Đảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: ReversalHigurashi No Naku Koro Ni (2020) - Higurashi: When They Cry - New (Tập 24/24)Cảnh Sát Chìm - Undercover Duet Thuyết MinhHoang Dại - Wild Tales: Relatos SalvajesBăng Cướp Sòng Bạc - Bus 657: Heist Thuyết MinhLam Hỏa Diệt Quỷ - Ao No Exorcist  (Tập 25/25)

Bởi Vì Anh Ấy

(Tập 2/10)

Bởi Vì Anh Ấy

For Him The Series

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

nói về mối quan hệ của tôi với Him bắt đầu bằng tình một đêm, nhưng đối phương không muốn nó kết thúc ngay tại đó. Anh ấy đến và quấn lấy cuộc sống của tôi ngày càng nhiều hơn và chẳng bao lâu sau, tôi cho rằng mình đã đầu hàng anh ấy.

Bake Me Please The Series

(Tập 5/6)

Bake Me Please The Series

Phichit Jai Nai Sai Wan

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Passionate dessert chef Shin runs a bakery and works hard to achieve his goal. One day, a boy named Peach joins the team.

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

(Tập 16/16)

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

Find Yourself

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Được làm lại từ bộ phim Hoa ngữ đình đám Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (Bản Thái) xoay quanh chuyện tình của cô nàng mê công việc Yin và cậu thực tập sinh Chain kém cô 15 tuổi. Vì khoảng cách tuổi tác, họ ...

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
Thuyết Minh

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Love Destiny The Movie

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2022

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2022 Câu chuyện về cuộc đời sau này của Det và Karaket lấy bối cảnh vào đầu thời kỳ Rattanakosin bởi Det tên khai sinh là Khun Sombat Bodi, kỹ sư trưởng của Bộ Tài chính Hoàng gia và Karaket tên khai sinh là Gaysorn, con gái của một quý tộc cấp cao ở Sở Cảnh sát Hoàng gia.

Nghỉ, Nghiêm, Yêu

(Tập 6/6)

Thuyết Minh

Nghỉ, Nghiêm, Yêu

Ready, Set, Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2024

Nghỉ, Nghiêm, Yêu: Ở thế giới đang vật lộn với tình trạng số lượng đàn ông ngày càng giảm, người phụ nữ khiêm tốn nọ tham gia một cuộc thi hẹn hò do chính phủ tài trợ.

Khởi Nghiệp (Bản Thái)

(Tập 16/16)

Thuyết Minh

Khởi Nghiệp (Bản Thái)

Start-Up

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2024

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Trái Tim Không Giả Tạo

(Tập 14/14)

Thuyết Minh

Trái Tim Không Giả Tạo

Beauty Newbie

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2024

Liu, một cô gái từ nhỏ luôn bị bắt nạt do ngoại hình kém xinh. Vì muốn có những năm tháng tốt đẹp hơn khi lên đại học, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi lột xác thành một mỹ nhân ai cũng ngưỡng mộ, liệu Liu có thực sự có được cuộc sống tốt đẹp mà cô luôn khao khát?

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay