Xác Chết Chôn Dưới Chân Sakurako-San - Sakurako-San No Ashimoto Ni Wa Shitai Ga Umatteiru (Tập 12/12)Bệnh Viện Ma Ám - Stonehearst AsylumÁc Thần Phần 2 - Dominion Season 2 (Tập 8/13)Dragon, Ie Wo Kau. - Dragons House-Hunting, Dragon Goes House-Hunting, Doraie (Tập 12/12)Kami Nomi Zo Shiru Sekai - The World God Only Knows: Kaminomi (Tập 12/12)Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War Thuyết Minh

Đảo Tội Ác

Đảo Tội Ác

Pulau

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định
Thuyết Minh

Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định

Insidious: The Red Door

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần phim đầu tiên, Josh Lambert (Patrick Wilson) đang chuyển đến sinh sống tại phía Đông để đưa cậu con trai Dalton (Ty Simpkins) đến học tại một trường đại học bình dị, phủ đầy cây thường xuân.

Thiện Ác Đối Đầu 3
Thuyết Minh

Thiện Ác Đối Đầu 3

The Equalizer 3

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Ngày Không Vong

Ngày Không Vong

Day Zero

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Ai Là Kẻ Sát Nhân
Thuyết Minh

Ai Là Kẻ Sát Nhân

The Murderer

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu

Happiness For Beginners

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Đối với một số người, việc làm mới sau ly hôn có thể là cắt tóc hoàn toàn mới mẻ. Nhưng trong bộ phim này Helen (do Ellie Kemper đóng) đối diện với việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách sáng tạo hơn: bằng cách tham gia khóa học sinh tồn trong núi hoang đường dài Appalachian Trail.

Paradise

Paradise

Movie Netflix

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay