Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 26/26)

    Thuyết Minh
    Lego Ninjago - Ninja Lego Nhí

    Lego Ninjago

    Ninja Lego Nhí

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    kể về một đội ninja dũng cảm gan dạ phái Spinjitzu (Cao thủ Lốc Xoáy) chống lại những kẻ thù muốn tiêu diệt vùng đất Ninjago. Các nhân vật Ninja: Kai (đỏ), Jay (xanh dương), Lloyd (xanh lá), Cole (đen), Zane (trắng) là 5 anh hùng ninja chính cùng nhau đoàn kết sức mạnh để chiến đấu.

  • (Tập 13/13)

    Ăn Não Phần 5 - Izombie Season 5

    Ăn Não Phần 5

    Izombie Season 5

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Xác Sống Ăn Não Phần 5 (Izombie Season 5) bước vào một loạt vụ án kỳ lạ khi Liv và Clive cố gắng giải quyết một vụ giết người không có cơ thể và không có não.

  • (Tập 12/12)

    Mayoiga - The Lost Village

    Mayoiga

    The Lost Village

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

  • Macross Delta Movie - Gekijou No Walkure

    Macross Delta Movie

    Gekijou No Walkure

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Includes Uta Macross post card. Newly illustrated special sleeve case by original character designer, Chisato Mita and newly illustrated inner cover artwork by Macross visual artist, Hidetaka Tenjin.

  • (Tập 23/23)

    Vụ Án Bí Ẩn - The Truth Seekers

    Vụ Án Bí Ẩn

    The Truth Seekers

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    câu chuyện phá án của bộ tứ Bạch Khánh Hùng, Hoàng Lộ Dương, Lam Hải Phong và Hồng Tuấn Viên. Chuyện bắt đầu từ lúc thám tử cao cấp Bạch Khánh Hùng thành lập “Hội thần thám tuyên án” CCI. Hội làm việc với phương châm là dùng thám tử riêng, giúp người được ủy thác điều tra tuyên án khiến nạn nhân và người nhà cảm thấy dễ chịu hơn.

  • Josee To Tora To Sakana-Tachi - Josee, The Tiger And The Fish

    Josee To Tora To Sakana-Tachi

    Josee, The Tiger And The Fish

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

    Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

  • (Tập 48/??)

    Vũ Động Càn Khôn - Martial Universe

    Vũ Động Càn Khôn

    Martial Universe

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    Một đường tu luyện, trộm âm dương, đoạt vận may, chuyển thế niết bàn, nắm giữ sinh tử, chấp chưởng luân hồi. Vũ Chi Cực, Phá thương khung, động càn khôn! Một thế giới tiên hiệp mênh mông thần bí vô tận, nhiệt huyết như núi lửa sôi trào, cảm xúc mạnh mẽ như sóng biển gầm rú, dục vọng sâu thẳm như vực sâu hun hút.

  • (Tập 8/13)

    Chúa Tể Địa Ngục Phần 1 - Lucifer Season 1

    Chúa Tể Địa Ngục Phần 1

    Lucifer Season 1

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    Buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục, Lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố Los Angeles, thành phố của những thiên thần. Tại đây Lucifer với khả năng đặc biệt của mình đã tham gia giúp LAPD trừng trị bọn tội phạm.

  • (Tập 12/12)

    A Tale Of Memories Second Season - Ef: A Tale Of Memories 2Nd Season

    A Tale Of Memories Second Season

    Ef: A Tale Of Memories 2Nd Season

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

    âu chuyện tập năm trong quá khứ, Himura Yuu là một người đàn ông trẻ tuổi đích hiếu học và siêng năng hoàn toàn vào việc duy trì vị trí hàng đầu của mình học tập tại Học viện Otowa. Một ngày, anh gặp một cô gái bí ẩn tên là Amamiya Yuuko, người, trước sự ngạc nhiên của mình, nhận ra cậu. Những kỷ niệm của một thời thơ ấu xa xôi, những kỷ niệm chứ không phải trái quên

  • Kẻ Xứng Đáng - The Worthy

    Kẻ Xứng Đáng

    The Worthy

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

  • Thuyết Minh
    Chú Mèo Đi Hia - Puss In Boots

    Chú Mèo Đi Hia

    Puss In Boots

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    Puss In Boots là câu chuyện kể về chú Mèo Đi Hia (trong Shrek 2) trước cả thời gian chú gặp gỡ Shrek. Chú là một chiến binh nổi tiếng, yêu con người và sống ngoài vòng pháp luật. Và Puss đã trở thành người hùng thực sự khi dấn thân vào một cuộc phiêu lưu nghẹt thở để cứu thị trấn của mình.

  • (Tập 23/25)

    Triệu Phú Chân Trần - Sed Thee Teen Plao

    Triệu Phú Chân Trần

    Sed Thee Teen Plao

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

    Phim có tựa đề việt là Triệu Phú Chân Trần, thuộc thể loại tình yêu hài hước, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Ben Santiraj, Chingching Kharittha, Aon Korakot, Film Chatdao, Mai Nonthapun

  • Bí Ẩn Của Thế Giới Vô Hình - Mysteries Of The Unseen World

    Bí Ẩn Của Thế Giới Vô Hình

    Mysteries Of The Unseen World

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    một bộ phim tài liệu tổng hợp của Mỹ được khởi chiếu năm 2013. Phim nói về những bí ẩn của thế giới, những thứ lạ lùng mà đến ngay cả các nhà khoa học chưa khám phá ra, chúng là những sinh vật của tự nhiên.

  • Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết - Korea: The Never-Ending War

    Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết

    Korea: The Never-Ending War

    Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    tài liệu bao gồm hiện tại và quá khứ của cuộc chiến, từ các nhà lãnh đạo và sự kiện ngày nay đến các tính cách lịch sử và những khoảnh khắc của quá khứ.

  • (Tập 84/84)

    Bảo Bối Thần Kì 14 - Pokemon Best Wishes

    Bảo Bối Thần Kì 14

    Pokemon Best Wishes

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

    Pokemon best wishes là câu chuyện mới nhất trong loạt phim hoạt hình Pokemon gắn liền với việc xuất hiện của Pokemon Black & White. Trong loạt phim này có nhiều sự thay đổi lớn, chẳng hạn Satoshi có thêm bạn đồng hành mới, nhóm Hỏa Tiễn trở nên chuyên nghiệp hơn, hệ thống Pokemon với tuyệt chiêu mạnh mẽ và đẹp mắt hơn. Sau khi khởi hành từ Takeshi và Hikari, Satoshi quyết định cuộc phiêu lưu của mình vào vùng đất của Isshu. Thực hiện các cuộc phiêu lưu mới của mình cùng pikachu và 2 người bạn

  • Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết - Find Your Voice

    Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết

    Find Your Voice

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

    Yan Zilang là một nhạc trưởng được quốc tế ca ngợi làm việc tại Hoa Kỳ. Sau khi giáo viên cũ của mình kế thừa một nhóm học sinh có vấn đề, Zilang trở về Hồng Kông để hỗ trợ đào tạo họ. Mặc dù đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng Zilang đã sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giúp bọn trẻ tìm ra tiếng nói của mình.

  • Thập Huynh Đệ - Ten Brothers

    Thập Huynh Đệ

    Ten Brothers

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1995

    Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

  • Love Live! The School Idol Movie - Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

    Love Live! The School Idol Movie

    Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

    Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

  • Ứng Dụng Ma - Bedeviled

    Ứng Dụng Ma

    Bedeviled

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

  • (Tập 12/12)

    Đưa Ông Xã Quốc Dân Về Nhà Season 3 - Bringing The National Husband Home 3

    Đưa Ông Xã Quốc Dân Về Nhà Season 3

    Bringing The National Husband Home 3

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    Là tiểu thuyết ngôn tình rất nổi tiếng của tác giả Diệp Phi Dạ, Hôn Trộm 55 Lần từng được chuyển thể sang phiên bản hoạt hình và đã rất thành công. Phim kể về câu chuyện tình yêu kéo dài tới 13 năm của Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo.