Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Siêu Nhân Khủng Long Movie - Mighty Morphin Power Rangers The Movie

    Siêu Nhân Khủng Long Movie

    Mighty Morphin Power Rangers The Movie

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

    Nhiều năm về trước, Zordon - người hùng của vũ trụ, chuyên tiêu diệt các thế lực bóng tối, trong đó có một kẻ tên là Ivan, hắn là một con quái vật bất trị, là nỗi kinh hoàng của vũ trụ lúc bấy giờ, và cũng đã được Zordon phong ấn

  • (Tập 13/13)

    Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword - Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak

    Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword

    Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak

    Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    là dự án anime hợp tác giữa Đài loan với Nhật bản chuyển thể từ game cùng tên lấy bối cảnh thời Xuân Thu chiến quốc những năm 770 – 476 trước công nguyên. Ngay khi câu " Thái Bạch định xuân thu: được viết trên bàn Thái Cực - 1 trong 10 thần khí, thì lịch sử đã hoàn toàn thay đổi

  • (Tập 2/2)

    Koe De Oshigoto! The Animation - こえでおしごと! The Animation

    Koe De Oshigoto! The Animation

    こえでおしごと! The Animation

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

    xoay quanh một con nhỏ có sở thích rất lãng mạn là... chơi eroge vào sáng Chủ nhật, và đám bạn cấp ba của nhỏ đó. Vào đúng ngày sinh nhật 16 tuổi, bà chị gái quý hóa đã tặng nhỏ một món quà hết sức ý nghĩa

  • Kỳ Án Trên Đồi Tuyết - Anatomy Of A Fall

    Kỳ Án Trên Đồi Tuyết

    Anatomy Of A Fall

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Trong suốt một năm qua, Sandra, chồng cô là Samuel, và con trai mười một tuổi là Daniel đã sống một cuộc sống biệt lập tại một thị trấn hẻo lánh ở dãy núi Alps của Pháp. Khi Samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết dưới căn nhà gỗ của họ, cảnh sát bắt đầu thắc mắc liệu ông có bị giết hay là tự sát

  • (Tập 13/13)

    Tôi Là Đại Trinh Thám - Whos The Keyman

    Tôi Là Đại Trinh Thám

    Whos The Keyman

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

    Được giới thiệu là phiên bản mới của show nổi tiếng trước đó (Minh Tinh Đại Trinh Thám), với những vụ án được dàn dựng công phu, những màn suy luận đối chất nghẹt thở, bất ngờ nhưng cũng vô

  • Thuyết Minh
    Robot Đại Chiến - Transformers: Bumblebee

    Robot Đại Chiến

    Transformers: Bumblebee

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

  • (Tập 30/30)

    Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi - Please Be My Family

    Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi

    Please Be My Family

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    đôi nam nữ sinh thập niên 90 còn độc thân đưa con cái về chung một mái nhà. Để có chi phí phẫu thuật khối u não của con gái mình là Xuanxuan, Qi Sile cần giành được đơn đặt hàng trong dự án lập kế hoạch của Maolin, và quấy rầy Song Haoyu, ông chủ của Maolin.

  • Đảo Trần - The Naked Island

    Đảo Trần

    The Naked Island

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1960

    do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

  • (Tập 16/16)

    Thuyết Minh
    Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up

    Nhân Viên Dọn Dẹp

    Cleaning Up

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

    câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.

  • Trả Thù Miền Viễn Tây - Nevada Smith

    Trả Thù Miền Viễn Tây

    Nevada Smith

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1966

    dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

  • (Tập 22/22)

    3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion - March Comes In Like A Lion

    3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion

    March Comes In Like A Lion

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

  • Zombie Thang Máy - The End?

    Zombie Thang Máy

    The End?

    Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

  • Em Đẹp Nhất Đêm Nay - Queen Of The Night

    Em Đẹp Nhất Đêm Nay

    Queen Of The Night

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

    Câu chuyện hài hước lãng mang, kể về anh chồng có phần nhu nhược yếu đuối đang từng bước khám phá những bí mật chôn vùi trong quá khứ của người vợ Hee-joo xinh đẹp và hoàn hảo. "Queen of the Night" là dự án thứ sáu được sản xuất bởi I-Vision, là nơi đã cho ra lò các bộ phim như "Fighter in the Wind", "Sunflower", "Open City", "Insadong Scandal", và "Wonderful Radio".

  • Leaked! - My Little Pony Movie 5

    Leaked!

    My Little Pony Movie 5

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Sinopsis :A new dark force threatens Ponyville, and the Mane 6 – Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy and Rarity – embark on an unforgettable journey beyond Equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their home.

  • Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters

    Chuyện Hai Chị Em

    A Tale Of Two Sisters

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2003

    2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

  • (Tập 46/46)

    Thiên Y Vô Phùng - Spy Hunter

    Thiên Y Vô Phùng

    Spy Hunter

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

  • Thuyết Minh
    Báo Ứng - Punished

    Báo Ứng

    Punished

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2011

    Vương Hạo Triều (Huỳnh Thu Sinh) là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý. Chỉ có một Daisy (Văn Vịnh San) nghiện uống coca là không sợ ông ta.

  • (Tập 120/120)

    Yu☆Gi☆Oh! Vrains - Yu-Gi-Oh! Vrains, Yuu Gi Ou!, Yugioh

    Yu☆Gi☆Oh! Vrains

    Yu-Gi-Oh! Vrains, Yuu Gi Ou!, Yugioh

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    Season thứ 6 Của Series Phim Yugi oh,Nhân vật chính là Yuusaku hành trình bắt đầu gặp gỡ những người khác thông qua đấu bài tay đôi, và bắt đầu cuộc phiêu lưu bài bạc không lối thoát

  • Cảm Giác Nơi Thiên Đường. Bài Hát Mùa Xuân - Fate/stay Night: Heavens Feel Iii. Spring Song

    Cảm Giác Nơi Thiên Đường. Bài Hát Mùa Xuân

    Fate/stay Night: Heavens Feel Iii. Spring Song

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

    Final of three movies in an adaption of the third route of Fate/stay night. chương cuối cùng theo route 3 của bộ ba Fate/Stay Night. Bộ anime ấy chủ đề “Cuộc Chiến Chén Thánh”: một cuộc chiến dữ dội kéo dài qua nhiều thế hệ giữa các pháp sư

  • Thuyết Minh
    Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence

    Khi Im Lặng Cất Lời

    Voice Of Silence

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

    Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Cuộc Chiến Ai

Atlas

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Huyền Thoại Kamui

Golden Kamuy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Nam Ngọc Khanh Tâm

Practice Daughter

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

Men In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

Khánh Dư Niên 2

Joy Of Life 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Connection

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

Thách Mà Dám Yêu

Dare To Love Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Sư Huynh À Sư Huynh

Shi Xiong A Shi Xiong

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Lý Trường Thọ - một thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo vô tình được tái sinh vào thời thượng cổ trước đại chiến phong thần, trở thành một Luyện khí sĩ. Vì để tu được trường sinh bất lão và sống yên thân nơi hồng hoang tàn khốc này mà hắn hành sự khiêm tốn, tính trước làm sau, trước giờ không bao giờ bước vào nơi nguy hiểm, giấu át chủ

Date A Live 5, Date A Live V

Date A Live Fifth Season, Dal 5

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3

Konosuba Ss3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới. Lưu ý: Tập 1 là bản leak, chưa phải bản được phát sóng chính thức.

Thần Ấn Vương Toạ

Throne Of Seal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Vào lúc loài người sắp diệt vong, Lục Đại Thánh Điện nổi lên, dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng. Một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu. Trong cái thế giới mà Lục Đại Thánh Điện của loài người tranh đầu cùng Thất Thập Lục Trụ Ma Thần

Thế Giới Hoàn Mỹ

Perfect World

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Một hạt bụi có thể lấp biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lỡ đất. Quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này..

Kenka Dokugaku

Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.

Bartender: Kami No Glass

バーテンダー 神のグラス |

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.

Sora No Otoshimono Final

Eternal My Master

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Movie thứ 2 của Sora no Otoshimono. The second movie of Sora no Otoshimono that concludes the anime series. Synonyms: Sora no Otoshimono Final: Eien no Watashi no Torikago, Sora no Otoshimono 3. Japanese: そらのおとしものFinal永遠の私の鳥籠[エターナルマイマスター]

Sora No Otoshimono The Movie

Tokei Jikake No Angeloid

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Tựa: Gekijouban Sora no Otoshimono: Tokei Jikake no Angeloid. Tên chính thức: 劇場版 そらのおとしもの 時計じかけの哀女神[エンジェロイド]. Dạng: Movie. Ngày chiếu: 25.06.2011. Ngày phát hành đĩa: 24.02.2012

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven

Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ

Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1983

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Zero No Tsukaima Ss1

The Familiar Of Zero

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Louise là 1 pháp sư ở học viện xứ Tristein nhưng cô ta bị đặt biệt danhlà Zero Louise vì cô ta chưa bao giờ gọi thành công phép thuật nào. Vàobuổi thi truyền thống của năm 2, "triệu hồi linh thú", khác với mọingười gọi nên toàn sinh vật đầy quyền năng...., cô ta lại gọi lên 1 conngười- Hiraga Saito, cậu bé Nhật Bản bình thường. Saito bị mắc kẹt ở 1thế giới phép thuật, cậu tìm cách trở về. Nhưng ở thế giới này đang có1 âm ưu nham hiểm, cậu sẽ ở lại giúp đỡ mọi người hay quay về

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo)

Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Re:monster

Hồi Sinh Thành Quái Vật

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Ookami To Koushinryou: Merchant Meets The Wise Wolf

Spice And Wolf: Merchant Meets The Wise Wolf

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Cuộc sống du lịch của Kraft Lawrence là một cuộc hành trình đơn độc, đi từ thị trấn này đến thị trấn khác chỉ cùng chiếc xe ngựa và hàng hóa. Nhưng mọi thay đổi khi anh phát hiện một nữ thần sói, Holo, đang ẩn nấp trong xe của mình.

Rinkai

(リンカイ!)

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Phản Diện Tái Sinh

Villain Initialization

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng Ye Zimu vào năm 2048, siêu ác nhân Ling Chen (sử dụng Pan Luosi như biệt danh) vô tình du hành trở lại năm 2030, năm thứ hai của trung học phổ thông của mình.

Độc Bộ Tiêu Dao

Du Bu Xiao Yao

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

Pokemon Tv Special

Bản Phim Đặc Biệt Của Pokémon

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Special 01: Một ngày của Yadoking. Special 02: Sự trở lại của Mewtwo. Special 03: Truyền thuyết về sấm sét, Raikou. Special 04: Takeshi! Cứu lấy hội quán Nibi! Special 05: Trận phục thù ở hội quán Hanada! Special 06: Cố lên! Đội Hỏa tiễn hướng về phía trước. Special 07: Trận đại chiến ở viện nghiên cứu Okido. Special 08: Kasumi! Lấy lại huy hiệu xanh lam!!

Toji No Miko: Kizamishi Issen No Tomoshibi

Toji No Tomo: Short Animation

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

OVA của Toji no miko, các nhân vật đến từ tựa game cùng tên. Short promotional animations for mobile game titled Toji no Miko: Kizamishi Issen no Tomoshibi.

D.c.iii: Da Capo Iii

Third Season Of Da Capo

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Kazami là tên cái trường trong da capo mà)À thì vẫn có 1 cái cây kì quái, 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng, với 1 con fake imoutoEnd với con nào thì còn tùy, vì lần này không phải feel adapt mà chính Circus tự làm.

Inazuma Eleven

Inazuma Irebun, Lightning Eleven

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn.

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai

I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Nụ Hôn Thiên Đường

Paradise Kiss

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.