Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Thuyết Minh
    Bắt Tôi Nếu Có Thể - Catch Me If You Can

    Bắt Tôi Nếu Có Thể

    Catch Me If You Can

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

    New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

  • (Tập 35/35)

    Chuyện Sân Tù Phần 1 - The Yard Season 1

    Chuyện Sân Tù Phần 1

    The Yard Season 1

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Sau cuộc ẩu đả định mệnh trong gia đình, một người mẹ tận tụy ngồi tù và buộc phải chiến đấu để sinh tồn trong niềm hy vọng được đoàn tụ với con gái.

  • Thuyết Minh
    Bánh Quy Thú: Gánh Xiếc Phép Thuật - Animal Crackers

    Bánh Quy Thú: Gánh Xiếc Phép Thuật

    Animal Crackers

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Bánh quy hình động vật đầy mê hoặc biến Owen thành bất kỳ dạng hình nào anh ăn! Nhưng để cứu gánh xiếc của gia đình, anh sẽ phải giữ chúng tránh xa người chú độc ác.

  • Quái Vật King Kong - King Kong

    Quái Vật King Kong

    King Kong

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1976

    Một cuộc thám hiểm của công ty "Petrox" tìm kiếm mỏ dầu tại một hòn đảo kỳ lạ nơi họ đến là ngôi nhà của một con khỉ khổng lồ. King Kong, bị bắt bởi các nhà thám hiểm để kiếm tiền từ việc trưng bày nó cho cả thế giới xem. King Kong hung bạo khi xổng chuồng tại Mỹ, nó cố gắng tìm đường trở về nhà

  • (Tập 12/12)

    Hell Girl Ss4 - Jigoku Shoujo: Yoi No Togi

    Hell Girl Ss4

    Jigoku Shoujo: Yoi No Togi

    Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    Synonyms: Hell Girl. Japanese: 地獄少女 宵伽. Mùa thứ 4 của Series phim Jigoku Shoujo. Fourth season of Jigoku Shoujo

  • Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat

    Trùm Mũ Đen

    Blackhat, Black Hat

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao

  • Kẻ Lừa Đảo - Matchstick Men

    Kẻ Lừa Đảo

    Matchstick Men

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

    tình tiết đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tràn đầy tình cảm. Roy và Fank là cộng sự trong các kế hoạch lừa đảo. Và họ sẽ mãi mãi là hai kẻ lừa đảo chuyên nghiệp nếu không có một ngày: Roy được biết anh ta có một đứa con gái với người vợ đã ly dị 14 năm và hai cha con đã có những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc nhất. Angela nhanh chóng hiểu được các mánh khóe lừa gạt của bố và mong muốn trở thành một cộng sự đắc lực. Roy thì nghĩ đến tương lai, với trách nhiệm của người làm cha, anh muốn được lo lắng chăm

  • (Tập 51/51)

    Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend - The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu

    Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend

    The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

  • Bằng Chứng Thể Xác - Body Of Evidence

    Bằng Chứng Thể Xác

    Body Of Evidence

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1992

    Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

  • (Tập 13/13)

    Shakugan No Shana Tan - Shana Of The Burning Eyes Specials

    Shakugan No Shana Tan

    Shana Of The Burning Eyes Specials

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

    Shakugan no Shana-tan (灼眼のシャナたん Shakugan no Shana-tan?) is the parody series of Shakugan no Shana, with episodes usually consisting of omake and kuso short animations mentioning what would happen to the scenes in the regular episodes again if: 1) Shana became super deformed ("as tall as a pencil" small); 2) Other characters are acting in an "over-realistic" way.

  • Qủy Lùn - Gnome Alone

    Qủy Lùn

    Gnome Alone

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Khi Zoe thừa hưởng sự bảo vệ huyền diệu của một loại bỏ bùa chúa, cô nhanh chóng nhận ra rằng ông không phải là bạn của mình, khi ông ta bắt đầu loại bỏ kẻ thù của mình trong sự hăng say trả thù ...

  • (Tập 12/12)

    Gekai Elise, Doctor Elise: The Royal Lady With The Lamp - Oegwauisa Elise, Doctor Elise: Queen With A Scalpel, Surgeon Elise

    Gekai Elise, Doctor Elise: The Royal Lady With The Lamp

    Oegwauisa Elise, Doctor Elise: Queen With A Scalpel, Surgeon Elise

    Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

    Bác sĩ Song Jihyun được coi là một thiên tài trong số các bác sĩ Hàn Quốc, nổi tiếng với kỹ năng cứu chữa bệnh nhân dù cho tình trạng của họ có đến đâu.

  • Sư Tử Tháng 3 - San Gatsu No Lion

    Sư Tử Tháng 3

    San Gatsu No Lion

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

  • Yakuza Và Gia Đình - Yakuza And The Family

    Yakuza Và Gia Đình

    Yakuza And The Family

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

    Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

  • Người Tình Ma Cà Rồng - Thirst (Bakjwi)

    Người Tình Ma Cà Rồng

    Thirst (Bakjwi)

    Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

    Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

  • Xám Hối - My Last Day

    Xám Hối

    My Last Day

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

    Câu chuyện mở ra qua con mắt của một tên tội phạm nhận bản án đóng đinh tàn bạo tương tự như Jesus Christ. Đây là một bộ phim ngắn về sự hối tiếc, ăn năn và cứu chuộc.

  • Đi Tìm Công Lý - Out Of The Furnace

    Đi Tìm Công Lý

    Out Of The Furnace

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    Out of the furnace kể về hành trình đi tìm công lý cho người em Rodney (Casey Affleck) đột ngột mất tích do dính líu với 1 nhóm tội phạm địa phương của Russel (Christian Bale).

  • Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl

    Người Tình Trong Mộng

    Lars And The Real Girl

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

    Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.

  • Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư - Return Of The Dancing Master

    Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư

    Return Of The Dancing Master

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

    Stefan Lindman là một cảnh sát khu vực Boros, Sweden. Khi người cộng sự già quý mến của anh nghỉ hưu và bị sát hại dã man ở vùng ngoại ô Sveg, Lindman đã cất công đến tận nơi để điều tra manh mối. Càng lần theo dấu vết, Lindman càng phát hiện nhiều ẩn khuất của người bạn già cũng như hung thủ thực sự…

  • Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami

    Người Tình Phóng Đãng

    Bel Ami

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.