Bậc Thầy Thương Gia - God Of Trade (Tập 23/41)Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) - Wave!! -Lets Go Surfing!!- (Tập 12/12)Lại Một Lần Nữa - Once Again Thuyết Minh (Tập 100/100)Bộ Não Siêu Việt - Lucy Thuyết MinhMẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The FlashTribe Nine - トライブナイン (Tập 12/12)

Thảm Hoạ Biển Bắc
Thuyết Minh

Thảm Hoạ Biển Bắc

The Burning Sea

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Tử Thần Vùng Texas
Thuyết Minh

Tử Thần Vùng Texas

Texas Chainsaw Massacre

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Nanh Sắc Trong Đêm
Thuyết Minh

Nanh Sắc Trong Đêm

Night Teeth

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Một tài xế trẻ chở hai người phụ nữ bí ẩn đi tiệc tùng hết chỗ này qua chỗ khác suốt đêm. Nhưng khi các hành khách để lộ chân tướng, anh phải chiến đấu để sống sót.

Dòng Tộc Bridgerton

(Tập 16/16)

Thuyết Minh

Dòng Tộc Bridgerton

Bridgerton

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Tám anh chị em thân thiết của gia đình Bridgerton tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc trong xã hội thượng lưu London. Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết bán chạy của Julia Quinn.

Chó Cứu Hộ Ruby
Thuyết Minh

Chó Cứu Hộ Ruby

Rescued By Ruby

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Theo đuổi ước mơ gia nhập đơn vị K9 tinh nhuệ, viên cảnh sát bang bắt tay với chú chó mái ấm Ruby thông minh nhưng nghịch ngợm. Dựa trên câu chuyện có thật.

Con Hẻm Ác Mộng
Thuyết Minh

Con Hẻm Ác Mộng

Nightmare Alley

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Bờ Vực Chiến Tranh
Thuyết Minh

Bờ Vực Chiến Tranh

Munich - The Edge Of War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Năm 1932, những người bạn Hugh Legat, Paul von Hartmann và bạn gái Lena của anh ăn mừng lễ tốt nghiệp Đại học Oxford . Hartmann khẳng định họ đến thăm anh ở Munich để trải nghiệm ” Nước Đức mới “.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay