Thành Phố Tình Yêu - Cities In LoveThẩm Phán Ác Ma - The Devil Judge Thuyết Minh (Tập 0/16)Vị Thần Sức Mạnh Hercules - Hercules Thuyết MinhTenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu - Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu (Tập 0/12)Kết Nối Chân Trời - Log Horizon (Tập 25/25)Truy Tìm Bóng Ma - Phantom Thuyết Minh

Kì Hạn Đánh Đổi
Thuyết Minh

Kì Hạn Đánh Đổi

Term Life

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một chàng trai ở lại thành phố với hi vọng sống đủ lâu trước tên sát nhân hàng loạt để có được bảo hiểm tính mạng và trả nợ cho người con gái của mình.

Tòa Tháp Sống
Thuyết Minh

Tòa Tháp Sống

High-Rise

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Nuốt Chửng Linh Hồn

Nuốt Chửng Linh Hồn

They Found Hell

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một nhóm sinh viên bị kẹt ở địa ngục sau khi thử nghiệm dịch chuyển tức thời không như mong đợi, và quân địa ngục có ý định hấp thụ linh hồn họ.

Bí Mật Địa Đạo
Thuyết Minh

Bí Mật Địa Đạo

Chongqing Hot Pot

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

When a young man and his friends dig a hole to expand their restaurant, they enter a nearby bank vault that is being robbed.

Thế Giới Kì Quái

Thế Giới Kì Quái

Freaks Of Nature

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong phim Freaks of Nature, chúng tôi chào đón bạn đến với Dillford, nơi mà cách đây ba ngày, mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường: ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội, xác sống ở đáy xã hội, và loài người thì ở giữa. Nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến Dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòa.

Kẻ Tình Nghi Phần 5

(Tập 10/13)

Kẻ Tình Nghi Phần 5

Person Of Interest Season 5

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Bệnh Viện Ác Nhân
Thuyết Minh

Bệnh Viện Ác Nhân

The Hospital 2

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Phim The Hospital 2 2015: Tiếp nối phần đầu của dòng phim kinh dị kinh phí thấp The Hospital.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay