Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Baja No Studio - Bajas Studio

    Baja No Studio

    Bajas Studio

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    Tên tôi là Baja. Đó là những gì mọi người gọi tôi, vì vậy có lẽ là Baja. Tôi đến đây từ thế giới bên ngoài khi tôi còn nhỏ. Về những gì xảy ra khi tôi được sinh ra, tôi không nhớ nhiều về nó."Kohata Anime Studio là một nơi đầy những giấc mơ nơi hoạt hình được thực hiện

  • (Tập 7/7)

    Cho Đến Khi Cái Chết Chia Lìa - Til Death Do Us Part

    Cho Đến Khi Cái Chết Chia Lìa

    Til Death Do Us Part

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    những câu chuyện ngắn với nội dung riêng biệt, tương tự như series cùng đề tài rất nổi tiếng trên kênh streaming này là Black Mirror. Mùa 1 được phát sóng bao gồm 7 tập phim được chỉ đạo bởi những đạo diễn khác nhau và nội dung cũng vậy

  • (Tập 12/12)

    Học Viện Đào Tạo Ngôi Sao - House Of Stars The Series

    Học Viện Đào Tạo Ngôi Sao

    House Of Stars The Series

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

    mỗi căn nhà đều có những quy tắc riêng. Vậy nếu đó là căn nhà của một người quản lý của các ngôi sao hàng đầu, nơi mà nhiều diễn viên hàng đầu đều tập trung. Họ phải sống chung với nhau dưới những quy tắc và cạnh tranh cho công việc của mình.

  • Võ Sĩ Quyền Anh - Rocky

    Võ Sĩ Quyền Anh

    Rocky

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1976

    Sylvester Stallone nổi tiếng thế giới với nhiều vai trò: diễn viên, biên kịch, đạo diễn và sản xuất từ sau khi xuất hiện trong bộ phim “Rocky”. Tác phẩm này từng đem về cho anh một tượng vàng Oscar năm 1976. Sinh trưởng tại thành phố New York, Sylvester học ở một trường ngoại ô Philadelphia, nơi nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu. Năm lên 15 tuổi, bạn bè nhất trí bình chọn anh là kẻ có khả năng kết thúc cuộc đời trên ghế điện nhất. Sau này, Sylvester giảng dạy 2 năm ở trường đại học Mỹ của

  • Thuyết Minh
    Lời Nguyền Của Rồng Chúa - The Dragon Spell

    Lời Nguyền Của Rồng Chúa

    The Dragon Spell

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

  • (Tập 15/23)

    Gia Đình Simpson Phần 30 - The Simpsons Season 30

    Gia Đình Simpson Phần 30

    The Simpsons Season 30

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    The thirtieth season of the animated television series The Simpsons premiered on Fox in the United States on September 30, 2018, and ended on May 12, 2019. Al Jean returns as showrunner, a position he has held since the thirteenth season.

  • (Tập 12+2SP/12)

    Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム

    Carnival Phantasm

    カーニバル・ファンタズム

    Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

    Dựa trên manga ngắn Take Moon được viết bởi Takenashi Eri (tác giả bộ Kannagi) nhằm kỷ niệm 10 năm Type Moon thành lập. Có thể nói bộ này bựa không tả nỗi, đặc biệt là đối với những ai đã từng xem qua những tác phẩm chuyển thể từ novel của TypeMoon (Shingetsutan Tsukihime , Fate/Stay Night)

  • (Tập 42/42)

    Tham Vọng Giàu Sang - Todaytv

    Tham Vọng Giàu Sang

    Todaytv

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

    Phim Tham Vọng Giàu Sang nói về sóng gió cuộc đời của nhiều người do người phụ nữ tên Thu Tích gây ra. Khi xưa vì cuộc hôn nhân sóng gió, người chồng bất lương, bà đã ẵm con chạy trốn và được Tô Biện Anh giúp đỡ. Bà choáng ngợp trước cảnh giàu sang nên đã hoán đổi con mình với con của ân nhân khi Biện Anh qua đời với hy vọng con mình được sung sướng. Từ đó con trai của bà tên Quân Sơn đã trở thành thiếu gia Trần Thiên Hùng. Từ đó sóng gió bắt đầu kéo tới cuộ đời của họ. Phim Tham Vọng Giàu Sang

  • Tìm Tình Yêu Ở Seoul - Seoul Searching

    Tìm Tình Yêu Ở Seoul

    Seoul Searching

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

    Một nhóm các thiếu niên gốc Triều Tiên được sinh ra và nuôi dạy ở nước ngoài đến Seoul để học về di sản văn hóa của họ tại một trại hè vào năm 1986.

  • (Tập 26/26)

    Last Exile - Rasuto Eguzairu

    Last Exile

    Rasuto Eguzairu

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2003

    Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

  • Thuyết Minh
    Người Dơi Nhí - Merry Little Batman

    Người Dơi Nhí

    Merry Little Batman

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Cậu bé Damian Wayne đối mặt với kẻ thù trong thành phố của mình sau khi thấy mình đơn độc tại Trang viên Wayne.

  • Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama Ii: Japans Secret Water Garden

    Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời

    Satoyama Ii: Japans Secret Water Garden

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

    nói về Satoyama, một khu vườn thủy sinh nổi tiếng của Nhật Bản. Nơi con người sống hòa mình với thiên nhiên. Nơi đây, người dân vẫn giữ các phong tục từ ngàn xưa, cùng nhau bảo vệ môi trường, và chia sẻ thiên nhiên với các loài vật.

  • (Tập 13/13)

    Id:invaded - イド:インヴェイデッド

    Id:invaded

    イド:インヴェイデッド

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

    Nhân vật Sakaido đang điều tra cái chết bí ẩn của một cô gái có tên là “Kaeru-chan”.

  • (Tập 52/52)

    Thuyết Minh
    Winx Club Ss1 And Ss2 - Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp

    Winx Club Ss1 And Ss2

    Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng Bloom sống tại thành phố Gardenia. Cuộc sống của Bloom sẽ rất bình thường như bao cô gái khác nếu không gặp công chúa Stellađến từ hành tinh Solaria đang gặp rắc rối. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Công chúa đã thuyết phục Bloom gia nhập Alfea, trường đào tạo tiên nữ tốt nhất. Tại Alfea, Bloom lập ra Winx Club gồm bốn người bạn ở cùng phòng: Stella, Musa, Tecna và Flora. Họ gặp phải những kẻ thù là The Trix:

  • (Tập 22/22)

    Báo Thù Phần 2 - Revenge Season 2

    Báo Thù Phần 2

    Revenge Season 2

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Emily Thorne trải qua một cuộc tập luyện khắc nghiệt với bậc thầy Satoshi Takeda, trui rèn cho cô khả năng của một sát thủ. Miệt mài kiếm tìm tung tích của mẹ mình, nhằm gợi lại những kí ức thưở nhỏ của mình, Emily vẫn nung nấu ý định minh oan cho cha đẻ và tiêu diệt những kẻ đã gây ra cảnh đổ vỡ cho gia đình mình.

  • Phá Vỡ Ranh Giới: Cứu Lấy Hành Tinh Của Chúng Ta - Breaking Boundaries: The Science Of Our Planet

    Phá Vỡ Ranh Giới: Cứu Lấy Hành Tinh Của Chúng Ta

    Breaking Boundaries: The Science Of Our Planet

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

    David Attenborough và nhà khoa học Johan Rockström phân tích sự sụp đổ của đa dạng sinh học trên Trái Đất và cuộc khủng hoảng này vẫn có thể được ngăn chặn như thế nào.

  • (Tập 16/16)

    Khi Mẹ Ra Tay - Angry Mom

    Khi Mẹ Ra Tay

    Angry Mom

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

    Bộ phim sẽ khiến khán giả thấy thú vị với câu chuyện về bà mẹ “đơn thân” Joo Kang Hee (Kim Hee Sun). Vốn là một học sinh “nổi loạn” khi ở trường cũ nhưng rồi Kang Hee phải dừng việc học vì lỡ “dính bầu”. Kể từ đó cô trở nên trưởng thành và chín chắn hơn sau khi hạ sinh con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung)... Đến khi con gái vào trung học, Ah Ran thường xuyên bị bạn bè cô lập và bắt nạt. Biết được tin, Kang Hee quyết định quay lại trường học để bảo vệ con mình. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như:

  • (Tập 8/8)

    Hộ Vệ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Marvels The Defenders Season 1

    Hộ Vệ Siêu Anh Hùng Phần 1

    Marvels The Defenders Season 1

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    4 nhân vật siêu anh hùng gồm: Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist, mỗi người trong số họ đang đi trên những con đường khác nhau, cố gắng để giải quyết những khúc mắc của bản thân họ cùng như vén bức màn bí ẩn lớn đang rình rập ở New York.

  • (Tập 82/82)

    Bảo Bối Thần Kì - Pokemon 1

    Bảo Bối Thần Kì

    Pokemon 1

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1997

    Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

  • (Tập 24/24)

    Nodame Cantabile Ss1 - Shinichi Chiaki

    Nodame Cantabile Ss1

    Shinichi Chiaki

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

    Shinichi Chiaki, con trai của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng, là sinh viên trường nhạc và luôn mơ ước được ra nước ngoài học để trở thành nhạc trưởng. Không may là chứng sợ bay đã làm đình trệ kế hoạch cao quý của cậu! Thấy bạn bè trong lớp đạt được những thành quả mà cậu luôn ao ước, Shinichi dằn dặt tự hỏi mình có nên từ bỏ âm nhạc hay không

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Tu Viện Máu

Immaculate

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người

Thợ Săn

Sayen 3: The Huntress

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

Thợ Săn Thành Phố

City Hunter

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Monkey Man Báo Thù

Monkey Man

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Quật Mộ Trùng Ma

Exhuma

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

Khách Sạn Tân Long Môn

New Dragon Gate Inn

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Vào năm Vạn Lịch nhà Minh, giặc Oa kết hợp với gián điệp trong triều hãm hại cả gia đình Binh bộ Thượng thư Khưu đại nhân, duy nhất cô con gái nhỏ Khưu Mạc Ngôn được hiệp khách giang hồ Chu Hoài An giải cứu

Yêu Thần Lệnh

The Lord Of The Monsters

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Yêu Vương Bạch Trạch sắp thức tỉnh, trước khi Tam giới rối loạn Tiên Đồ Mộ Thanh đi vào Yêu giới tìm kiếm Pháp khí Thanh Loan Kính để tiêu diệt Yêu Vương, trời xui đất khiến cùng bắt đầu hành trính với tiểu yêu Triều Nhan

Yêu Miêu Kỳ Đàm

Love Death And Cat

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Vũ cơ miêu yêu đã sống 90 năm, để giữ gìn thân xác mỹ nhân không thuộc về mình để níu giữ tình lang Cung Thiên Bảo, cô cố tình thu hút đạo sĩ bắt yêu Lục Chỉ, muốn hấp thụ tu vi phi thường của hắn

Kẻ Khắc Vết Sẹo

Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Quân kháng chiến chuẩn bị chiến đấu với các thế lực tàn nhẫn ở Thế Giới Mẹ khi các mối liên kết không thể phá vỡ được thiết lập, anh hùng xuất hiện và huyền thoại được tạo nên.

Mạch Lộ Cuồng Đao

The Wild Blade Of Strangers

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ hỗn loạn cuối đời Đường, Lương vương đã tiếm quyền và bí mật loại bỏ người thừa kế ngai vàng. Tian An Ye, một người bán than khiêm tốn, vô tình vướng vào âm mưu này.

Chim Gõ Kiến Woody Đi Trại Hè

Woody Woodpecker Goes To Camp

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau khi bị đuổi khỏi rừng, Woody nghĩ rằng mình đã tìm được mái nhà cho quãng đời còn lại ở Trại Hè Woo Hoo. Nhưng rồi một thanh tra đe dọa đóng cửa trại.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Gặp Lại Tiêu Dao

Sword And Fairy 1

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Tiểu nhị Lý Tiêu Dao có ước mơ trở thành đại hiệp tình cờ gặp được Triệu Linh Nhi, hậu duệ của Nữ Oa. Họ kết bạn và cùng nhau đi tìm Thủy Linh Châu có thể chấm dứt nạn hạn hán khắp thiên hạ.

Lẩn Trốn

Hide

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.

Nữ Hoàng Nước Mắt

Queen Of Tears

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Nữ hoàng cửa hàng bách hóa và hoàng tử siêu thị xoay xở với khủng hoảng hôn nhân, rồi tình yêu bắt đầu nảy nở trở lại theo cách kỳ diệu.

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Đại Tiểu Thư Vượt Qua Chông Gai

Lady Revenger Returns From The Fire

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

La Ái Liên, con gái phú thương thiên phú hơn người, vốn được thừa kế gia nghiệp, sống cuộc sống ổn định, nhưng lại bị ép vào bước đường cùng vì một tai bay vạ gió

Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn

The Substitute Princess's Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Chiến Thần Văn Dạ hy sinh trên chiến trường ngay trước ngày kết hôn, cả nước đều thương tiếc. Cô dâu ban đầu muốn gả đi là con gái chính thức của gia đình Thẩm tể tướng, bà Thẩm không muốn con gái mình trở thành góa phụ nhưng lại sợ việc hủy hôn sẽ nhận lấy chỉ trích từ dư luận.

Chức Nghiệp Thế Thân

My Stand-In

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Thái Lan Năm: 2024

Joe, một diễn viên đóng thế cho Tong, một ngôi sao trẻ nổi tiếng, tình cờ gặp Ming. Hai người có một mối quan hệ sâu sắc mà Joe không hề biết rằng Ming luôn xem anh như người thay thế cho Tong.

Nghịch Thiên Kỳ Án 2

Sinister Beings 2

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hai thanh tra cao cấp Hứa Tuấn Sâm (do Trần Triển Bằng đóng) và Thẩm Vi Lực (do Huỳnh Trí Hiền đóng) cùng làm việc cho Tổ điều tra tội phạm có tổ chức và Tam hiệp hội OCTB hay Điểm O (Organised Crime and Triad Bureau).

Franklin Phần 1

Franklin Season 1

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Khám phá câu chuyện về một trong những canh bạc lớn nhất trong sự nghiệp của Franklin. Ở tuổi 70, Franklin đã vượt qua các điệp viên Anh và những người cung cấp thông tin cho Pháp trong khi xây dựng liên minh Pháp-Mỹ năm 1778.

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 7

Young Sheldon Season 7

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Trong ngoại truyện này của "Vụ nổ lớn", cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về Sheldon Cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rối.

Mỹ Nữ Và Quý Ngài Lãng Mạn

Beauty And Mr.romantic

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Câu chuyện tình yêu về một nữ diễn viên rơi xuống đáy chỉ sau một đêm và nỗ lực của nhà sản xuất để cố gắng vực dậy cô ấy vì anh ấy yêu cô ấy.

Mushoku Tensei Ii: Isekai Ittara Honki Dasu Ss3

Thất Nghiệp Chuyển Sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Mùa thứ 2 của Series anime Mushoku Tensei Thất nghiệp chuyển sinh. Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go To Another World, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2nd Season

Sentai Daishikkaku

Go! Go! Loser Ranger!

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

trong một thế giới tồn tại một nhóm siêu nhân được gọi là Chiến Đội Thánh Long. Họ có nhiệm vụ chiến đấu với đội quân ác nhân mong muốn xâm chiếm thế giới.

Thôn Phệ Tinh Không

Swallowed Star

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

Võ Thần Chúa Tể

Wu Shen Zhu Zai

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Thiên Vũ đại lục nhất đại truyền kỳ Tần Trần, bởi vì bạn tốt phản bội bất ngờ ngã xuống Võ vực. 300 năm sau, hắn chuyển sinh ở một cái nhận hết ức hiếp vương phủ con riêng trên người

Vạn Giới Độc Tôn

Wan Jie Du Zun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Vào một ngày đẹp trời, Lâm Phong đang ngưng tụ vũ hồn của mình, thật không may, khi hắn chỉ mới hóa hình Vũ Hồn Kiếm, vị hôn thê Cơ Mạn Yêu đã nhân lúc đó mà cướp lấy vũ hồn của hắn, còn đánh hắn hộc máu.

Tensei Shitara Dainana Ouji Datta Node, Kimama Ni Majutsu Wo Kiwamemasu

I Was Reincarnated As The 7Th Prince So I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một thế giới khác nơi có quái vật và quỷ. Nhân vật chính là Lloyd sở hữu lượng ma lực khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải nể sợ

Lv2 Kara Cheat Datta Motoyuusha Kouho No Mattari Isekai Life

The Laid-Back Life In Another World Of The Ex-Hero Candidate Who Turned Out To Be A Cheat From Level 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vương quốc Phép thuật Klyrode triệu tập hàng trăm anh hùng từ các thế giới khác mỗi năm để chiến đấu trong cuộc chiến chống lại Bóng tối và đội quân quỷ mạnh mẽ của hắn.

Shuumatsu Train Doko E Iku?

Train To The End Of The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn, nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ. Shizuru Chikura, một cô gái trẻ, đang tìm kiếm người bạn mất tích của mình.

Ookami To Koushinryou: Merchant Meets The Wise Wolf

Spice And Wolf: Merchant Meets The Wise Wolf

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Cuộc sống du lịch của Kraft Lawrence là một cuộc hành trình đơn độc, đi từ thị trấn này đến thị trấn khác chỉ cùng chiếc xe ngựa và hàng hóa. Nhưng mọi thay đổi khi anh phát hiện một nữ thần sói, Holo, đang ẩn nấp trong xe của mình.

Kami Wa Game Ni Ueteiru.

Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Reiyan Asura, nếu đó là tên thật của anh ấy, thức tỉnh trong khoảng không, bị ràng buộc bởi xiềng xích. Anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng này.

Jiisan Baasan Wakagaeru

Ông Bà Hồi Xuân

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Luyện Khí Mười Vạn Năm

One Hundred Thousand Years Of Qi Training

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mười vạn năm trước Thiên Lam Tông vang dội giới tu chân, đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời, đánh đâu thắng đó. Chỉ có khai sơn đệ tử Từ Dương vẫn luôn ở Luyện Khí kỳ, để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng, Từ Dương bế quan vạn năm.

Sand Land

The Series

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Trong tương lai xa, chiến tranh đã hủy diệt toàn bộ Trái đất, chỉ để lại một vùng đất hoang cằn cỗi, nơi nguồn cung cấp nước được kiểm soát bởi tên vua tham lam. Để tìm kiếm một hồ nước đã mất tích từ lâu, cảnh sát trưởng Rao đã nhờ đến sự giúp đỡ của vua quỷ

Hibike! Euphonium 3

Sound! Euphonium 3

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Re:monster

Hồi Sinh Thành Quái Vật

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Shinigami Bocchan To Kuro Maid 3Rd Season

The Duke Of Death And His Maid Season 3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.

The Fable

Sát Thủ Ẩn Dật

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

Tensei Shitara Slime Datta Ken 3Rd Season

That Time I Got Reincarnated As A Slime Season 3

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Mùa thứ 3 của series anime Tensei shitara Slime Datta Ken. Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Satoru Mikami, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng

Highspeed Etoile

Highspeed Étoile

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Boku No Hero Academia 7Th Season

My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Thế giới sẽ như thế nào nếu 80% dân số bộc phát những năng lực đặc biệt từ lúc 4 tuổi? Anh hùng và tội phạm sẽ đối đầu với nhau không ngừng nghỉ. Làm anh hùng đồng nghĩa với việc học cách sử dụng năng lực của mình, nhưng ta sẽ học ở đâu?

Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season

The Irregular At Magic High School Season 3

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt.

Sasayaku You Ni Koi Wo Utau

Whisper Me A Love Song

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Trong ngày đầu nhập học, nữ sinh bé nhó của chúng ta đã phải lòng senpai trong một ban nhạc.... Thì thầm với người một bản tình ca

Captain Tsubasa Season 2

Junior Youth-Hen

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season

Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

vẫn xoay quanh Makoto – thanh niên vô tình được đưa đến một thế giới song song. Makoto được định sẽ trở thành anh hùng, nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của các vị thần nên đã bị đày đi nơi khác.