Hành Trình Tìm Cha Mẹ - Bajrangi BhaijaanHãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến - Close Your Eyes And He Came: Love Me If You Dare Thuyết Minh (Tập 24/24)Bí Mật Của Làng - The Village: Secret Of Achiara (Tập 16/16)Đảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: ReversalChaos Dragon: Sekiryuu Seneki - Red Dragon War (Tập 12/12)Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me! Thuyết Minh (Tập 16/16)

Đảo Vô Hình
Thuyết Minh

Đảo Vô Hình

The Island

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia

Hamilton: In The Interest Of The Nation

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn... Đại úy Hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia Nga chuyển lậu vũ khí tới Thụy Điển cho một đám khủng bố. Đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu. Tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ Hamilton.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh

Halo: Nightfall

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Ranh Giới: Cymbeline

Ranh Giới: Cymbeline

Kings Queens Soldiers Bikers War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về sự tranh đấu của cớm bẩn và một băng đảng đua xe. Hấp dẫn, bạo lực, và nghẹt thở, “Cymbeline” là phiên bản hiện đại hóa của vở kịch cùng tên bất hủ của đại thi hào William

Anh Chàng Đóng Giày
Thuyết Minh

Anh Chàng Đóng Giày

The Cobbler

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Nàng Lọ Lem Bản Mới

Nàng Lọ Lem Bản Mới

Cinderella

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã

Wild

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Wild (Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã). Bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Jean-Marc Vallee, người từng thành công với Dallas Buyers Club (phim đã mang về hai giải Oscar cho vai diễn của Matthew McConaughey và Jared Leto hồi tháng 3.2014). Wild kể về câu chuyện của Cheryl Strayed (do Reese Witherspoon thủ diễn), người đã có một hành trình thám hiểm gian lao dài 1.770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giá

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay