Xác Sống Ăn Não - Izombie Season 1 (Tập 13/13)Xin Đừng Gặp Anh Ấy - Please Dont Date Him Thuyết Minh (Tập 20/20)Đại Chiến Sau Tận Thế - Teana: 10000 Years Later Thuyết MinhCuộc Phiêu Lưu Của Chú Gà - Huevos: Little Roosters Egg-Cellent AdventureChuyến Đi Tử Thần - Death Trip Thuyết MinhOsomatsu-San - Mr. Osomatsu (Tập 25+Ova/25)

Ông Anh Đáng Yêu

(Tập 15/15)

Ông Anh Đáng Yêu

The Ghost My Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

nói về một anh chàng Pekmột linh hồn rời khỏi thân xác. phim rất hài và lãng mạn, mời các bạn theo dõi

Ngôi Trường Ma Ám

(Tập 13/13)

Ngôi Trường Ma Ám

Trường Học Ma Quái: Thirteen Terrors

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Mỗi một ngôi trường đều có quá khứ mà họ muốn che giấu đi. Có những việc đã xảy ra mà họ không muốn bất kỳ ai nhắc đến. Có những học sinh mà họ muốn quên đi. Và có những bí mật đang chờ đến ngày chúng được phơi bày ra trước ánh sáng... Hãy cùng Zing TV đón xem Ngôi Trường Ma Ám để biết xem bí mật mà ngôi trường ở Thái Lan này muốn che giấu là gì.

Số Phận An Bài

(Tập 19/19)

Số Phận An Bài

Keeta Loka

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Keeta Loka (Số Phận An Bài) là một bộ phim tình cảm lãng mạng kể về cuộc đời của một cô gái xinh đẹp giàu có và rất quý tộc, cô có đủ mọi thứ trên đời nhưng cô lại là một người kiêu ngạo, coi thường người khác. Thế rồi cuộc sống tiếp diễn đến một ngày cô bị chết lâm sàng và hóa thân thành một cô gái khác với thân phận khác đối lập hoàn toàn với con người trước kia của cô.

Bùa Yêu: Nasi Tangas

Bùa Yêu: Nasi Tangas

Nasi Kangkang

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.

Rắn Khổng Lồ
Thuyết Minh

Rắn Khổng Lồ

Ular

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Truy Tìm Tượng Phật

Truy Tìm Tượng Phật

Ong Bak

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Thái Lan Năm: 2003

Nội dung xoay quanh đầu tượng Phật của ngôi làng (được gọi là Ong Bak) bị một tên anh chị trong băng tội phạm cướp đi, Ting tình nguyện lên Bangkok truy tìm. Lên thành phố, anh viện đến sự trợ giúp của một gã đồng hương, nhưng gã này đã gián tiếp buộc Ting tham gia vào xới đấu ở các câu lạc bộ võ thuật như một hình thức kiếm tiến cho hắn qua các cuộc độ...

Fist Of The Dragon

Fist Of The Dragon

Nắm Đấm Rồng

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay