Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1 (Tập 1/10)Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle (Tập 12/12)Băng Cướp Sòng Bạc - Bus 657: Heist Thuyết MinhQuá Nhanh Quá Dữ - Superfast Thuyết MinhYêu Lần Cuối - Last Scandal (Tập 1/16)Du Hành Giữa Các Vì Sao - Kẻ Phản Bội: Star Trek Renegades

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ
Thuyết Minh

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ

Constantine City Of Demons The Movie

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

kể về Constantine hội ngộ với người bạn thân lâu năm không gặp của mình là Chas. Chas cần Constantine giúp vì con gái của anh, Trish, bị rơi vào một cơn hôn mê bất thường và mãi tới giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Nghi ngờ là việc này có bàn tay của thế lực hắc ám nhúng vào, Chas quyết định tìm tới người chuyên về nghệ thuật hắc ám giỏi nhất mà anh biết, đó chính là Constantine.

Mất Tích Trong Rừng Sâu
Thuyết Minh

Mất Tích Trong Rừng Sâu

Missing Link

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Mr. Link - một sinh vật to lớn, lông lá nhưng vui tính và ngọt ngào - chán nản với cuộc sống cô đơn ở Tây Bắc Thái Bình Dương nên đã tuyển một nhà thám hiểm dũng cảm tên Sir Lionel Frost để dẫn dắt mình trên chuyến hành trình đi tìm bà con họ hàng thất lạc từ lâu ở thung lũng huyền thoại Shangri-La.

Cuộc Chiến Sinh Tồn

Cuộc Chiến Sinh Tồn

Endangered Species

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

Cậu Bé Cá Mập Và Cô Bé Nham Thạch
Thuyết Minh

Cậu Bé Cá Mập Và Cô Bé Nham Thạch

The Adventures Of Sharkboy And Lavagirl

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Max luôn bị bạn học chê cười khi mơ tưởng về một thế giới trong mơ: hành tinh Drool. Một ngày, mọi chuyện bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn khi Sharkboy và Lavagirl – những siêu nhân trong mơ của Max xuất hiện bằng xương bằng thịt và đề nghị Max giúp họ chống lại thế lực bên ngoài.

Cầm Thú

Cầm Thú

Eaten Alive!

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1980

Do phim có nhiều cảnh 18+ rất rùng rợn và dã man, không khuyến khích các bạn xem.

Lạc Ngoài Vũ Trụ
Thuyết Minh

Lạc Ngoài Vũ Trụ

High Life

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Quái Xế

Quái Xế

The Driver

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay