Cao Tốc Chết Chóc - WreckerTenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu - Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu (Tập 12/12)Dành Dành Nở Hoa - Forever Young (Tập 16/16)Du Hành Giữa Các Vì Sao - Kẻ Phản Bội: Star Trek RenegadesLá Bài Số Phận - Wild CardKomori-San Wa Kotowarenai! - Komori-San Cant Decline! (Tập 12+ova/12)

Vua Lừa Đảo

Vua Lừa Đảo

The Polka King

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Mật Vụ Giải Cứu

Mật Vụ Giải Cứu

Hunter Killer

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

kể về âm mưu bắt cóc Tổng thống Nga bởi một vị tướng phản trắc. Để giải cứu nhà lãnh đạo của Nga cũng như ngăn ngừa xung đột giữa hai nước, thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ Joe Glass đã phải hợp lực cùng đội Đặc nhiệm Hải quân Mỹ để thực hiện công cuộc cứu nguy căng thẳng đến nghẹt thở

Cáo Già Gian Ác Và Những Câu Chuyện Khác

Cáo Già Gian Ác Và Những Câu Chuyện Khác

Le Grand Méchant Renard Et Autres Contes

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

vốn là một nơi yên bình với những loài động vật chung sống hòa thuận quanh năm. Thế nhưng sự xuất hiện của một vài nhân vật không ngờ tới cùng bản tính khờ dại của bộ đôi Thỏ và Vịt đã cuốn các cư dân ở đây vào những cuộc hành trình dở khóc dở cười

Cuộc Chiến Zombie Phần 5

(Tập 13/13)

Cuộc Chiến Zombie Phần 5

Z Nation Season 5

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Chiến Đấu Với Cái Xấu Phần 3

(Tập 21/21)

Chiến Đấu Với Cái Xấu Phần 3

Star Vs. The Forces Of Evil Ss3

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

The third season of Star vs. the Forces of Evil was confirmed on March 4, 2016. It premiered on July 15, 2017, with the television movie Star vs. the Forces of Evil: The Battle for Mewni, with later episodes scheduled for November 6, 2017, and the finale aired on April 7, 2018.

Hội Quái Siêu Cấp: Ngôi Sao Ước
Thuyết Minh

Hội Quái Siêu Cấp: Ngôi Sao Ước

Super Monsters And The Wish Star

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Điều ước Giáng sinh trở thành sự thật đối với Lobo, người anh em họ yêu thích của họ đến thăm bất ngờ, và cho Glorb, người ước anh ta có thể có mặt ở mọi nơi cùng một lúc.

Quốc Gia Thảm Sát

Quốc Gia Thảm Sát

Assassination Nation

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay