Ijiranaide, Nagatoro-San - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro, Please Dont Bully Me, Nagatoro (Tập 12/12)Thành Công Mỹ Mãn - Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsKẻ Trộm Tranh - The ForgerYêu Lần Cuối - Last Scandal (Tập 1/16)Yêu (Kết Hôn Và Ly Dị) - Love (Ft. Marriage And Divorce) Thuyết Minh (Tập 16/16)World Witches Hasshin Shimasu! - World Witches Take Off! (Tập 10/12)

Pete Và Người Bạn Rồng

Pete Và Người Bạn Rồng

Petes Dragon

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Chú Thỏ Harvey

Chú Thỏ Harvey

Harvey

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Lực Lượng Đặc Nhiệm
Thuyết Minh

Lực Lượng Đặc Nhiệm

Ultimate Hero

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Chú Khỉ Lắm Chiêu

Chú Khỉ Lắm Chiêu

Gibby

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Chinh Phục Sóng Xanh 2

Chinh Phục Sóng Xanh 2

Blue Crush 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Bị ám ảnh bởi ký ức về người mẹ quá cố của mình, Dana để lại Malibu phía sau và tới Nam Phi để thực hiện ước mơ lướt sóng của mẹ cô tại Vịnh Jefferys.

Lễ Tế Quỷ Satan

Lễ Tế Quỷ Satan

Satanic

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Bốn người bạn trên đường đến Coachella, dừng nghỉ ở Los Angeles để tham quan các địa điểm huyền bí, họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn, người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùng...

Điệp Viên Trở Lại

Điệp Viên Trở Lại

End Of A Gun

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một nhân viên bảo vệ khu thương mại - cựu đặc vụ liên bang vô tình chạm trán với đội quân của tay trùm ma túy sau khi cứu một người phụ nữ khỏi nguy hiểm.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay