Idoly Pride - To Become An Idol (Tập 12/12)Dragon Quest: Dai No Daibouken - Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of Dai (Tập 100/100)Mahou Shoujo Madoka Magika - Puella Magi Madoka Magica (Tập 12/12)Yu☆Gi☆Oh: Sevens Yuu Gi Ou! - Vua Trò Chơi Phần 7, Yu Gi Oh Season 7 (Tập 68/??)Thành Phố Tình Yêu - Cities In LoveHataraku Saibou Black (Tv) - Cells At Work! Code Black (Tập 13/13)

Mật Danh 72

Mật Danh 72

Bốc Hơi: Awol 72

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về một kẻ đào ngũ sở hữu thông tin bí mật của chính phủ bị truy nã bởi đặc nhiệm Nga, LAPD, và một sát thủ nguy hiểm. (AWOL = Absent Without Leave)

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn

Bling

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Sam, một thợ cơ khí làm việc tại công viên RoboWorld. Sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là Sue, cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếng.

Cuộc Chiến Của Những Cô Nàng Cá Tính

Cuộc Chiến Của Những Cô Nàng Cá Tính

The Duff

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một quy tắc ngầm trong các nhóm bạn đó là: Nhóm nào cũng sẽ có một cô nàng xấu xí khiến những người còn lại trông lộng lẫy hơn và được gọi là Duff - Hầu Gái Xấu Xí. Cô nàng Bianca không muốn chấp nhận sự thật này nên quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình. Liệu cuộc chiến của cô có thành công

Nộ Khí Xung Thiên

Nộ Khí Xung Thiên

Kung Fury

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Kẻ Gác Đêm

Kẻ Gác Đêm

Nightwatch

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1994

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng

Đập Nước Kajaki

Đập Nước Kajaki

Kajak

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Con Tàu Tuyệt Mệnh

Con Tàu Tuyệt Mệnh

Poseidon

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay