Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 26/26)

    Thuyết Minh
    Winx Club Ss6 - Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp

    Winx Club Ss6

    Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    Một phù thủy mới có tên là Selina tham gia Mây Tháp . Cô sở hữu một cuốn sách được gọi là ác Legendariumvà qua đó cô có thể làm cho các truyền thuyết trở thành sự thật. The Trix lấy Cloud Tower và làm cho nó bay, sau đó đặt Selina triệu hồi những sinh vật huyền thoại ra khỏi Legendarium và giải phóng họ khỏi các trường học phép thuật.

  • Sát Thủ Giả Danh - The Rhythm Section

    Sát Thủ Giả Danh

    The Rhythm Section

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

    được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

  • Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth

    Bi Kịch Của Macbeth

    The Tragedy Of Macbeth

    Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1971

    Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

  • Doi Boy - Nontawat Numbenchapol

    Doi Boy

    Nontawat Numbenchapol

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

    kể về Sorn, cậu khoác lên mình là một chàng trai bao mới ở Thái Lan, người tị nạn nọ bị cuốn vào kế hoạch đầy rủi ro của một khách hàng nhưng có thể dẫn đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

  • (Tập 14/14)

    Vì Em - Puerter

    Vì Em

    Puerter

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Thái Lan Năm: 2016

    Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

  • (Tập 2/??)

    Cô Vịt Xấu Xí Phần 3: Vịt Nhát - Ugly Duckling Series 3

    Cô Vịt Xấu Xí Phần 3: Vịt Nhát

    Ugly Duckling Series 3

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

    Chuyện về một cô bé do tổn thương trong quá khứ nên đã tách mình ra khỏi xã hội, sống trong thế giới riêng của mình và chiếc hộp đội đầu.

  • Con Người Phi Lý Tính - Irrational Man

    Con Người Phi Lý Tính

    Irrational Man

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    một bộ phim Mỹ có những yếu tố hài, bí ẩn được viết kịch bản và đạo diễn Woody Allen, một trong những đạo diễn tiêu biểu hàng đầu của Hollywood.

  • (Tập 16/16)

    Thuyết Minh
    Chuyện Tình Cảm Lạnh - Love Is For Suckers

    Chuyện Tình Cảm Lạnh

    Love Is For Suckers

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

    đôi bạn thân nhất đã biết nhau 20 năm. Khi họ gặp nhau với tư cách là giám đốc sản xuất (PD) và một diễn viên của một chương trình hẹn hò thực tế, họ bất ngờ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Lee Da Hee sẽ đóng vai Goo Yeo Reum, một PD của một chương trình tạp kỹ vào năm thứ 10 trong sự nghiệp của cô.

  • (Tập 12/12)

    Thuyết Minh
    Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên - The First Responders

    Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên

    The First Responders

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

    sự kết hợp giữa cảnh sát và quân nhân lính cứu hỏa cùng nhau giải quyết các vụ việc. Jin Ho-Gae làm thanh tra. Anh ấy tuy làm tốt công việc của mình. nhưng không thân thiện khi nói chuyện với mọi người Bong Do-Jin một lính cứu hỏa. Anh ấy nhiệt tình với công việc của mình.

  • Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng - The Collection 2

    Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng

    The Collection 2

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Câu chuyện xảy ra tại một câu lạc bộ khi các đôi nam nữ đang điên cuồng trong tiếng nhạc thì họ không ngờ đã bị khóa chặt bởi các song sắt của một kẻ giết người hàng loạt lập ra. Cô bé Elena (Emma Fitzpatrick) và một số người may mắn thoát chết bị hắn gian cầm. Arkin (Josh Stewart) - người đã sống sót khỏi vụ thảm sát tại nhà của ông tỷ phú và thoát khỏi tay tên giết người tự xưng là The Collector(Kẻ Sưu Tầm) - lại đột nhiên bị bắt cóc bởi các đội quân đánh thuê của người cha giàu có của Elena

  • Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8

    Kẻ Hủy Diệt 8

    Terminator 8

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.

  • Thuyết Minh
    Trí Thủ Uy Hổ Sơn: Đấu Trí Núi Uy Hổ - The Taking Of Tiger Mountain

    Trí Thủ Uy Hổ Sơn: Đấu Trí Núi Uy Hổ

    The Taking Of Tiger Mountain

    Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

    Mùa đông năm 1947, phân đội 203 thuộc liên quân Dân chủ Đông Bắc dưới sự chỉ huy của thủ trưởng Thiếu Kiếm Ba (Lâm Canh Tân đóng), tiếp nhận mệnh lệnh của thượng cấp bảo vệ an toàn cho dân chúng khỏi nạn cướp bóc hoành hành trên cánh đồng tuyết Lâm Hải.

  • Lời Nguyền Đêm Thứ Sáu - Suzzanna: Kliwon Friday Night

    Lời Nguyền Đêm Thứ Sáu

    Suzzanna: Kliwon Friday Night

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

    Sau khi bị thầy cúng ếm lời nguyền, người phụ nữ nọ bỏ mạng vì ma thuật hắc ám rồi trở thành hồn ma phẫn nộ tìm cách đoàn tụ với đứa con mới sinh của mình.

  • (Tập 30/30)

    Học Cảnh Truy Kích - Emergency Unit

    Học Cảnh Truy Kích

    Emergency Unit

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2009

    Giang Thế Hiếu vừa mãn hạn tù ở Đài Loan, đã vội quay về Hồng Kông tìm con gái là Giang Du Du, đồng thời tính kế trả thù kẻ đã hại mình. Hắn một mặt giả vờ đầu quân cho đại ca băng nhóm xã hội đen Đỗ  Diệc Thiên, kẻ đã hại hắn phải ở tù. Mặc khác hắn âm thầm lôi kéo cảnh sát đặc vụ Chung Lập Văn và cảnh sát đội xung phong Lý Bách Kiều về phe mình.

  • (Tập 10/??)

    Thuyết Minh
    Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 4 - Aikatsu Idol Activity Season 4

    Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 4

    Aikatsu Idol Activity Season 4

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    chigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

  • (Tập 24/24)

    Vụ Nổ Lớn Phần 9 - The Big Bang Theory Season 9

    Vụ Nổ Lớn Phần 9

    The Big Bang Theory Season 9

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Phần 9 sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của

  • Trật Tự Giang Hồ - Killing Them Softly

    Trật Tự Giang Hồ

    Killing Them Softly

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

  • Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em

    Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova

    Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

    Tập OVA sẽ tập trung vào Kousei, Emi và Takeshi khi họ còn trẻ, Nói về những khó khăn của họ trong các cuộc thi của họ.

  • (Tập 12+sp/12)

    Đấu Phá Thương Khung - Fights Break Sphere

    Đấu Phá Thương Khung

    Fights Break Sphere

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    kể về một thế giới thuộc về Đấu Khí, không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ, chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh! Đấu Phá Thương Khung cũng là nơi mà các Luyện Dược Sư, những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện, phục hồi sức lực, hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họ.

  • (Tập 12/12)

    Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 5 - Ancient Aliens Season 5

    Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 5

    Ancient Aliens Season 5

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Phần 5 của series tài liệu khoa học tiếp tục theo đuổi lý thuyết Phi hành gia cổ đại đặt ra. Season đi vào tìm hiểu mối quan hệ giữa các kim tự tháp và người ngoài Trái đất, đồng thời hé mở uy đoán về lý do tại sao các nền văn minh cổ đại tập trung vào các chòm sao Orion. Bên cạnh đó là những giả thuyết về sự liên kết giữa các sinh vật ngoài Trái đất với những nhân vật lịch sử nổi tiếng như Albert Einstein, Galileo, Archimedes, và Aristotle