Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura)

    Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới

    We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura)

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Câu chuyện xoay quanh Mizuki, một nữ sinh nhút nhát sắp bước vào Trung học và tự hứa rằng sẽ cố gắng mở lòng để có thêm những người bạn mới. Vô tình cô gặp được đội bóng rổ "Tứ đại thiên vương" đẹp trai và nổi tiếng ở trường.

  • Thuyết Minh
    Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns

    Ma Quỷ Phục Sinh

    Satan Returns

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1996

    Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

  • Thuyết Minh
    Giáng Sinh Của Ma Mút - Ice Age A Mammoth Christmas

    Giáng Sinh Của Ma Mút

    Ice Age A Mammoth Christmas

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    Sid làm hỏng đồ trang trí giáng sinh yêu thích của Manny. Manny rất buồn và bảo Sid đã có trong danh sách những đứa trẻ hư của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie, và Peaches đến Bắc Cực để giải thích với ông già Noel. Trong khi đó, Manny, Ellie, và Dieo vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Peaches và gấp rút đi tìm cô nhóc. Quay lại bắc cực, Sid và nhóm của cậu vô tình phá hủy buổi Hội thảo của ông già Noel vào đêm giáng Sinh, và cũng tình cờ họ biết những người bạn mới.

  • Hoa Sơn Trà - Love For Sale: Camellia

    Hoa Sơn Trà

    Love For Sale: Camellia

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

    Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

  • Ẩn Giả Sa Lưới - Ninja Sa Bẫy, Ninja In The Dragons Den

    Ẩn Giả Sa Lưới

    Ninja Sa Bẫy, Ninja In The Dragons Den

    Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1982

    Hai chiến binh đối địch, Nhật Bản và Trung Quốc, buộc phải làm việc cùng nhau sau khi chủ nhân của mình đã bị giết bởi một kẻ thù hùng mạnh.

  • Chẳng Ai Ngốc Cả - Nobodys Fool

    Chẳng Ai Ngốc Cả

    Nobodys Fool

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

    Một người phụ nữ, được ra tù và đoàn tụ với em gái, phát hiện ra cô đang có mối quan hệ trực tuyến với một người đàn ông có thể đang trêu chọc cô.

  • Tình Bất Tử - Teri Meri Kahaani

    Tình Bất Tử

    Teri Meri Kahaani

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

  • (Tập 3/??)

    Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel

    Cô Maisel Kỳ Diệu

    The Marvelous Mrs. Maisel

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    cuộc đời của quý nàng Maisel cô dường như có tất cả mọi thứ mà chúng ta hằng ao ước. Một căn hộ Upper West Side đủ lớn để chứa một cuộc diễu hành của Macy. Một người chồng tên Joe là doanh nhân và một truyện tranh đầy tham vọng và cô ấy dành cả đêm ở làng Greenwich hepcat.

  • (Tập 12/12)

    Ramen Daisuki Koizumi-San - Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

    Ramen Daisuki Koizumi-San

    Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

  • Xác Chết Số 19 - Body #19

    Xác Chết Số 19

    Body #19

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2007

    Chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp. Anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt. Trong cơn ác mộng của anh, luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn. Ae, chị Chon lo lắng về những ảo ảnh Chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh, vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần. Chon cố gắng chứng minh

  • Siêu Khuyển - Super Buddies

    Siêu Khuyển

    Super Buddies

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    5 chú Chó có siêu năng lực đến từ hành tinh khác mang trong mình sứ mệnh tuyệt vời để giải cứu trái đất, nhưng không phải vậy, chỉ càng gây rắc rối trong những trò tinh nghịch của chúng mà thôi.

  • Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter

    Điệp Viên Chống Khủng Bố 2

    Hamilton: Unless Its About Your Daughter

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

  • (Tập 2/??)

    Papa Datte, Shitai - パパだって, したい

    Papa Datte, Shitai

    パパだって, したい

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

    Trong câu chuyện, Kōya Asumi là một sinh viên đại học năm thứ tư, đồng thời là người giúp việc. Kōya bắt đầu làm việc cho người cha đơn thân Keiichi Naruse, và mối quan hệ dần dần phát triển giữa hai người...

  • Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 - Kepong Gangster 2

    Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2

    Kepong Gangster 2

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2015

    Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.

  • Thuyết Minh
    Ông Trùm - Master

    Ông Trùm

    Master

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

    Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (LEE Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt

  • Thuyết Minh
    Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I

    Nữ Bá Vương 1

    The Inspector Wears Skirts I

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1988

    Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.

  • Bữa Tiệc Của Trò Chơi Phần 2 - Futurama Season 2

    Bữa Tiệc Của Trò Chơi Phần 2

    Futurama Season 2

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2000

    Futurama‍‍ s second season began airing on November 21, 1999 and concluded after 19 episodes on December 3, 2000. The full nineteen episodes of the season have been released on a box set called Futurama: Volume Two, on DVD and VHS

  • (Tập 13/13)

    Âm Dương Sư - Onmyoji

    Âm Dương Sư

    Onmyoji

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

    Nơi cung cấm xa hoa, Minamoto Hiromasa kết bạn với người thần bí Abe Seimei, phá giải các vụ án phức tạp xuất phát từ ma giới.

  • (Tập 8/16)

    Khởi Nguồn Xác Sống Phần 5 - Fear The Walking Dead Season 5

    Khởi Nguồn Xác Sống Phần 5

    Fear The Walking Dead Season 5

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    bối cảnh lấy tại thành phố LA - Hoa Kỳ, phim kể về một thầy giáo nam đã ly hôn với cô vợ, là một hướng dẫn viên du lịch, và 2 đứa con của mình, ngoài ra còn một người cháu gái. Sự lây nhiễm thây ma bắt nguồn từ gia đình anh này, và mở ra 1 tương lai đầy u ám đối với nền văn minh nhân loại.

  • Kẻ Sát Nhân Hai Mặt - Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr Brooks

    Kẻ Sát Nhân Hai Mặt

    Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr Brooks

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

    Ông Brooks là một doanh nhân thành đạt, một con người rộng lượng, phóng khoáng, một người cha thương con và một người chồng tận tụy. Ông ấy dường như vô cùng hoàn hảo nhưng Brooks có một bí mật – ông ta là một tên sát nhân hàng loạt.Ông ấy có biệt tài giết người quá khéo léo tới nỗi chưa có ai từng nghi ngờ ông từ trước tới giờ.Earl Brooks là người có khả năng giữ cho hai thế giới khác biệt của mình không xâm phạm vào nhau bằng cách điều khiển cái tôi độc ác và gian xảo của mình.Nhưng bây giờ,