Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2Nd Season - Re: Life In A Different World From Zero 2Nd Season (Tập 25/25)Sa Mạc Điên Cuồng - Wild Desert Thuyết MinhCuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow Thuyết MinhVị Thần Sức Mạnh Hercules - Hercules Thuyết MinhNgôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (Tập 12/12)Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung (Tập 13/50)

Stop This Sound! 2Nd Season

(Tập 13/13)

Stop This Sound! 2Nd Season

Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Kamisama Hajimemashita

Kamisama Hajimemashita

Kamisama, Shiawase Ni Naru

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Nanami Momozono, vị thần đất đá hiện tại của Mikage Shrine và Tomoe Tomo quen thuộc của cô đã phải đối mặt với rất nhiều trở ngại trong thời gian của họ cùng nhau, nhưng không ai có thể thách thức được như thế được đặt bởi thần tài Ookununishi

Anime-Gataris

(Tập 12/12)

Anime-Gataris

Animegataris

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Fate/stay Night Movie

Fate/stay Night Movie

Heavens Feel: I Presage Flower

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Emiya Shirou là một pháp sư trẻ đang theo học tại Học viện Homurahara ở thành phố Fuyuki. Một ngày sau khi dọn dẹp Trường đào tạo Bắn cung ở trường học, Cậu bắt gặp một cuộc chiến giữa các sinh vật siêu nhiên, và cậu tham gia Chiến tranh Chén Thánh, một nghi thức mà các pháp sư gọi là Master đã đánh nhau với Servant của mình để giành Chén Thánh.

Koukyoushihen

Koukyoushihen

Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Ông Chồng Vô Dụng

(Tập 3/??)

Ông Chồng Vô Dụng

My Loser Husband

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Musekinin Galaxy☆Tylor

(Tập 1/??)

Musekinin Galaxy☆Tylor

The Irresponsible Galaxy☆Tylor

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Chuyến hành trình thiên hà vô trách nhiệm của chàng trai trẻ Tylor và máy bay bà già Azalyn Goza đời thứ 168

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay