Điềm Báo Kinh Hoàng - VisionsPokemon Phần 20 Xyz - Pocket Monsters Xy&z (Tập 47/47)Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A (Tập 12/50)Thế Giới Khác Phần 1 - The Man In The High Castle Season 1 (Tập 10/10)Dã Thú Một Quốc Gia - Beasts Of No NationMiss Monochrome Ss2 - The Animation 2 (Tập 13/13)

Master Keaton

(Tập 13/24)

Master Keaton

Blood And Bullets

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Taichi Keaton - một nhà khảo cổ, giảng viên, nhân viên bảo hiểm và còn là... (hồi sau sẽ rõ ) Công việc chính: Khám phá và giải quyết các vấn đề liên quan tới việc gian lận bảo hiểm.

Doctor X Ss3

(Tập 11/11)

Doctor X Ss3

Gekai Daimon Michiko Ss3

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng...

Thợ May Trả Thù

Thợ May Trả Thù

The Dressmaker

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Momokuri

(Tập 13/13)

Momokuri

ももくり

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Câu chuyện xoay quanh Yuki Kurihara, một cô gái cuối cấp mong muốn hẹn hò với momo. Một câu chuyện tình yêu lứa tuổi học trò ý mà

Ngọa Hổ Tàng Long 2: Thanh Minh Bảo Kiếm

Ngọa Hổ Tàng Long 2: Thanh Minh Bảo Kiếm

Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword Of Destiny

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Cốt truyện kể về nữ hiệp khách - Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh). Cô kết hợp với người chồng chưa cưới Mạnh Tư Chiêu (Chân Tử Đan) để quyết đấu với Đới Diêm Vương (Jason Scott Lee) vốn là kẻ đứng đầu tà giáo âm mưu chiếm đoạt thanh kiếm Thanh Minh.

Hajime No Ippo: Rising

(Tập 25/25)

Hajime No Ippo: Rising

Hajime No Ippo Ss3

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Kanojo To Kanojo No Neko

(Tập 4/4)

Kanojo To Kanojo No Neko

She And Her Cat: Everything Flows

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay