Ngày Cũ Của Tương Lai - X Men: The Day Of Future Past Thuyết MinhKết Nối Chân Trời - Log Horizon (Tập 25/25)Sa Mạc Điên Cuồng - Wild Desert Thuyết MinhMèo Mai Mối - Cat A WabbNàng Lọ Lem Bản Mới - CinderellaAnh Chàng Đóng Giày - The Cobbler Thuyết Minh

Yêu Thầm 99 Ngày

Yêu Thầm 99 Ngày

Tìm Lại Tình Yêu: Love In Time

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

Bộ phim kể về tình yêu đơn giản nhưng lãng mạn giữa một anh chàng bán kem nhí nhố và một cô nàng cụ non luôn thích làm trạch nữ. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Huỳnh Tông Trạch đóng vai chính.

Cặp Đôi Trinh Thám
Thuyết Minh

Cặp Đôi Trinh Thám

Đồng Mưu: Conspirators

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

kể về một thám tử người Thái Lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước, anh đã đến Malaysia để tìm manh mối, do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá án.

Băng Đảng Đường Phố

Băng Đảng Đường Phố

Bullets Over Petaling Street

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2014

Một bộ phim hài hành động về một ngôi sao điện ảnh vụng về tên Thiên thần người vô tình trở thành một nhà lãnh đạo bộ ba trong một cuộc chiến tranh ngôi vị khốc liệt giữa cuộc bầu cử hội Tam hoàng ở Petaling Street.

Đầu Bếp, Diễn Viên, Tên Vô Lại

Đầu Bếp, Diễn Viên, Tên Vô Lại

The Chef, The Actor, The Scoundrel

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

Nhiều tình huống hài hước xảy ra bên trong một nhà hàng người Nhật khi hai thành viên cấp cao của quân đội Nhật đang trên đường làm nhiệm vụ đã bị bắt cóc, bộ phim là một kịch bản hoàn hảo trong kế hoạch lấy thuốc giải để giải cứu nhân dân khỏi dịch bệnh đang lan truyền.

Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới

Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới

Young And Dangerous: Reloaded

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

Băng nhóm XHĐ có mặt khắp mọi nơi ở HongKong nhưng nổi tiếng nhất là Bang hội Hồng Hưng đang nắm khu cầu cảng, một địa bàn ăn nên làm ra, rất nhiều các đối thủ tranh giành địa bàn hoạt động gây ra những cảnh sóng gió trên giang hồ.

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma

Ghost Punting

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Hương Đồng Cỏ Nội

Hương Đồng Cỏ Nội

Better And Better

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay