Angel Beats! - エンジェルビーツ (Tập 13/13)Kế Hoạch D - The D Train Thuyết MinhĐội Đặc Vụ Baby - BabyBộ Mặt Của Thiên Thần - The Face Of An AngelKai Byoui Ramune - Dr. Ramune -Mysterious Disease Specialist- (Tập 12/12)Siêu Trộm Trổ Tài: Cướp Siêu Đẳng - The Con Artists: The Technicians - Criminal Designer Thuyết Minh

Chuyến Phiêu Lưu Đáng Nhớ

Chuyến Phiêu Lưu Đáng Nhớ

A Walk In The Woods

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Kể về, Bill Bryson trở về Mỹ, sau hai thập kỷ tại Anh, nơi ông quyết định cách tốt nhất để kết nối với quê hương của ông là đi lang thang trên Appalachian Trail với một người bạn lâu đời nhất của mình.

Tay Đấm Huyền Thoại Rocky

Tay Đấm Huyền Thoại Rocky

Creed

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Phần mới nhất về tay đấm huyền thoại Rocky này không xoay quanh cuộc đời ông mà tập trung vào Adonis Johnson (Michael B Jordan), con trai của Apollo Creed, đối thủ và bằng hữu của Rocky Balboa.

Người Bố Hoàn Lương

Người Bố Hoàn Lương

The Chaperone

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Gã Đào Hoa

Gã Đào Hoa

Sleeping With Other People

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp
Thuyết Minh

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp

The Lady In The Car With Glasses And A Gun

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Võ Đài Thù Hận

Võ Đài Thù Hận

Brawler

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của 2 anh em võ sĩ vì sự hiểu lầm đã chiến đấu sống còn tại một giải đấu ở câu lạc bộ New Orleans.

Trở Thành Người Lớn

Trở Thành Người Lớn

Big Extended Cut

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1988

một cậu bé 9 tuổi có một ước mơ xa vời là trở thành người lớn. và trong một đêm ước mơ của cậu đã trở thành sự thật cậu trở thành một người đàn ông khoảng 30 tuổi nhưng đổi lại là cậu phải rời khỏi gia đình mình. Cậu rất muốn mình trở lại 9 tuổi nhưng không thể

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay