Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Thuyết Minh
    Nghề Làm Đêm - Lazy Hazy Crazy

    Nghề Làm Đêm

    Lazy Hazy Crazy

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2015

    Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

  • Sứ Đồ Của Chúa Kito - Paul, Apostle Of Chris

    Sứ Đồ Của Chúa Kito

    Paul, Apostle Of Chris

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

    Truyện phim tái hiện lại giai đoạn cuối đời của Phao-lô, vị Tông đồ của Chúa, chủ yếu tập trung vào tính cách của một nhân vật đã được ơn hoán cải, qua lời đối thoại giữa Thánh Phao-lô và Thánh Lu-ca. Một thông điệp cao quý về lòng nhân từ

  • Bà Mẹ Đơn Thân - Helicopter Eela

    Bà Mẹ Đơn Thân

    Helicopter Eela

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2018

    Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

  • (Tập 26/26)

    Công Lý Trẻ Phần 1 - Young Justice Season 1

    Công Lý Trẻ Phần 1

    Young Justice Season 1

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

    Công Lý Trẻ - đúng như tên gọi, series kể về cuộc gặp gỡ của những người 1 thời làm trợ thủ cho các siêu anh hùng: Robin của Batman, Kid Flash của The Flash, Aqualad của Aquaman, Miss Martian của Martian Manhunter, Artemis của Green Arrow,... Nhưng cùng nhau vượt qua các nhiệm vụ được giao phó, ho đã dần chứng tỏ mình xứng đáng hơn 2 chữ

  • (Tập 13/13)

    Zero: Dragon Blood - Zero Season 2: Long Huyết

    Zero: Dragon Blood

    Zero Season 2: Long Huyết

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    Để các Long Kị Sĩ không bị đánh thức sau giấc ngủ hàng ngàn năm, Rei và Rekka được hội đồng tối cao giao cho nhiệm vụ phải bảo vệ quả trứng rồng cổ xưa, tuy nhiên mọi sự việc lại liên quan đến một cô bé nữ sinh trung học Hiromi Alice

  • (Tập 10/10)

    The Promise - I Wont Forget, Sanya

    The Promise

    I Wont Forget, Sanya

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

    Phupah và Nanfa là bạn với nhau từ nhỏ. Tiệm cà phê của bố Phupah ở đối diện tiệm thuốc của bố Nanfa, vậy nên từ nhỏ hai người đã vô cùng thân thiết, cùng nhau trải qua nhiều chuyện.

  • Mặt Trận Miền Tây Vẫn Yên Tĩnh - All Quiet On The Western Front

    Mặt Trận Miền Tây Vẫn Yên Tĩnh

    All Quiet On The Western Front

    Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1930

    Dựa theo tiểu thuyết của tác giả Đức Erich Maria Remarque. Câu chuyện theo chân một nhóm thanh niên trẻ bị khích động bởi một lão giáo sư hiếu chiến bỏ học lên đường đi “bảo vệ tồ quốc.” Khi các chàng trai đối diện với thương vong và chết chóc trên chiến trường, suy nghĩ của họ từ từ thay đổi

  • Heir Of The Witch - Victoria U Bell

    Heir Of The Witch

    Victoria U Bell

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    An underprivileged seamstress, haunted by her past, seeks love and acceptance in high society but is faced with the curse from her evil roots.

  • Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King

    Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải

    Nezha Conquers The Dragon King

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.

  • (Tập 10/10)

    Siêu Giác Quan Phần 2 - Sense8 Season 2

    Siêu Giác Quan Phần 2

    Sense8 Season 2

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới...

  • (Tập 36/36)

    Cung Tỏa Châu Liêm - Gong Suo Zhu Lian

    Cung Tỏa Châu Liêm

    Gong Suo Zhu Lian

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

    Vào thời Ung Chính, con gái của dự khuyết tứ phẩm điển nghi Lăng Trụ là Liên Nhi, nghe theo lời cha, kết thân với Thập thất vương Dận Lễ. Hai người tâm đầu ý hợp, mong muốn kết thành phu thê. Không ngờ rằng Dận Lễ vì cứu sư phụ là A Linh A, bất đắc dĩ phải lấy con gái của A Linh A là Gia Gia làm vợ.

  • Cửu Vĩ Hồ - Chonnyonyeouu Yeouubi

    Cửu Vĩ Hồ

    Chonnyonyeouu Yeouubi

    Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

    Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.

  • Cuộc Sống Công Bằng - The Justice Of Life

    Cuộc Sống Công Bằng

    The Justice Of Life

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1989

    Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

  • Thuyết Minh
    Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed

    Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston

    Vô Gian Đạo: The Departed

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

    Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

  • (Tập 127/127)

    Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven

    Inazuma Eleven

    Inazuma Irebun, Lightning Eleven

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

    Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn.

  • (Tập 21/??)

    Phàm Nhân Tu Tiên: Phong Khởi Thiên Nam Remake - A Record Of A Mortal's Journey To Immortality

    Phàm Nhân Tu Tiên: Phong Khởi Thiên Nam Remake

    A Record Of A Mortal's Journey To Immortality

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    nhân vật chính của truyện, Hàn Lập sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo, có thúc thúc là nhân viên ngoại đường của một bang phái trung lưu. Bang phái tranh chấp nên đốc rút tuyển mộ đệ tử.

  • Văn Hóa Mỹ - Jeff Dunham: Beside Himself

    Văn Hóa Mỹ

    Jeff Dunham: Beside Himself

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Jeff Dunham lên sân khấu ở Dallas với những người bạn cũ Peanut, Walter, José Jalapeño, Bubba J và Achmed tạo tiếng cười cho khán giả về văn hóa Mỹ.

  • (Tập 49/49)

    Thuyết Minh
    Lang Điện Hạ - The Wolf

    Lang Điện Hạ

    The Wolf

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    nhân vật Chu Hữu Văn (do Vương Đại Lục đóng) vô tình rơi xuống vực thẳm và được cứu sống, cưu mang bởi bầy sói. Cậu tình cờ ra tay cứu mạng quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm thủ vai) là con gái của Khuê Châu Thành Chủ – Mã Anh. Hai người tình đầu ý hợp, vượt qua khó khăn, trắc trở cuối cùng cũng được ở bên nhau.

  • Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People

    Gã Đào Hoa

    Sleeping With Other People

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

  • Thuyết Minh
    Đầu Đạn - Bullet Head

    Đầu Đạn

    Bullet Head

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Cuộc Chiến Ai

Atlas

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Huyền Thoại Kamui

Golden Kamuy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Khánh Dư Niên 2

Joy Of Life 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Nam Ngọc Khanh Tâm

Practice Daughter

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

Men In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Connection

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

Thách Mà Dám Yêu

Dare To Love Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

Boku No Hero Academia 7Th Season

My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Thế giới sẽ như thế nào nếu 80% dân số bộc phát những năng lực đặc biệt từ lúc 4 tuổi? Anh hùng và tội phạm sẽ đối đầu với nhau không ngừng nghỉ. Làm anh hùng đồng nghĩa với việc học cách sử dụng năng lực của mình, nhưng ta sẽ học ở đâu?

Pokemon (Shinsaku Anime)

Pokémon Horizons: The Series

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Pocket Monsters, gọi tắt là "Pokémon", là những sinh vật kì lạ với vô vàn bí ẩn trên hành tinh này. Chúng có thể được nhìn thấy ở khắp nơi, trên bầu trời, dưới biển sâu, trong rừng rậm, cũng như trong những thành phố đông đúc cư dân.

Đấu Phá Thương Khung Phần 5

Fights Break Sphere 5

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

tại Già Nam Học Viện chủ yếu kể về diên biến của Tiêu Viêm sau khi bị Vân Lam Tông truy sát. Hắn ta đã chạy tới học viện Già Nam để tiếp tục theo học. Tại đây hắn đã giao thủ với các học viên khác có ý đối đầu với hắn. Cũng như hắn tiếp tục có cơ hội gặp gỡ Huân Nhi tại đây.

Yuru Camp△ Season 3

Laid-Back Camp Season 3

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Tadaima, Okaeri

Welcome Home

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Masaki Fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ. Anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mình

Urusei Yatsura (2022) 2Nd Season

Urusei Yatsura Season 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Trong một trò chơi gắn thẻ cao, Ataru phải chạm vào sừng của Lum sau mười ngày — nếu không người ngoài hành tinh sẽ chiếm lấy trái đất! Việc Lum có thể bay không khiến công việc của Ataru trở nên dễ dàng hơn

Henjin No Salad Bowl

A Salad Bowl Of Eccentrics

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sousuke Kaburaya, một thám tử nghèo khó, gặp Sara, một công chúa đến từ thế giới khác với sức mạnh ma thuật. Họ bắt đầu sống cùng nhau và Sara nhanh chóng điều chỉnh cuộc sống của mình để phù hợp với Nhật Bản hiện đại.

Highspeed Etoile

Highspeed Étoile

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn

Soul Land 2: Peerless Tang Sect

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Nơi này không có ma pháp, không có đấu khí, không có võ thuật, lại có võ hồn. Sau khi Đường Môn được sáng lập hơn vạn năm trên đại lục Đấu La, Đường Môn suy thoái. Một thế hệ anh tài trời sinh xuất thế, Sử Lai Khắc Thất Quái đời mới liệu có thể trọng chấn Đường Môn, viết nên một khúc nhạc về Tuyệt Thế Đường Môn?

Shinigami Bocchan To Kuro Maid 3Rd Season

The Duke Of Death And His Maid Season 3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.

Tensei Shitara Slime Datta Ken 3Rd Season

That Time I Got Reincarnated As A Slime Season 3

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Mùa thứ 3 của series anime Tensei shitara Slime Datta Ken. Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Satoru Mikami, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng

Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục

Dungeon Food: Delicious In Dungeon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sau khi Vương quốc Vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất, vua của nó xuất hiện, hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó, trước khi tan thành tro bụi. Các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này, vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sư.

Astro Note

アストロノオト

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian.

Hananoi-Kun To Koi No Yamai

Im Addicted To You. A Condition Called Love

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Hotaru Hinase là một học sinh trung học năm nhất luôn trân trọng gia đình và bạn bè của mình hơn tất cả. Không thể hiểu được sự lãng mạn, cô quyết định sẽ hài lòng khi sống mà không cần trải qua tình yêu.

Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt

Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Trịnh Thiếu Bằng ngủ quên trong giờ học lịch sử, không ngờ lại xuyên không về vương triều Đan Chu trong sách lịch sử, và hóa thân thành tú tài Dương Lân.

Phàm Nhân Tu Tiên

Fan Ren Xiu Xian Zhuan

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Có thể coi Phàm nhân tu tiên truyện là 1 tác phẩm Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp đồ sộ nhất hiện nay với cấu trúc hợp lý và tình tiết gay cấn đã làm các fan cuồng không ngừng theo dõi và bàn tán.

Luyện Khí Mười Vạn Năm

One Hundred Thousand Years Of Qi Training

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mười vạn năm trước Thiên Lam Tông vang dội giới tu chân, đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời, đánh đâu thắng đó. Chỉ có khai sơn đệ tử Từ Dương vẫn luôn ở Luyện Khí kỳ, để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng, Từ Dương bế quan vạn năm.

Kim Ngô Vệ

Phong Khởi Kim Lăng

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Lôi hỏa chết người, lời đồn lan rộng, âm binh mặt chuột hoành hành đế đô, tất cả dường như đều hướng đến bí mật của tiền triều đã bị lôi hỏa hủy diệt. Một bàn tay vô hình đẩy ba thanh niên khác biệt đến cạnh nhau.

Quyến Tư Lượng

Cn Animation

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

nữ chính, là một phàm nhân, thích huyền ca và là một kỹ sư.Kính Huyền (Thần tộc) : nam chính, có ước muốn lớn lên sẽ trở thành một chủ tướng khí thế, thần tiên duy nhất trên đảo còn tiên cốt và biết bay

Vạn Giới Độc Tôn

Wan Jie Du Zun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Vào một ngày đẹp trời, Lâm Phong đang ngưng tụ vũ hồn của mình, thật không may, khi hắn chỉ mới hóa hình Vũ Hồn Kiếm, vị hôn thê Cơ Mạn Yêu đã nhân lúc đó mà cướp lấy vũ hồn của hắn, còn đánh hắn hộc máu.

Bảo Bối Thần Kì 15

Pokemon 15

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Bảo Bối Thần Kì 12,13

Pokemon 12,13

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Pokémon được hãng Nintendo cho ra đời vào năm 1996 nhằm phục vụ cho trò chơi xách tay phổ biến nhất của họ: Game Boy. Và được phát hành lần đầu tiên ở Nhật Bản. Cái tên đầu tiên được đặt ra cho Pokémon là “Poketto Monstaa” là phát âm tiếng nhật của “Pocket Monster – quái vật bỏ túi” và sớm được người Nhật Bản rút ngắn lại thành “Pokémon”. Một nhà thiết kế game người Nhật là Satoshi Tajiri đã nảy ra ý tưởng và làm nền móng cho Pokémon nhờ những ký ức thời xa xưa của ông khi còn nhỏ vẫn hay tìm

Angel Beats! Specials

Angel Beats! Ova 2: Hells Kitchen

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Episode 2: Hells Kitchen. là ấn phẩm đi kèm đĩa BD (Bluray), tập này được sản xuất năm 2015. Unaired episode of Angel Beats! included in the seventh volume of the Blu-ray and DVD, and new episode included in the Blu-ray Box.

Angel Beats!

エンジェルビーツ

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Trong thế giới cõi âm, các thiên sứ chiến đấu cho tương lai và số phận của mình. Nhân vật chính là Yuri, người đứng đầu tổ chức Shinda Sekai Sensen (Chiến tuyến thế giới cõi âm) chống lại thánh thần, những kẻ đã gán cho cô một cuộc sống vô nghĩa. Bên cạnh đó, Tenshi, vị nữ chủ tịch hội học sinh thế giới cõi âm, cũng lãnh đạo các Thiên sứ ngăn chặn cuộc bạo động của tổ chức SSS. Một bên là các thành viên SSS được trang bị vũ khí chiến đấu tối tân, một bên là các Thiên sứ mang trong mình sức mạnh