Ngày Cũ Của Tương Lai - X Men: The Day Of Future Past Thuyết MinhVương Quốc Loài Chuột - A Mouse Tale Thuyết MinhĐảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: ReversalHố Đen Tử Thần - InterstellarCơn Bão Thời Gian - Flight World War IiOtona No Bouguya-San 2Nd Season - Armor Shop For Ladies And Gentlemen Ii (Tập 12/12)

Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa

Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa

Dino King 3D: Journey To Fire Mountain

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Junior là một khủng long bạo chúa Taborsaurus con nhưng vô cùng yếu ớt và nhút nhát. Dino - cha của Junior lại rất khắt khe và không hài lòng với con mình. Một ngày nọ, Junior bị bọn khủng long raptor bắt cóc. Dino trên hành trình đi tìm con đã kết bạn với những loài khủng long khác.

Ký Sinh Trùng Ngoài Hành Tinh

Ký Sinh Trùng Ngoài Hành Tinh

The Faculty

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

bối cảnh tại một trường trung học nơi các học sinh nghi ngờ đội ngũ giáo viên là người ngoài hành tinh, những người có ý định biến học sinh thành nạn nhân của họ. Herrington High, Ohio, một trường trung học thị trấn nhỏ. Đột nhiên, các giáo viên bắt đầu thay đổi thái độ. Khi Casey và Delilah phải trốn trong tủ quần áo trong phòng khách của giáo viên, họ chứng kiến sự siết cổ của Nurse Harper bởi hai người họ

Khi Harry Gặp Sally

Khi Harry Gặp Sally

When Harry Met Sally

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1989

câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.

Công Chúa Chiến Binh

Công Chúa Chiến Binh

Wendy Wu

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Siêu Bình Thường Hóa

Siêu Bình Thường Hóa

Hypernormalisation

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Bạn có biết thành phố New York đã từng suýt sụp đổ vào năm 1975 không? Và để nó trở thành 1 thành phố dành cho người giàu như ngày hôm nay là nhờ công lớn của Donal Trump, bạn có biết không?

Một Ông Và Sáu Cháu
Thuyết Minh

Một Ông Và Sáu Cháu

Six Children And One Grandfather

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).

Kim Possible

Kim Possible

Kim 5+

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay