Hataraku Saibou Black (Tv) - Cells At Work! Code Black (Tập 13/13)Đứa Con Thứ Bảy - Seventh Son Thuyết MinhSự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro Thuyết MinhRobot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction Thuyết MinhHaiyore! Nyaruko San - Vị Vhần Cthulhu (Tập 12/12)Skate-Leading☆Stars - スケートリーディング☆スターズ (Tập 2/??)

Mảnh Ghép Nữ Hoàng

(Tập 20/20)

Mảnh Ghép Nữ Hoàng

Queendom Puzzle

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.

Xe Công Nông Tình Yêu

(Tập 8/8)

Xe Công Nông Tình Yêu

Love Tractor

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

được chuyển thể từ webtoon cùng tên, là một câu chuyện tình yêu nông thôn mới mẻ với sự tham gia của diễn viên Kwan-soo Kim. Sun Yool là một người đàn ông thành thị đến nông thôn để trải nghiệm cuộc sống, nhưng anh ta không biết gì về công việc đồng áng.

Vây Hãm: Không Lối Thoát
Thuyết Minh

Vây Hãm: Không Lối Thoát

The Roundup: No Way Out

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

quái vật cơ bắp Seok-do (Ma Dong Seok) dẫn đầu đội hình sự truy lùng đường dây buôn chất cấm của thiếu gia Joo Seong Cheol. Cuộc truy đuổi càng thêm gay cấn khi cú đấm công lý “chú Ma” chạm trán thanh kiếm lừng lẫy chốn giang hồ Nhật Bản.

Thanh Tra Vô Hình Phần 2

(Tập 8/8)

Thanh Tra Vô Hình Phần 2

Shadow Detective Season 2

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

mở ra cuộc phản công cuối cùng của thám tử kỳ cựu Kim Taek Rok, người đã trở lại để điều tra kẻ chủ mưu bí mật đằng sau kẻ tống tiền Friend.

Bàn Tay Ma Thuật

(Tập 16/16)

Bàn Tay Ma Thuật

Behind Your Touch

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Bong Ye-Boon (Han Ji-Min), cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn Mujin yên bình và không có tội phạm. Cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý. Khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật, cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệp.

Mười Chín Sang Hai Mươi

(Tập 13/13)

Mười Chín Sang Hai Mươi

Nineteen To Twenty

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ Z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023. Các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành.

Ước Gì Được Nấy

Ước Gì Được Nấy

Switch - The Christmas Gift

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay