Bệnh Viện Ma Ám - Stonehearst AsylumArifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season - From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season (Tập 12+SP/12)Xác Sống Phần 5 - The Walking Dead Season 5 (Tập 16/16)Oh! Master - Oh My Ladylord Thuyết Minh (Tập 16/16)Ký Ức Thức Tỉnh - Vice Thuyết MinhTo You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity (Tập 20/20)

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi

Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.

Thanh Kiếm Biến Hình

(Tập 51/51)

Thanh Kiếm Biến Hình

Groove Adventure Rave: Rave Master

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

Trong trận chiến cuối cùng giữa Thánh thạch( Rave) và Quỷ thạch( Darkbring), do quá tự tin vào sức mạnh đã làm Quỹ thạch cuối cùng chạy thoát và gây ra vụ nổ khiến 1/10 thế giới bị xóa sổ trong chớp mắt.

Hạt Táo

Hạt Táo

Appleseed

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Năm 2131, thế giới đảo lộn với những cuộc chiến tranh. Duenan, một nữ chiến binh được cứu sống từ đống đổ nát của một thành phố và được đưa đến Olympus.Tại đây, cô đã gặp lại người yêu cũ của mình Briareos. Cùng với nhau, họ bắt tay hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức cao nhất của Olympus giao phó

Qủy Đỏ

Qủy Đỏ

Hellboy Animated Sword Of Storms

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Một vị giáo sư về văn hóa dân gian đã mở một cuộn giấy cấm và bị ám ảnh bởi những con quỷ Sấm Sét Nhật Bản cổ đại, những kẻ đang tìm cách trở lại và thống trị thế giới của chúng ta. Văn phòng Nghiên cứu những hiện tượng huyền bí và Phòng vệ (BPRD) gửi Hellboy và một đội đặc vụ đến điều tra, nhưng khi Hellboy cầm một thanh kiếm samurai lên thì anh biến mất vào thế giới kỳ bí của truyền thuyết Nhật Bản, ma quỷ và quái vật.

Sát Thủ Tình Yêu

Sát Thủ Tình Yêu

Tuzki Love Assassin

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

A darkly cute tale of foiled romance and contract assassinations starring Tuzki (兔斯基).

Koyomimonogatari

(Tập 12/12)

Koyomimonogatari

暦物語

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Chu Feng B.e.e: School Shock

(Tập 5/??)

Chu Feng B.e.e: School Shock

Hinabachi: Bee, Young Bee

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

diễn ra trong năm 2017, một nhóm các nhà khoa học thiên tài đạt được một bước đột phá đáng kể trong công nghệ sinh học. Tuy nhiên, tất cả các công nghệ mới được đưa vào sử dụng quân sự, bắt đầu một vòng mới của cuộc chạy đua vũ.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay