Những Sứ Giả Phần 1 - The Messengers Season 1 (Tập 8/13)Truy Tìm Tranh Mật - MortdecaiTuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 - Young And Hungry Season 2 (Tập 21/21)Prison School - Kangoku Gakuen (Tập 12/12)Lòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate Thuyết Minh6 Cách Để Chết: Cuộc Chiến Của Các Ông Trùm - 6 Ways To Die: 6 Ways To Sundown

Vụ Mất Tích Bí Ẩn

Vụ Mất Tích Bí Ẩn

Friendsssss

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Sense và Dear quyết định bắt đầu hành trình tìm kiếm Bomb. Nhưng cũng đúng lúc này hàng loạt hiện tượng kỳ quái đã xảy đến với họ. Những bóng ma cứ thế đuổi theo kẻ bất tuân

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York

Monkey King Reloaded

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.

Lãnh Địa Ma

Lãnh Địa Ma

Realms

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Người Bảo Hộ

(Tập 10/10)

Người Bảo Hộ

Reboot: The Guardian Code

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.

Chú Chó Khổng Lồ

Chú Chó Khổng Lồ

Puppy!

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Phần phim nhỏ về chú chó cưng Puppy của Mavis. Trouble ensues at Hotel Transylvania when Dennis gets a new monster-sized pet.

Kẻ Diệt Quỷ
Thuyết Minh

Kẻ Diệt Quỷ

Corbin Nash

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).

Lời Nhắn Cuối

Lời Nhắn Cuối

The Last Note

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

LỜI NHẮN CUỐI The Last Note. Phim là giai đoạn kháng chiến chống Đức của nước Hy Lạp.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay