Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 1/2)

    Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World

    Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới

    10 Ways To End The World

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

    Khủng long, voi ma mút, người Neanderthal...là các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa. Các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng. và đó không phải là các loài duy nhất. Hơn 99% các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng. Loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa, bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới. Và dân số lên tới hơn 7 tỉ người.

  • (Tập 12/12)

    Shinigami Bocchan To Kuro Maid 2Nd Season - The Duke Of Death And His Maid Season 2

    Shinigami Bocchan To Kuro Maid 2Nd Season

    The Duke Of Death And His Maid Season 2

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

    Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.

  • Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North

    Mục Tiêu Hướng Bắc

    Up North

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

  • (Tập 54/54)

    Diễm Cốt - Colourful Bone

    Diễm Cốt

    Colourful Bone

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

  • Sai Dịch Bốc Man - Detective Bu Man

    Sai Dịch Bốc Man

    Detective Bu Man

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    Khai thác đề tài trinh thám cổ trang, Detective Bu Man mang đến một câu chuỗi vụ án tại huyện Đào Nguyên vốn rất yên bình. Tuy đây chỉ là một webmovie với kịch bản tương đối đơn giả và quen thuộc nhưng phim vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

  • (Tập 24/24)

    Thuyết Minh
    Công Tố Viên Lách Luật - Bad Prosecutor

    Công Tố Viên Lách Luật

    Bad Prosecutor

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

    Jin Jeong (D.O.) – một công tố viên có tính cách ngông cuồng và có khuynh hướng sử dụng những phương pháp không chính thống để đấu tranh cho công lý bằng mọi cách cần thiết.

  • Kẻ Kiến Tạo - The Creator

    Kẻ Kiến Tạo

    The Creator

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

  • Thuyết Minh
    Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng - Desperate Rescue

    Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng

    Desperate Rescue

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

    Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

  • Inuyasha Movie 3: Swords Of An Honorable Ruler - Tenka Hadou No Ken: The Sword Of The World Conquest

    Inuyasha Movie 3: Swords Of An Honorable Ruler

    Tenka Hadou No Ken: The Sword Of The World Conquest

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2003

    English: InuYasha the Movie 3: Swords of an Honorable Ruler. Synonyms: Inu Yasha: Tenka Hadou no Ken, InuYasha: The Sword of the World Conquest, The Sword That Rules Over the Empires

  • Đoàn Tàu Tử Thần - Death Train

    Đoàn Tàu Tử Thần

    Death Train

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

    Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

  • Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  - Friday The 13Th Killer Cut

    Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12

    Friday The 13Th Killer Cut

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

    Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

  • (Tập 20/20)

    Ký Ức Sát Nhân - Memories Of Murder: Gap Dong

    Ký Ức Sát Nhân

    Memories Of Murder: Gap Dong

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

    Một cô gái trẻ bị sát hại dã man bởi một người chưa biết vào một đêm tối. Khi thành phố được nắm chặt bởi một chuỗi các vụ giết người nối tiếp , tổng cộng chín vụ giết người trong vòng bán kính mười hai cây số từ năm 1993 , cảnh sát kết luận rằng một người đàn ông họ đã có biệt danh là " Gap -dong " là đằng sau tội ác. Nhưng thám tử Yang Cheol- gon tin rằng kẻ giết người thực tế là Hà Il- sik, một cư dân của thị trấn và đã được thử thách trí tuệ

  • Khi Sư Tử Nổi Giận - Lions For Lambs

    Khi Sư Tử Nổi Giận

    Lions For Lambs

    Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

    Bộ phim kể về câu chuyện của ba tuyến nhân vật: một giáo sư theo chủ nghĩa duy tâm đang nỗ lực truyền cảm hứng cho một sinh viên được hưởng nhiều đặc ân; một cựu sinh viên bị thương trong cuộc chiến không thấy hồi kết tại Afghanistan và một nghị sỹ quốc hội có mối liên hệ mật thiết với người phóng viên dày dạn kinh nghiệm đã tiết lộ rất nhiều về con người thật của mình… Tom Cruise, Meryl Streep và Robert Redford cùng đảm nhiệm những vai diễn chính trong bộ phim này...

  • Kud Wafter - クドわふたー

    Kud Wafter

    クドわふたー

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Nếu như chuyến đi thực tế ấy chưa từng xảy ra lẫn tai nạn ấy thì chuyện gì sẽ xảy ra? Một mùa hè mới với những thành viên mới, liệu chuyện gì sẽ xảy ra với Kud và Riki trong mùa hè ấy?

  • (Tập 96/96)

    Maison Ikkoku - Ikkoku House: Mezon Ikkoku

    Maison Ikkoku

    Ikkoku House: Mezon Ikkoku

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1996

    Mezon Ikkoku (tiếng Nhật: めぞん一刻, tiếng Anh: Maison Ikkoku có nghĩa là Nhà trọ Nhất Khắc) là là dành cho nam thanh niên (seinen) do tác giả Takahashi Rumiko sáng tác.

  • Thuyết Minh
    14 Blades - Cẩm Y Vệ

    14 Blades

    Cẩm Y Vệ

    Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

    Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

  • (Tập 24/24)

    Aoashi - アオアシ

    Aoashi

    アオアシ

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

    Ashito Aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ, đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở Nhật Bản. Hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình, dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấu

  • Thuyết Minh
    Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time

    Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm

    Ip Man: Crisis Time

    Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

  • (Tập 11/11)

    Phong Hậu - Queen Maker

    Phong Hậu

    Queen Maker

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

    một người dàn xếp tài ba của một tập đoàn kinh doanh hùng mạnh nhảy vào chính trường để biến một luật sư dân quyền cứng đầu trở thành thị trưởng tiếp theo của Seoul.

  • Kẻ Mơ Mộng - Four Nights Of A Dreamer

    Kẻ Mơ Mộng

    Four Nights Of A Dreamer

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1971

    Họa sĩ trẻ Jacques có tâm hồn "Người mơ mộng" tình cờ gặp Marthe khi cô đang suy ngẫm về vụ tự tử trên Pont-Neuf ở Paris. Họ nói chuyện và đồng ý gặp lại nhau lần sau ...

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Tu Viện Máu

Immaculate

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người

Thợ Săn

Sayen 3: The Huntress

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

Thợ Săn Thành Phố

City Hunter

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Thế Tử Biến Mất Rồi

Missing Crown Prince

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Đại Tiểu Thư Vượt Qua Chông Gai

Lady Revenger Returns From The Fire

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

La Ái Liên, con gái phú thương thiên phú hơn người, vốn được thừa kế gia nghiệp, sống cuộc sống ổn định, nhưng lại bị ép vào bước đường cùng vì một tai bay vạ gió

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

Men In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Tôi Sống Ở Nơi Khác

What If

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Hạ Quả, một cô gái bình thường. Khi phải đối mặt với vô vàn sự lựa chọn khác nhau trong cuộc sống, cô đã xướng lên khúc dạo đầu dẫn đến hai cuộc đời hoàn toàn trái ngược.

Tái Sinh Phần 1

Regeneration Season 1

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Nữ nhà báo He Shan được mời tham dự lễ tưởng niệm Fei Ke, cùng với năm người lạ khác, mỗi người đều không rõ mối liên hệ với Fei Ke. Họ nhanh chóng phát hiện ra rằng tất cả họ đều biết các phiên bản khác nhau của Fei Ke, khiến họ đặt câu hỏi anh ta thực sự là ai.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Sinh Vật Thống Trị

Blood Free

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita

The Banished Former Hero Lives As He Pleases

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.

Wind Breaker

Thể Thao Cực Hạn

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Thể Thao Mạo Hiểm" và đây cũng là câu truyện trẻ trâu hư cấu. Tôi giả thuyết rằng các bạn biết thực tế và phim ảnh là khác nhau. Vậy nên luôn đội mũ bảo hiểm

Maou No Ore Ga Dorei Elf Wo Yome Ni Shitanda Ga, Dou Medereba Ii?

Ma Vương Tôi Đây Nên Yêu Cô Dâu Elf Của Mình Như Thế Nào?

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Zagan bị kinh sợ bởi hắn là một hắc pháp sư, hắn nguy hiểm và nói năng cục cằn và một lần nữa cho lũ trộm xâm nhập vào lãnh thổ của hắn ăn hành khi hắn đang dở nghiên cứu lúc sáng nay

Hananoi-Kun To Koi No Yamai

Im Addicted To You. A Condition Called Love

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Hotaru Hinase là một học sinh trung học năm nhất luôn trân trọng gia đình và bạn bè của mình hơn tất cả. Không thể hiểu được sự lãng mạn, cô quyết định sẽ hài lòng khi sống mà không cần trải qua tình yêu.

Yuru Camp△ Season 3

Laid-Back Camp Season 3

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Date A Live 5, Date A Live V

Date A Live Fifth Season, Dal 5

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.

Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục

Dungeon Food: Delicious In Dungeon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sau khi Vương quốc Vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất, vua của nó xuất hiện, hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó, trước khi tan thành tro bụi. Các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này, vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sư.

Karasu Wa Aruji Wo Erabanai

Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là Yamauchi, được cai trị bởi gia tộc Yatagarasu, những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạ.

Kenka Dokugaku

Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.

Watashi No Shiawase Na Kekkon

My Happy Marriage: My Blissful Marriage

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Tôi chỉ muốn một chút hạnh phúc. Miyo Saimori, một cô con gái sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng cô thật chất bị đối sư rất tệ bạc. Cô được chị gái cùng cha khác mẹ đối xử như một người hầu.Một đứa con gái không được cha mẹ yêu thương và không cần đến ai.

Urusei Yatsura (2022) 2Nd Season

Urusei Yatsura Season 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Trong một trò chơi gắn thẻ cao, Ataru phải chạm vào sừng của Lum sau mười ngày — nếu không người ngoài hành tinh sẽ chiếm lấy trái đất! Việc Lum có thể bay không khiến công việc của Ataru trở nên dễ dàng hơn

Thế Giới Hoàn Mỹ

Perfect World

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Một hạt bụi có thể lấp biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lỡ đất. Quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này..

Bartender: Kami No Glass

バーテンダー 神のグラス |

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.

Yamishibai: Japanese Ghost Stories 12

Yami Shibai 12: Japanese Ghost Stories Twelfth Season

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị, với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dài.

Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt

Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Trịnh Thiếu Bằng ngủ quên trong giờ học lịch sử, không ngờ lại xuyên không về vương triều Đan Chu trong sách lịch sử, và hóa thân thành tú tài Dương Lân.

Đại Chúa Tể

The Great Ruler

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Đại thế giới, vị diện giao hội, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, quần hùng tập trung, một vị từ tương lai Hạ vị diện đích Thiên chi Chí tôn, tại đây Vô Tận Thế Giới, diễn lại làm cho người hướng tới Truyền Kỳ, truy cầu lấy cái kia chúa tể chi lộ.

Nghịch Thiên Chí Tôn

Ni Tian Zhizun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Nhân vật chính vô cùng bá đạo, dũng mãnh. Làm tổn thương người thân của ta, giết! Cướp nữ nhân của ta, giết! Dám ở trước mặt ta hống hách, càng đáng giết!

Bách Luyện Thành Thần

Elevation To The Status Of A God

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Gia tộc sa sút, người thân gặp nạn, La Chinh rơi từ trên mây xuống trở thành một gia nô thấp hèn, trong một thế giới được thống trị bởi sức mạnh bí ẩn, các gia tộc không ngừng đấu tranh, La Chinh không muốn bị sa ngã lại tình cờ có được công pháp bí mật, luyện bản thân thành vũ khí, bức màn của sự chống trả được vén ra từ đây.

Vĩnh Sinh

Yong Sheng, Immortality, Eternal Life

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Phương Hàn một người gia nô thấp hèn từ nhỏ đã có tư tưởng “thà ăn mày còn hơn làm nô lệ”. Dựa vào thực lực bản thân tung hoành đất trời. Cậu ấy dựa vào sự kiên cường bất khuất làm khuynh đảo sự bí ẩn của Thần thông, từ người trần mắt thịt trở thành kẻ bất tử.

Shinigami Bocchan To Kuro Maid 3Rd Season

The Duke Of Death And His Maid Season 3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.

Nhất Thế Chi Tôn

Ancient Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Phản Diện Tái Sinh

Villain Initialization

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng Ye Zimu vào năm 2048, siêu ác nhân Ling Chen (sử dụng Pan Luosi như biệt danh) vô tình du hành trở lại năm 2030, năm thứ hai của trung học phổ thông của mình.

Boukyaku Battery (Tv)

Oblivion Battery

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

câu chuyện về một đội bóng chày nổi tiếng gồm vận động viên ném bóng thiên tài Haruka Kiyomine và cầu thủ bắt bóng điêu luyện Kei Kaname, người còn được gọi là Tướng quân. Trong những ngày thi đấu cấp cao

Rinkai

(リンカイ!)

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.