Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu - Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover Thuyết Minh (Tập 50/50)Người Gác Đêm - The Night Watchman (Tập 24/24)Sono Bisque Doll Wa Koi Wo Suru - My Dress-Up Darling, Sono Kisekae Ningyou Wa Koi Wo Suru (Tập 0/12)Beastars 2Nd Season - Second Season Of Beastars (Tập 0/12)Osananajimi Ga Zettai Ni Makenai Love Comedy - The Romcom Where The Childhood Friend Wont Lose!, Osamake (Tập 0/12)Lòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate Thuyết Minh

Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki

(Tập 24/26)

Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki

Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Sau một thời gian lâu dài, cuộc chiến của con người và Gauna - sinh vật ngoài hành tinh, tưởng như đã đến hồi kết. Nhưng giờ đây nó đã trở lại, cuộc chiến lại tiếp tục bắt đầu.

Chiếc Thìa Bạc

Chiếc Thìa Bạc

Gin No Saji: Silver Spoon

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Koutetsujou No Kabaneri

(Tập 12/12)

Koutetsujou No Kabaneri

Kabaneri Of The Iron Fortress

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Khi thế giới thông một cuộc cách mạng công nghiệp ở tầm cao mới, những thành tựu ngày càng không ngừng tiến bộ thì một con quái vật xuất hiện mà không thể đánh bại được trừ khi có thể bắn thủng trái tim bọc sắt của nó

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear

(Tập 13/13)

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear

The New Legend Of Snow White

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.

Onegai Twins

(Tập 12/12)

Onegai Twins

Please Twins

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2003

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật Maiku Miina Karen. Cả ba đều là trẻ mồ côi, mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ. Số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấu.

Kissxsis Ova

(Tập 12/12)

Kissxsis Ova

Kiss X Sis Oda

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Kiss X Sis Tv

(Tập 12/12)

Kiss X Sis Tv

Kissxsis Uncensor

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Keita có hai chị em lớn tuổi bước, Ako và Riko, nhưng vì họ không có quan hệhuyết thống, họ yêu anh ta một cách dâm đãng. Sau một tai nạn ở trường, Akovà Riko cuối cùng đã thú nhận tình yêu của họ với ông. Keita không thích suy nghĩ khi nhìn thấy chúng khác với anh trai và em gái, nhưng khi ông cố gắngđể vào học cùng trường với chị em của mình, ông đã dần dần trở nên thu hútđối với họ.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay