Những Sứ Giả Phần 1 - The Messengers Season 1 (Tập 8/13)Học Cách Yêu - Women Who FlirtTrò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 - The Hunger Games: Mockingjay Part 1 Thuyết MinhSát Phá Lang 2: Rise Of Wong Po - A Time For Consequences Thuyết MinhCon Đường Kinh Hoàng - Haunted RoadVõ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai (Tập 443/??)

Kamen Rider Geats

(Tập 49/49)

Kamen Rider Geats

Kamen Raidā Gītsu

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Giả Diện Kỵ Sĩ. Mặt Trời Đen

(Tập 10/10)

Giả Diện Kỵ Sĩ. Mặt Trời Đen

Kamen Rider Black Sun

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

một web series tokusatsu và là phần khởi động lại của loạt phim Kamen Rider Black năm 1987. Là sự hợp tác sản xuất giữa Ishimori Productions và Toei, bộ truyện do Kazuya Shiraishi đạo diễn và ​​phát hành trên toàn thế giới thông qua Amazon Prime Video.

Shadowverse Flame

(Tập 4/??)

Shadowverse Flame

Shadowverse F

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Crayon Shin-Chan Movie 30: Mononoke Ninja Chinpuuden

Crayon Shin-Chan Movie 30: Mononoke Ninja Chinpuuden

Eiga Crayon Shin-Chan: Mononoke Ninja Chinfuuden

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Đây là bộ phim thứ 30 của loạt phim hoạt hình Crayon Shin-chan. Phim do Masakazu Hashimoto đạo diễn và kịch bản được viết bởi cả Masakazu Hashimoto và Kimiko Ueno.

Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang

Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang

Ryuu To Sobakasu No Hime

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Suzu, một nữ sinh trung học 17 tuổi, mất mẹ từ khi còn nhỏ vì một tai nạn và hiện cô đang sống ở một thị trấn nông thôn không dân cư với cha mình. Suzu tìm hiểu về “U”, một thế giới ảo. Cô tham gia “U” với một avatar tên là BELLE.

Dã Ngoại Thảnh Thơi

Dã Ngoại Thảnh Thơi

Laid-Back Camp: The Movie

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Eiga Yuru Camp là một bộ phim hoạt hình điện ảnh dựa trên bộ truyện Dã ngoại thảnh thơi của tác giả Afro, do C-Station sản xuất và được phân phối bởi DeNA.

Khóa Chặt Cửa Nào Suzume
Thuyết Minh

Khóa Chặt Cửa Nào Suzume

Suzume No Tojimari: Suzume Locking Up The Doors

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Suzume, một cô gái 17 tuổi sống trong một thị trấn yên tĩnh ở Kyushu, bắt gặp một thanh niên đi du lịch nói với cô rằng "Tôi đang tìm một cánh cửa". Cô theo sau anh ta và phát hiện ra một cánh cửa phong hóa trong đống đổ nát trên núi, như thể đó là thứ duy nhất còn sót lại sau khi sụp đổ

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay