Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại - Cô Nàng Đậu Phộng: Perseverance Goo Haera (Tập 12/12)Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung (Tập 13/50)Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The FlashI★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol (Tập 12/12)Nhiếp Ẩn Nương: The Assassin - The Hidden HeroineNgười Cha Tuyệt Vời - Super Daddy Yeol (Tập 2/16)

Kiếm Sĩ

(Tập 12/12)

Kiếm Sĩ

Blazblue Alter Memory

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Câu chuyện diễn ra vào năm 2199,khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới. Nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin Ragna the Bloodegde, kẻ phản bội cấp SS bị Chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố, tên là Kagutsuchi. Mục tiêu chính của Ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này. Để đoạt lấy số tiền thưởng này, 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại Kagutsuchi..

Theater Of Darkness 2Nd Season

(Tập 13/13)

Theater Of Darkness 2Nd Season

Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị, với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dài.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate

(Tập 12+sp/12)

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate

Koi To Senkyo To Chocolate

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

12 Chòm Sao

(Tập 26/26)

12 Chòm Sao

Starry Sky

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Cư Dân Đại Dương

(Tập 26/26)

Cư Dân Đại Dương

Nagi No Asukara

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

ì trường học đóng cửa nên 2 bé main của chúng ta phải lết cái "body" lên đất liền để đi học nhờ trường main khác. Và từ đây câu chuyện bắt đầu

Quả Bóng Số Phận

(Tập 75/75)

Quả Bóng Số Phận

Ace Of Diamond: Diamond No Ace

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Dựa trên manga cùng tên của Terajima Yuuji, được phát hành trên tuần san Shounen. Sawamura Eijun là pitcher (cầu thủ ném bóng) của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher (cầu thủ bắt bóng) của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu. Sau đó, cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại Koshien.

Thời Gian Vàng

(Tập 24/24)

Thời Gian Vàng

Golden Time

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay