Trí Tuệ Nhân Tạo - UncannyKhách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2 Thuyết MinhĐổ Thành Phong Vân 2 - From Vegas To Macau 2Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt - Twenty Five, Twenty One Thuyết Minh (Tập 16/16)Tay Cờ Bạc - Mississippi GrindTrò Chơi Con Mực - Squid Game Thuyết Minh (Tập 9/9)

Thần Tượng

(Tập 5/??)

Thần Tượng

The Idol

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Gương Đen Phần 6

Gương Đen Phần 6

Black Mirror Season 6

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

kể về những câu chuyện lắt léo và cả những nỗi kinh hoàng kéo dài qua các thời đại, mang đến vô số bất ngờ trong mùa khó đoán nhất của hợp tuyển mang tính đột phá này.

Vụ Án Mạng Kỳ Bí
Thuyết Minh

Vụ Án Mạng Kỳ Bí

Amsterdam

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Vào những năm 1930, ba người bạn chứng kiến một vụ giết người, bị đóng khung cho nó và khám phá ra một trong những âm mưu kinh khủng nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Cơn Thịnh Nộ Của Becky

Cơn Thịnh Nộ Của Becky

The Wrath Of Becky

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Hai năm đã trôi qua kể từ khi Becky thoát chết trong một cuộc tấn công dã man vào gia đình của cô. Vẫn còn ám ảnh bởi ký ức đó và quyết tâm xây dựng lại cuộc sống tan nát của mình, cô tìm sự an ủi và hướng dẫn từ Elena, một người phụ nữ lớn tuổi trở thành tâm hồn đồng điệu và người hướng dẫn cho cô

Khu Vực Bị Nguyền Rủa

Khu Vực Bị Nguyền Rủa

Malum

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Một Cuộc Đời Đẹp

Một Cuộc Đời Đẹp

A Beautiful Life

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Được một nhà sản xuất âm nhạc phát hiện ra tài năng tiềm ẩn, chàng ngư dân trẻ nọ phải quyết định xem anh đã sẵn sàng để trở thành ngôi sao và yêu đương hay chưa.

Nhà An Toàn

Nhà An Toàn

Motion Detected

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay