58)

Danball Senki W

Danbooru Senki W

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Một năm sau cuộc chiến với Innovator, Ban và những người bạn mới và cũ tiếp tục chiến đấu để ngăn cản kế hoạch thôn tính trái đất của Detector

Gekijouban Clannad

Gekijouban Clannad

Clannad The Motion Picture

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Clannad được thiết lập trong một trường trung học ở một số thành phố của Nhật Bản. Okazaki Tomoya là một học sinh năm thứ ba người không chịu học hành nghiêm túc. Luôn luôn trễ cho các lớp học, ông được coi là một tội phạm bởi phần còn lại của các bạn cùng lớp của mình những người đang bận rộn chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh của họ. Không cần phải nói, anh ta không có quá nhiều bạn bè thân thiết hoặc.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực

Đội Phá Án Siêu Năng Lực

Thiên Đường: Spec Heaven

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Lão Pháo Nhi
Thuyết Minh

Lão Pháo Nhi

Mr. Six

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

kể về nhân vật Lão Lục (Phùng Tiểu Cương), ông vốn là trùm thế lực ngầm cũ tại Bắc Kinh. Sau nhiều năm lăn lộn, ông không thích ứng được với sự thay đổi của thời thế nên đã chọn một cuộc sống an nhàn. Nào ngờ, người con trai độc nhất của Lão Lục là Hiểu Ba (Lý Dịch Phong) lại có xích mích với người cầm đầu thế lực mới Tiểu Phi (Ngô Diệc Phàm). Một lần, Hiểu Ba và Tiểu Phi xảy ra tranh chấp, vì cứu con trai mà Lão Lục đã buộc phải ra mặt giải quyết

Chó Ngắm Sao

Chó Ngắm Sao

Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

nốt nhạc buồn trong một xã hội Nhật Bản phát triển quá nhanh, nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số, khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn. Phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng, cái chết của đôi bạn người - chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người, tìm lại được niềm vui sống.

Hoa Trên Mộ Algernon

(Tập 10/10)

Hoa Trên Mộ Algernon

Algernon Ni Hanataba Wo

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Shiratori Sakuto 28 tuổi, nhưng mang trí thông minh của một cậu bé 6 tuổi. Cậu ta làm việc cho Dịch vụ Hoa giấc mơ, 1 trung tâm phân phối hoa và cung cấp việc làm cho các thanh niên có vấn đề.

Gothic Và Lolita Psycho

Gothic Và Lolita Psycho

Gothic And Lolita Psycho

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay