Biệt Đội Cảm Tử - War PigsMars Red - Signal.md (Tập 13/13)Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken - The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime (Tập 12/12)Hoang Dại - Wild Tales: Relatos SalvajesTokyo Revengers - 東京リベンジャーズ (Tập 24/24)Non Non Biyori Nonstop - Third Season Of Non Non Biyori (Tập 12+ova/12)

Acchi Kocchi

(Tập 12+SP/12)

Acchi Kocchi

Place To Place

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Một câu chuyện tình dễ thương, lãng mạn học đường giữa 1 cô bé tsundere và một anh chàng bốn mắt. Tình cảm của họ sẽ đi về đâu.

Tsuyokiss

(Tập 12/12)

Tsuyokiss

Cool X Sweet

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Konoe Sunao là một cô bé đam mê kịch với ước mơ trở thành một ngôi sao. Sau khi chuyển tới ngôi trường mới, cô định tham gia Club Kịch, nhưng buồn thay trong trường lại không có Club Kịch. Không nản lòng, cô quyết định đến gặp Hội Trưởng hội học sinh, “Hime” Erika, Sunao đã bị cô ta củ hành bằng việc diễn làm sao để cô ta thấy diễn kịch thực sự thú vị. Trong lúc diễn, cô đã gặp lại người bạn thời thơ ấu, người mà Sunao từng. Nhưng buồn nỗi, cậu ta lại chỉ nhớ có mỗi cái nickname của Sunao,

Yuru Yuri: Yryr

(Tập 12/12)

Yuru Yuri: Yryr

Yuruyuri: Happy Go Lily

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Câu chuyện học đường tưng tửng của bốn cô nàng biến câu lạc bộ trà đạo thành câu lạc bộ giải trí.

Nozo X Kimi

(Tập 3/3)

Nozo X Kimi

Nozomi X Kimio

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Định vào bắt 2 thằng đang “thẩm du” đồ nữ sinh để trong phòng, cậu main lại bị nhốt ngược lại và trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cậu ấy đã lao vào tủ để đồ để núp và vô tình được thấy cảnh xuân. Nhưng quá đen cho chàng ta đã bị Nozomi chủ của tủ đồ bắt gặp và thế là nàng ta lập lời thề.

Đam Mê Tội Lỗi

Đam Mê Tội Lỗi

Guilty Of Romance

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn (routine) của một gia đình truyền thống ở Nhật, khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật

Gosick

(Tập 24/24)

Gosick

Goshikku

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Câu chuyện xảy ra vào năm 1924 tại Vương quốc Saubure ở Châu Âu. Kujo Kazuya là em thứ 3 của một Quân nhân người Nhật, chuyển đến học ở Học viện Thánh Maguerite, nơi những chuyện kì bí xảy ra như cơm bữa. Tại đây cậu gặp Victorique (ngậm tẩu nhìn chẳng khác Sherlock Holmes), thông minh xinh đẹp. Và Kazuya cùng Victorique bắt đầu khám phá ra những bí ẩn mà các thám tử phải chịu thua.

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam

Lupin Iii: Lupin The 3Rd

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Lupin đệ tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện "Thám tử lừng danh Conan" cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay