Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! (Tập 12+ova/12)6 Cách Để Chết: Cuộc Chiến Của Các Ông Trùm - 6 Ways To Die: 6 Ways To SundownĐiềm Báo Kinh Hoàng - VisionsNgười Gác Đêm - The Night Watchman (Tập 24/24)Cám Dỗ - Temptation (Tập 20/20)Hoa Tuyết Điểm - Snowdrop Thuyết Minh (Tập 16/16)

Mơ Tỉnh
Thuyết Minh

Mơ Tỉnh

Lucid Dream

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Tình Bạn

(Tập 20/20)

Thuyết Minh

Tình Bạn

Friend, Our Legend

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2009

Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư

Wednesday 3:30 Pm

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

về một cô gái bị bạn trai đá và đang cố gắng có được trái tim của anh ta lần nữa bằng cách khiến anh ta ghen tuông. Hợp tác cùng với người bạn nam thân thiết của mình, cô nàng bắt đầu "sống ảo" trên mạng xã hội, thể hiện tình yêu với bạn trai mới để chọc tức bạn trai cũ. Liệu tình yêu có thể nảy nở giữa hai người bạn thân từ thuở nhỏ này hay không?

Hoa Cải Vàng
Thuyết Minh

Hoa Cải Vàng

Canola

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

kể về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun) và bà của mình là Gye Cheon (Youn Yuh Jung). Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi

(Tập 20/20)

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi

My Only Love Song

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Một Ngày

Một Ngày

One Day

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Người Tử Tế

(Tập 122/122)

Thuyết Minh

Người Tử Tế

Good Person

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay