Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service Thuyết Minh (Tập 16/16)Shakunetsu Kabaddi - Burning Kabaddi (Tập 12/12)Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7Comet Lucifer - Kometto Rushifā (Tập 12/12)Bẫy Ngầm - Colt 45Back Arrow - バック・アロウ (Tập 24/24)

Sắc Thái Của Trái Tim

Sắc Thái Của Trái Tim

Shades Of The Heart

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly

(Tập 16/16)

Thuyết Minh

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly

My Roommate Is A Gumiho

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ khiến cô rơi vào thảm kịch chỉ sống được một nằm và quả cầu sẽ vỡ ra để ngăn cản hồ ly đó trở thành con người.

Cô Tiên Dọn Dẹp

(Tập 16/16)

Thuyết Minh

Cô Tiên Dọn Dẹp

Clean With Passion For Now

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

kể về Jang Sun Gyul sở hữu một công ty làm sạch. Anh ghét vi trùng và có một nỗi ám ảnh với việc giữ mọi thứ lấp lánh sạch sẽ. Anh gặp Gil Oh Sol, một người phụ nữ với cá tính tươi sáng, hoàn toàn trái ngược với Sun Gyul.

Xuân Muộn

Xuân Muộn

Late Spring

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Triệu Hồi
Thuyết Minh

Triệu Hồi

Recalled

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Tôi Và Anti Fan Kết Hôn

(Tập 16/16)

Thuyết Minh

Tôi Và Anti Fan Kết Hôn

So I Married An Anti-Fan

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Ngôi sao K-pop Hoo Joon và phóng viên tạp chí Lee Geun Young, cũng là anti-fan của anh, vô tình phải sống cùng nhau và mở ra một chuyện tình lãng mạn hấp dẫn.

Chua Và Ngọt

Chua Và Ngọt

Sweet & Sour

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Đối mặt với những cơ hội và thách thức trong thế giới thực, một cặp đôi trải qua những thăng trầm để cố duy trì một mối quan hệ bền lâu.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay